Bắn ngày chi chinh sau khi kết thúc mấy ngày, các gia chủ lưu tại Bất Dạ Thiên thành mỗi ngày mở họp, thảo luận chiến hậu công việc. Giang trừng cũng mỗi ngày đều tham gia, hắn không có Kim Đan duy trì, liên tục mấy ngày cùng mọi người thương thảo chu toàn, tâm lực phá lệ mỏi mệt.
Bởi vậy lam trạm mỗi đêm trộm sờ đến giang trừng phòng khi, giang trừng thông thường đã ngủ hạ, lam trạm tới về sau cũng không có làm cái gì chuyện khác, chính là trực tiếp cởi áo ngoài, nằm đến giang trừng bên cạnh, hai người cùng giường mà miên mà thôi.
Bởi vì lam trạm luôn là đêm khuya mới đến, cho nên giang trừng cơm chiều sau có rất nhiều đơn độc thời gian. Hắn gần nhất phát hiện một sự kiện: Một ngày hắn tắm gội thay quần áo khi, phát hiện chính mình xiong khẩu lỗ chân lông thoáng biến đại.
Thông thường loại này làn da thượng tiểu biến hóa là sẽ không bị người chú ý tới, nhưng kiếp trước nhân Ngụy Vô Tiện bị vàng huân oan uổng cho hắn hạ vỡ nát chú, cho nên giang trừng ở kia đoạn thời gian đối loại này ác độc ghê tởm chú thuật có rất nhiều hiểu biết, rốt cuộc hắn cũng tưởng giúp Ngụy Vô Tiện tẩy đi oan danh.
Nên sẽ không... Giang trừng nhìn chính mình làn da, như suy tư gì.
Một ngày cơm chiều sau, giang trừng xem Lam Vong Cơ đi theo lam hi thần trở về Lam thị trận doanh sau, liền lặng lẽ tới rồi tạm thời giam giữ Ôn thị còn sót lại tộc nhân địa phương, đem ôn nhu mang về chính mình phòng.
Giang trừng nhìn ôn nhu nói, "Ôn cô nương, ngày hôm trước bách gia hợp nghị khi, ta Vân Mộng Giang thị đã đem ngươi nhất tộc người bảo hạ, ta cố ý đem các ngươi an trí ở Cùng Kỳ nói, nếu các ngươi an phận thủ thường, Giang thị nhưng bảo các ngươi tánh mạng vô ưu."
Ôn nhu từ trước đến nay cao ngạo, bất đắc dĩ giờ phút này trở thành tù nhân, vì cá vì thịt, vận mệnh không dung chính mình nắm giữ, cho nên bị quan thủ khi lòng dạ lại nóng vội. Hôm nay bị giang trừng mời đến trong phòng, cũng là nhiều có phòng bị, thậm chí làm tốt hiến thân hiến mệnh chuẩn bị. Giang trừng cái này mở màn cũng vô pháp làm nàng dỡ xuống mấy ngày liền tới khẩn trương. Nàng xa cách mà cảnh giác mà trả lời, "Ôn nhu thế tộc nhân cảm tạ Giang công tử."
Giang trừng thấy nàng biểu tình, liền đã đoán được vài phần nàng trong lòng suy nghĩ, nói đến, "Ôn cô nương, ngươi đối ta không tín nhiệm, có phòng bị, ta đều có thể lý giải. Nhưng ta chính là tin tưởng ôn cô nương cũng không cùng ôn tiều ôn nếu hàn thông đồng làm bậy, như vậy tàn nhẫn bá đạo. Hiện giờ giang mỗ có một chuyện muốn nhờ, còn thỉnh ôn cô nương phát huy sở trường, giúp tại hạ một cái vội."
Ôn nhu biểu tình có chút buông lỏng, nàng xác thật cũng là khinh thường ôn nếu hàn việc làm, chỉ là đang ở Ôn thị, nàng thân bất do kỷ. Hiện giờ giang trừng đối nàng có việc muốn nhờ, nàng nếu có thể làm giang trừng thiếu nàng một cái nhân tình, đối nàng nhất tộc người tình cảnh, hẳn là có chỗ lợi.
Giang trừng thấy thế liền tiếp theo nói, "Ôn cô nương lấy y thuật tăng trưởng, thần y diệu thủ chi danh không người không biết, xin hỏi cô nương nhưng nghe nói qua vỡ nát chú?"
Ôn nhu nguyên bản liền không quá đẹp sắc mặt lại tối sầm vài phần, "Lược có điều nghe, Giang công tử cớ gì có này vừa hỏi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trạm Trừng] Nguyên lai quá đắc ngận khoái nhạc
FanfictionLINK:https://yixiangke01813.lofter.com/post/4c7b5c5e_1cc78fd38 Tình trạng: 37 chap....updating Có thể xem như là phần sau của "Năm tháng dài, xiêm y mỏng" Lam trạm cùng giang trừng ở Ngụy Vô Tiện chết vào bãi tha ma sau đệ tứ năm kết làm đạo lữ, khô...