danh phận gì đó

88 13 0
                                    

Giang trừng cùng lam trạm tuy rằng tìm con mồi không quá tích cực, nhưng bị bọn họ đụng tới con mồi không một thoát được quá lam trạm săn bắt, bởi vậy một đêm qua đi cũng thu hoạch pha phong.


Giang trừng nhìn lam trạm túi Càn Khôn, buông tâm địa nói, "Cái này các ngươi Lam thị cũng coi như thành tích không tồi."


Lam trạm hỏi nói, "Muốn hay không phân một ít cấp Giang thị?"


Giang trừng nói, "Không cần, Ngụy Vô Tiện đánh tới nhiều ít tính nhiều ít, quá ít không đến mức, quá nhiều nhận người đỏ mắt."


Lam trạm hơi có chần chờ.


Giang trừng không thèm để ý nói, "Lúc trước đi Kỳ Sơn Ôn thị cái gọi là giáo hóa phía trước, Ngụy Vô Tiện cùng ta so tràng kiếm, hắn thua, từ đó về sau, hắn liền liều mạng luyện kiếm, hiện tại hắn kiếm pháp tuy so ra kém hắn thổi sáo ngự quỷ uy lực đại, nhưng so vàng huân Kim Tử Hiên khẳng định là muốn cao hơn một mảng lớn."


Lam trạm yên lặng đồng ý giang trừng an bài.


Vây săn ở ngày thứ hai đang lúc hoàng hôn kết thúc, các gia đệ tử tề tựu trăm phượng sơn trước quảng trường, kiểm kê con mồi.


Nhiếp thị thu hoạch lớn nhất, đoạt được con mồi cơ hồ là mặt khác sở hữu tiên gia đoạt được tổng hoà. Đệ nhị danh thế nhưng là Giang thị, Ngụy Vô Tiện thật đúng là mang theo Giang thị các sư huynh đệ thu hoạch không ít yêu thú. Lam thị đệ tam, Lam thị sở phái đệ tử tu vi rất tốt, hơn nữa Lam Vong Cơ cá nhân đoạt được, còn so kim thị nhiều ra một ít.


Đêm đó mọi người đều bị mời đi tham gia kim quang thiện chủ cầm trăm phượng yến, mỹ kỳ danh rằng chúc mừng trăm phượng sơn vây săn viên mãn kết thúc, cũng chúc mừng Nhiếp thị rút đến thứ nhất.


Tuy rằng tiệc tối là kim quang thiện chủ cầm, nhưng chỉ là bởi vì hắn thân phận cùng bối phận lớn nhất, kim thị lần này thành tích không bằng Nhiếp giang lam tam gia, kim quang thiện tuy ngồi ở chủ vị thượng, sắc mặt cũng không lớn đẹp.


Kim quang thiện dù sao cũng là cáo già, trường hợp lời nói vẫn là nói được xinh đẹp đến cực điểm, chúc mừng xong Nhiếp thị, lại phân biệt khen mặt khác các gia biểu hiện xuất sắc. Mọi người đồng thời nâng chén ứng hòa sau tiệc tối liền bắt đầu rồi, khách khách khí khí ăn một lát đồ ăn sau, chúng tu sĩ liền bắt đầu thân thiện mà đi lại lên.


Hướng Nhiếp tông chủ chúc mừng không ít, vây hướng Ngụy Vô Tiện cũng không ít. Rốt cuộc Nhiếp minh quyết tu vi cao thâm, đao pháp lợi hại, mọi người đều biết, hắn Nhiếp thị có thể thủ thắng cũng tại dự kiến bên trong.


Mà Giang thị tuy tới hai người, nhưng vây săn chính thức bắt đầu sau liền không người gặp qua giang trừng hành tung, thả giang trừng thất đan vô tu vi, Giang thị con mồi đều là từ Ngụy Vô Tiện mang đệ tử đánh tới sự thật không cần nói cũng biết. Bởi vậy rất nhiều tu sĩ đều sôi nổi đi lên tưởng nhận thức một chút vị này từ mở màn mũi tên liền ra tẫn nổi bật Giang thị Ngụy công tử.

[QT Trạm Trừng] Nguyên lai quá đắc ngận khoái nhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ