Giang trừng ở thỉnh ôn nhu vì hắn thi bắn ngược chi thuật sau ngày thứ hai sáng sớm, nhìn đến chính mình ngực lỗ chân lông tựa hồ là thu nhỏ một ít, thoạt nhìn là bắn ngược chi thuật nổi lên tác dụng, hắn liền đối với thi chú giả là tô thiệp có bảy tám phần nắm chắc.
Nhưng hắn vì càng thêm xác định tô thiệp vì làm hại giả, ở ngày thứ hai lấy thân thể không khoẻ vì từ không có cùng mặt khác gia chủ cùng nhau dùng cơm chiều, mà là trước tiên trộm ghé vào tô thiệp phòng trên nóc nhà, chờ tô thiệp trở về phòng khi nhìn lén. Hắn mang theo vài trương giấu đi hơi thở phù chú, gọi người khác không đến mức phát hiện hắn.
Cũng may giang trừng cũng không dùng chờ lâu lắm, tô thiệp cùng chúng gia chủ dùng quá cơm chiều mới vừa trở lại phòng, vốn nhờ vì ngực khó chịu mà bỏ đi quần áo xem xét. Xuyên thấu qua nóc nhà xốc lên một mảnh tiểu ngói khe hở, giang trừng thấy được tô thiệp "Vỡ nát" ngực, thật là thật ghê tởm.
Phòng trong tô thiệp biểu tình cũng rất là xuất sắc, hắn kinh ngạc, phẫn nộ, khó hiểu lại sợ hãi, giang trừng vô tình xem đi xuống ghê tởm chính mình, hướng chính mình trên người dán càng nhiều ẩn thân phù, khẽ sờ sờ mà trở về phòng.
Ngày kế tiệc tối là tiên môn bách gia ở Bất Dạ Thiên dừng lại cuối cùng một tụ, cách nhật các thế gia đệ tử liền sẽ lục tục rời đi Kỳ Sơn, phản hồi các tông, bởi vậy tiệc tối tề tựu các thế gia nhất có uy tín danh dự nhân vật, rất là náo nhiệt.
Trong bữa tiệc mọi người thôi bôi hoán trản, chúc mừng Ôn thị bị giết, triển vọng Tu Tiên giới kế tiếp phát triển. Trong lúc nhiều có người hướng giang trừng kính rượu, đều bị giang trừng từ chối, Ngụy Vô Tiện không biết giang trừng hôm nay làm sao vậy, vẫn luôn phất người khác ý cũng không tránh khỏi quá không cho người khác mặt mũi, liền thế giang trừng uống lên rất nhiều.
Thẳng đến vàng huân đi tới hai người trước mặt, nói vài câu lời khách sáo liền muốn giang trừng uống rượu, giang trừng đầu tiên là từ chối, vàng huân lại không thuận theo không buông tha.
Giang trừng ra vẻ một bộ nhu nhược trạng, một tay đỡ đầu, khó xử mà nói, "Kim công tử, không phải giang mỗ không cho kim công tử mặt mũi, chỉ là tại hạ ngày gần đây thân thể chợt có không khoẻ, thật sự vô pháp uống rượu."
Vàng huân luôn luôn mắt cao, cho rằng giang trừng sẽ dùng cái gì lý do tới từ chối hắn kính rượu, vốn định cấp giang trừng nan kham. Không nghĩ tới giang trừng một chút bệnh kiều bộ dáng, lại liên tưởng giang trừng không có Kim Đan một chuyện, kêu vàng huân nổi lên vài phần trêu đùa chi tâm. Hắn giả mù sa mưa nói đến, "Nga? Nghe nói giang tiểu công tử bất hạnh bị kia hóa đan tay ôn trục lưu hóa đi Kim Đan, nói vậy này một đường cũng là thực vất vả đi? Thân thể nhưng có cái gì không khoẻ, ta kêu chúng ta kim thị tốt nhất y tu tới cấp ngươi nhìn xem?"
Giang trừng cười cười nói, "Có các sư huynh đệ cùng đạo hữu trước trận giết địch, ta lưu thủ phía sau nào dám nói cái gì vất vả không."
Giang trừng lời này nhìn như khiêm tốn, kỳ thật cũng châm chọc vẫn luôn lại thủ phía sau vàng huân, Ngụy Vô Tiện ở bên cạnh vừa nghe liền cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trạm Trừng] Nguyên lai quá đắc ngận khoái nhạc
FanfictionLINK:https://yixiangke01813.lofter.com/post/4c7b5c5e_1cc78fd38 Tình trạng: 37 chap....updating Có thể xem như là phần sau của "Năm tháng dài, xiêm y mỏng" Lam trạm cùng giang trừng ở Ngụy Vô Tiện chết vào bãi tha ma sau đệ tứ năm kết làm đạo lữ, khô...