ma đạo

126 17 0
                                    

Ôn tiều sau khi chết thứ sáu ngày

Ngụy Vô Tiện sáng sớm liền từ Di Lăng trở về, cấp giang trừng mang về tin tức. Ôn thị tỷ đệ không có đáp ứng Ngụy Vô Tiện làm nội ứng, lại cũng không khó xử Ngụy Vô Tiện, quả nhiên đem hắn an toàn mà tặng ra tới.

Ngụy Vô Tiện có điểm héo mà nói, "Ôn ninh vẻ mặt phải đáp ứng bộ dáng, đều là hắn kia tỷ tỷ, vẻ mặt hung thần ác sát cự tuyệt ta, mệt nàng lớn lên như vậy xinh đẹp."

Giang trừng nhìn chằm chằm Ngụy Vô Tiện, "Không đáp ứng về không đáp ứng, ngươi nhưng nghe được cái gì?"

Ngụy Vô Tiện cũng nhìn chằm chằm giang trừng, "Ngài như thế nào như vậy lợi hại, ngươi có phải hay không đã sớm biết bọn họ sẽ không đáp ứng, chỉ là muốn kêu ta đi bộ cái lời nói?"

Giang trừng, "Ngươi đối ôn ninh có ân, hắn lúc này cự tuyệt ngươi khẳng định cảm thấy áy náy, nhất định sẽ cho ngươi cái tin tức làm bồi thường."

Ngụy Vô Tiện, "... Sư muội, ngươi lợi hại a. Ngươi nói đúng, ôn ninh nói... Chỉ sợ lần này Ôn thị sẽ đến rất nhiều người, rất nhiều rất nhiều..."

Ngụy Vô Tiện sắc mặt nghiêm túc, một sửa ngày thường cợt nhả.

Giang trừng: "Nhiều ít?"

Ngụy Vô Tiện vươn một bàn tay, năm ngón tay căng ra: "5000."

Giang trừng trầm khuôn mặt, quá nhiều...

Ngụy Vô Tiện từ túi Càn Khôn móc ra một phen cầm tới, nhìn qua hảo chút năm đầu, là đem năm huyền đàn cổ, cầm đầu còn có khắc đại biểu Ôn thị mặt trời chói chang văn.

Ngụy Vô Tiện: "Nột, ngươi muốn ta đi trộm năm huyền cầm, ta cho ngươi mang về tới. Nhìn là đem hảo cầm, nhưng tính Thượng Phẩm Tiên Khí. Ngươi muốn này cầm gì dùng?"

Giang trừng tiếp nhận cầm, nói: "Ta bị ôn tiều chộp tới Di Lăng giám sát liêu thời điểm, vô tình nhìn đến, hắn hướng ta khoe ra quá."

Kỳ thật là giang trừng ở lần trước bắn ngày chi chinh bên trong, đánh hạ Di Lăng giám sát liêu thời điểm, chước thu quá này đem đàn cổ. Đến nỗi giang trừng như thế nào biết này cầm chi diệu, vẫn là lúc ấy đã tu ma đạo Ngụy Vô Tiện nói.

Ngụy Vô Tiện lúc ấy nói này cầm nãi thượng phẩm Thần Khí, dùng để ngự quỷ là cực hảo, chỉ tiếc hắn chỉ thổi sáo, không đánh đàn, nếu không ôn cẩu bị chết còn có thể càng mau một ít.

-----

Ôn tiều đầu thất

Ôn thị đại quân quả nhiên tề tựu vân mộng, cầm đầu chính là Ôn thị gia chủ trưởng tử, ôn húc.

Giang thị không ngoài sở liệu mà thu được Ôn thị thông điệp, "Vân Mộng Giang thị dĩ hạ phạm thượng, cự không phối hợp Ôn thị thiết trí giám sát liêu, còn sấn loạn hại chết ôn tiên đốc chi tử ôn tiều. Hiện nếu Giang thị ba ngày trong vòng giao ra giết người hung thủ giang vãn ngâm, cũng đem Liên Hoa Ổ chắp tay giao ra thiết vì Ôn thị giám sát liêu, như vậy nhưng xá Giang thị trên dưới đệ tử bất tử. Nếu không liền coi Giang thị vì công nhiên phản kháng tiên đốc, cùng Ôn thị đối nghịch, nhiễu loạn Tu Tiên giới trật tự, tất yếu Giang thị trả giá đại giới."

[QT Trạm Trừng] Nguyên lai quá đắc ngận khoái nhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ