Hai năm gian, Ôn thị càng ngày càng kiêu ngạo, lấy mặt khác thế gia dạy dỗ vô phương vì từ, yêu cầu các gia phái đệ tử đi Kỳ Sơn tiếp thu giáo hóa.
Giang gia đồng thời còn thu được Cô Tô Lam thị tiên phủ vân thâm không biết chỗ bị thiêu tin tức.
Giang phong miên nhìn các đệ tử thả bay ở trên trời diều ra thần, lặp lại hồi ức Lam Vong Cơ lúc trước tiên đoán, "Thế nhưng đều là thật sự...?"
Cơm chiều qua đi, Ngụy Vô Tiện lại cọ giang trừng chơi một lát kiếm, qua đi ngồi xuống nghỉ ngơi khi, hắn không vui mà nói, "Ôn thị không khỏi quá kiêu ngạo, còn làm chúng ta đi tiếp thu giáo hóa, xem ra chúng ta có nếm mùi đau khổ lạc. "
Giang trừng:" Ngươi sợ lạp? "
Ngụy Vô Tiện thanh âm cao chút," ta mới không sợ, một đám bọn đạo chích có gì nhưng sợ, chính là có một đoạn nhật tử uống không đến sư tỷ xương sườn canh. "
Giang trừng:" Liền ngươi thèm. "
Ngụy Vô Tiện:" Chẳng lẽ ngươi không thèm? Bất quá giang trừng, ngươi từ một năm trước liền bắt đầu nói muốn cái gì tích cốc, thật đúng là có thấy xa, hiện tại liền tính Ôn thị chỉ cấp canh suông quả thủy, chúng ta cũng không sợ lạp. "
Giang trừng:" Ân... "
Tích cốc là Lam Vong Cơ nói ra, giang trừng bắt đầu cũng không hiểu, hắn cũng không nghe nói bọn họ này bối thiếu niên tu sĩ có ai tích cốc. Bất quá Lam Vong Cơ nói hắn đã tích cốc, thiếu muốn ăn liền thiếu một cái kiềm chế, liền có thể càng thêm chuyên chú tinh tiến tu vi. Giang trừng cảm thấy rất có đạo lý liền cũng thử bắt đầu giảm bớt ăn cơm. Ngụy Vô Tiện tổng đi theo giang trừng bên cạnh, tự nhiên không cam lòng lạc hậu ồn ào muốn cùng nhau.
Cho nên Giang gia bốn khẩu cùng Ngụy Vô Tiện đã rất ít ngồi một bàn ăn cơm. Chỉ là ngày kế Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng liền phải xuất phát đi Kỳ Sơn, mọi người coi như cùng nhau ăn bữa cơm, vì hai người bọn họ tiệc tiễn biệt.
--
Kỳ Sơn
Các thế gia tới không ít tiểu bối ở Kỳ Sơn, "Tiếp đãi" bọn họ chủ yếu là ôn tiều, gần nhất liền đem mỗi người tiên kiếm cấp chước đi rồi.
Ngụy Vô Tiện chính là ở giao kiếm thời điểm thấy được khi cách hai năm không thấy Lam Vong Cơ, vẫn là như vậy mặc áo tang, mặt vô biểu tình, một bộ lạnh băng bộ dáng. Hắn cùng Lam Vong Cơ có thể xem như đặc biệt mặt thục, rốt cuộc hắn lúc trước Cô Tô cầu học khi cơ hồ mỗi ngày bị Lam Vong Cơ lãnh đi Tàng Thư Các chép sách. Hắn đang muốn đi đậu đậu Lam Vong Cơ lại vừa lúc nhìn đến Lam Vong Cơ ánh mắt cũng hướng hắn xem ra, hắn tức khắc giơ lên một trương gương mặt tươi cười, giơ tay vẫy vẫy, "Quên cơ huynh!"
Nhưng Lam Vong Cơ cũng không có đáp lại hắn, Ngụy Vô Tiện lúc này mới thấy rõ, Lam Vong Cơ xem không phải hắn, mà là hắn bên người giang trừng, mà giang trừng cũng nhìn về phía Lam Vong Cơ, khóe miệng mang cười. Ngụy Vô Tiện nghiêng nghiêng đầu, chớp chớp mắt, cảm thấy nơi nào quái quái.
Ôn thị cái gọi là "Giáo hóa" đó là ôn tiều chỉ huy bị tịch thu tiên kiếm các gia đệ tử, tay không đêm săn, đãi thế gia các đệ tử đem yêu vật đuổi đánh đến tinh bì lực tẫn khi lại ra tay, ngồi thu ngư ông thủ lợi, nói đều là chính mình đêm săn thành quả, kêu các thế gia đệ tử khổ không nói nổi, tiếng oán than dậy đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trạm Trừng] Nguyên lai quá đắc ngận khoái nhạc
FanficLINK:https://yixiangke01813.lofter.com/post/4c7b5c5e_1cc78fd38 Tình trạng: 37 chap....updating Có thể xem như là phần sau của "Năm tháng dài, xiêm y mỏng" Lam trạm cùng giang trừng ở Ngụy Vô Tiện chết vào bãi tha ma sau đệ tứ năm kết làm đạo lữ, khô...