Lam Vong Cơ bên kia ở giáo hóa tư thuận lợi mà thần không biết quỷ không hay mà lấy kiếm, liền hướng vân mộng ngự kiếm mà đi, hắn đang suy nghĩ muốn tìm cái cái gì lý do ở Giang gia lưu lại. Hiện giờ hắn cùng giang trừng liên hệ tâm ý, cũng không biết hắn lưu tại Giang gia có thể hay không bị người khác nhìn ra bọn họ quan hệ.
Lam trạm chính mình cảm thấy không sao cả, thậm chí hận không thể người trong thiên hạ đều biết giang trừng là hắn người yêu, hảo gọi người khác đừng lại động giang trừng tâm tư.
Nhưng hắn cũng biết, giang trừng làm Giang thị gia chủ con trai độc nhất, tương lai tông chủ, nhân ngôn đáng sợ. Niệm cập giang trừng thanh danh, lam trạm lại có chút do dự lên.
Hơn nữa kiếp trước hắn còn chưa tới kịp cùng giang ngu vợ chồng đánh quá giao tế, bọn họ liền đã thân chết, hiện giờ hắn cảm thấy chính mình này đi Liên Hoa Ổ hơi có chút xấu tức phụ thấy cha mẹ chồng cảm giác, rất là e lệ...
Hắn chính miên man suy nghĩ hết sức, liền gặp được vân mộng phương hướng thả ra Lam thị đặc chế đạn tín hiệu, lam trạm trong lòng khẩn một chút, ám đạo không tốt.
Chẳng lẽ chính mình lại tính sai rồi! Kiếp trước hắn cùng Ngụy Vô Tiện bị nhốt mộ khê sơn bảy ngày mới bị giang trừng cứu ra, sau lại quá nửa nguyệt, Ôn thị mới dẫn người đến Giang thị tìm phiền toái. Hiện giờ hắn trước thời gian nửa tháng chạy đến vân mộng, thời gian hẳn là dư dả mới là.
Nhưng mà Lam thị đạn tín hiệu chi ý nghĩa lam trạm rất rõ ràng, này tín hiệu ánh sáng mà thanh xa, thậm chí gia nhập mật thuật, phạm vi ngàn dặm linh thú đều sẽ giúp Lam thị truyền tin, mà Lam thị đệ tử đến tin liền sẽ khuynh sào xuất động. Cho nên vật ấy ngày thường không đến nhất khẩn cấp thời điểm tuyệt không sẽ bị dùng đến.
Bất quá trong chốc lát, lam trạm thấy được không trung đệ nhị chi Lam thị tín hiệu, tâm hoàn toàn trầm đi xuống. Nhân thi thuật giả bất đồng, tín hiệu quang cùng thanh đều sẽ có điều khác nhau. Trước một chi là lam hi thần sở chế phân cùng Lam thị nội môn đệ tử, mà đệ nhị chi, lam trạm nhận được, đó là hắn thân thủ sở chế, lại giao cho giang trừng để ngừa vạn nhất đạn tín hiệu, hiện giờ giang trừng dùng nó, nói vậy tình thế nguy cấp. Lam trạm tư cho đến này, thuyên chuyển mười thành linh lực chạy tới vân mộng.
"Giang trừng... Giang trừng... Ngươi ngàn vạn không cần có việc... Ngàn vạn..."
Lam trạm không ngủ không nghỉ đuổi một suốt đêm, lần thứ hai hừng đông khi rốt cuộc chạy tới Liên Hoa Ổ. Còn hảo, lúc này Liên Hoa Ổ tuy có chút tổn hại, lại chưa giống kiếp trước bị Ôn thị diệt môn như vậy cắm đầy thái dương kỳ sửa tên giám sát liêu. Chỉ là ngẫu nhiên rơi rụng đã phá loạn Ôn thị cờ xí, cùng với ăn mặc Ôn thị trang phục đệ tử thi thể, vẫn là biểu hiện, Ôn thị xác thật đến quá Liên Hoa Ổ.
Rất nhiều đệ tử tụ tập ở giáo trường thượng, vân mộng bị thương các đệ tử đang ở cho nhau băng bó, nhưng thật ra không có nhìn thấy biển lửa thi sơn, nếu Ôn thị đêm trước thật sự đã tới, như vậy xem ra Liên Hoa Ổ là đã tránh thoát một kiếp.
Lại hướng trong đi liền có thể nhìn đến rất nhiều Lam thị đệ tử tụ tập ở một chỗ, bọn họ trong đó cũng có rất nhiều bị thương người, Lam Vong Cơ tại đây trong đám người gặp được lam hi thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trạm Trừng] Nguyên lai quá đắc ngận khoái nhạc
FanficLINK:https://yixiangke01813.lofter.com/post/4c7b5c5e_1cc78fd38 Tình trạng: 37 chap....updating Có thể xem như là phần sau của "Năm tháng dài, xiêm y mỏng" Lam trạm cùng giang trừng ở Ngụy Vô Tiện chết vào bãi tha ma sau đệ tứ năm kết làm đạo lữ, khô...