(2)

209 31 1
                                    

Hẹn hò (1)

Buổi trưa ngày hôm sau, trời mát mẻ và nắng chỉ lưa thưa. Tại một công viên nằm ở phía nam trung tâm thành phố Daegu, một chàng trai đang ngồi tựa mình vào ghế đá.

Cậu ta đang đợi một ai đó. Nếu phán đoán dựa theo cách ăn mặc có phần trang trọng của cậu ta, và vẻ mặt bồn chồn kia, hẳn là cậu ta đang hẹn hò với ai đó rồi. Và cậu đang đợi người được hẹn kia đến, tại một công viên xinh đẹp dưới trời thu tháng 10, quả là một điều kiện lý tưởng.

Cậu trai kia đương nhiên chính là Min Yoongi.

Và thật sự là cậu ấy đang hẹn hò.

Với một cô gái.

Thú vị quá đấy chứ! Min Yoongi của chúng ta, 23 tuổi, chưa có lấy một mảnh tình vắt vai liền bùm một phát đi hẹn hò! Thật quá là lí thú đi!

Hô hô, tại sao lại có sự lí thú này ấy hả?

Để trả lời cho câu hỏi này thì cùng tua lại một chút vào buổi trưa hôm qua, khi bà cô Kang Jae-un đến nhà chơi.
___________

— Con có người yêu chưa? - bà cô Jae- un hỏi.

Và Yoongi sặc nước.

— Dạ?! Sao ạ!? - cậu hỏi lại, trên khuôn mặt là sự hoảng hốt và có chút ngại ngùng.

Bà cô Kang cười khúc khích, đưa tay nhéo bên má cháu mình.

— Thấy chưa, bác biết ngay mà. Ôi cháu yêu...

Yoongi nuốt khan, vuốt ngực mấy cái rồi cười gượng gạo:

— Con chưa tính tới.

— Bởi vậy, con đã 23 rồi đấy. Nên bắt đầu tính tới mấy chuyện đó đi chứ. Con định ở vậy cả đời hay sao?

Kim Seokjin giật giật mí mắt, nhìn bà cô bằng khuôn mặt vừa bất lực vừa khó chịu. Nhìn cái mặt roi rói đó là biết bà ta đã tính tới cái này ngay từ đầu rồi! Rõ ràng! Rõ ràng là cố tình đợi gần cuối mới hỏi để có gì thì té lẹ đây mà! Thật không thể tin được!

Mặt khác, Min Yoongi đang vô cùng chật vật với bà cô tinh ranh, trong đầu đang vận hết 100% công suất xem phải làm cách nào để chuồn đi ngay lập tức! Cậu không thể nào dây dưa được với chủ đề này! Ba mươi sáu kế, chạy là thượng sách!

"Làm gì đây?", Yoongi bên ngoài cười gượng gượng gạo gạo tiếp chuyện với người bác trong khi vẫn đang nghĩ 7749 cách để trốn.

"Đau bụng?" - Quá giả tạo.

"Nghe điện thoại" - thằng nào gọi cho cậu vào giờ này chắc chắn sẽ được Yoongi gọi bằng Thánh!

"Đứng lên bỏ đi thẳng?" -  vừa vô lễ vừa không có gan làm.

Không, không có cách nào hợp lý hết! Giờ thì ph-

[Jinga||Hoàn] GhostNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ