20

531 61 2
                                    

sinh nhật năm tiếp theo của taehyung.

không còn những ánh đèn trang trí, không còn dinh thự lộng lẫy, xa hoa, cũng không có một ai lui tới chúc mừng, chỉ còn lại một mảng đen tối, ảm đạm đến nổi người ngoài nhìn vào sẽ tưởng nơi này bị bỏ hoang rồi.

taehyung nằm im lìm trên giường, trong lòng gắt gao ôm lấy chiếc cavat năm ngoái yoongi tặng cho hắn, chiếc cavat này có bàn tay của cậu chạm vào, có nụ hôn của cậu và cả máu. taehyung co ro trên giường, siết chặt đồ vật trong tay mà bật khóc,

khóc đến đáng thương

khóc đến tê dại linh hồn.

năm nay sanh thần nhưng không có được một niềm vui, yoongi đem niềm vui nơi hắn đi đến một nơi xa xôi nào đó ngoài kia rồi.

tim thắt lên từng cơn, đau nhói và thống khổ.

"kim, có người gửi quà sinh thần cho cậu"

lão john cung kính đứng trước cửa, bên người còn đem theo một hộp quà nhỏ màu tím. taehyung hai mắt sưng đỏ thẫn thờ ra mở cửa cho lão. thấy hình hài của taehyung bây giờ làm lão đau lòng không thôi. ông quý hai đứa trẻ này lắm, nhưng số phận của chúng nó đã an bày là không dễ dàng như thế rồi, lão tin một ngày nào đó, hạnh phúc sẽ chạm tới tay của lũ trẻ.

cầm hộp quà trên tay, taehyung trầm ngâm. một màu tím xinh đẹp nhưng thật buồn bã.

kim taehyung đặt hộp quà trên bàn còn bản thân thì ngồi xuống giường mắt đăm chiêu nhìn hộp quà đang yên vị kia mà cảm giác khó tả vô cùng, hắn nhớ lại lời lão john vừa nói

"người này vì tình yêu của ngài và yoongi động lòng nên đã tự tay làm ra món quà nhỏ, cậu ấy cố tưởng tượng lại dáng vẻ của hai người mà cố gắng để hoàn thành nó kịp với sinh thần lần này của ngài"

tưởng tượng lại dáng vẻ?

taehyung bước đến, hai tay run run cầm lấy hộp quà, đến khi nắm hộp màu tím mở ra, taehyung bàng hoàng. bên trong là một khung ảnh lồng kính, không phải ảnh vẽ chì như taehyung nghĩ mà là ảnh vẽ màu, chỉ là những nét màu chồng lên nhau tạo nên hình dáng của hắn và yoongi, cùng nhau mặc bộ đồ trắng thuần khiết vào ngày này năm ngoái.

mặt sau còn có một dòng chữ nhỏ được viết nắn nót

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

mặt sau còn có một dòng chữ nhỏ được viết nắn nót

"limerence"

"yêu một người đến điên đảo thần hồn"

taehyung cầm lấy tranh mà để rơi hộp quà trên tay.

hắn ôm vào lòng ngực, tim gan nhói đau.

|taegi| - 𝘭𝘪𝘮𝘦𝘳𝘦𝘯𝘤𝘦Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ