Sống chung

225 16 0
                                    

Cả căn phòng lặng im, hai người đều không nói lời nào.
Yoongi cẩn thận băng bó cho cậu, Jungkook ngoan ngoãn để anh làm không ấm ức cũng không muốn anh lo thêm, lặng người quan sát anh.
' đây là lý do em không muốn về nhà thường xuyên à?'
Cậu gật đầu.
'Anh không biết nên nói thế nào nhưng hãy trân trọng gia đình của mình, em không nên làm vậy bố mẹ sẽ rất buồn cũng sẽ không thể hiểu được em đâu'
Yoongi thấy cậu thật may mắn khi có một gia đình hoàn hảo như vậy, anh tuy được nhận nuôi cuộc sống đầy đủ nhưng tình thân thì chưa hề xuất hiện. Đến cả Jin hyung còn không nhận được tình thương trọn vẹn thì anh có là gì?

"Đừng để bản thân mắc kẹt vào trong giấc mơ của người khác"
'Một khi em đã xác định được ước mơ của mình thì hãy nổ lực hết mình để thực hiện nó, vì chỉ em mới hiểu mình muốn gì? Có thể làm những gì?'
'Anh tin rằng sau này khi em thành công thì bố mẹ em sẽ ủng hộ em thôi'
Nghe từng câu từng chữ của anh làm cậu thấu tận xương tủy. Cậu đã nhận được lời an ủi cậu mong muốn. Jungkook không hề nói gì nước mắt cậu tuôn từng dòng
Yoongi chạm tay vào những giọt nước mắt trên gương mặt cậu, lau sạch chúng
'Cảm ơn hyung'
Jungkook nắm lấy tay anh ôm lấy anh, cảm nhận hơi ấm giúp xoa dịu sự chơi vơi trong cậu.
Lát sau Jungkook ngủ thiếp đi trên vai anh, sắp xếp chỗ ngủ xong cho cậu thì anh dọn dẹp những vết máu cậu trên sàn rồi ra khỏi phòng.
'Jungkook sao rồi cháu?'
Mẹ cậu không ngủ được ngồi ngoài phòng khách thì Yoongi mang hộp sơ cứu đến .
'Em ấy ổn hơn rồi ạ, bác trai còn giận không ạ?'
'Ông ấy đang tự trách mình đấy, hai bác biết việc ép Jungkook theo con đường vận động viên sẽ khiến nó buồn nhưng..'
'Cháu hiểu mà, nhưng bây giờ việc người trẻ biết được ước mơ mục tiêu sống của mình là rất khó, cháu thấy chúng ta nên để Jungkook sống với ước mơ riêng của em ấy sẽ tốt hơn'
'Vậy sao? Bây giờ bác phải làm sao đây, chắc là Jungkook còn giận hai bác lắm'
'Bác cứ yên tâm, nếu hai bác ủng hộ em ấy thì em ấy sẽ không giận nữa. Để em ấy có động lực để nổ lực hết mình chứng minh cho hai bác thấy em ấy đã đúng'
'Cảm ơn cháu rất nhiều Yoongi à, giờ bác đã nhẹ lòng hơn rồi, cháu mau vào ngủ đi'
'Bác ngủ ngon ạ'
Yoongi trở vào phòng dành cho khách thì cảm thấy lo cho cậu nên qua phòng xem cậu thế nào.
Thấy cậu ngủ say anh đến đấp chăn cho cậu thì bị cậu kéo mạnh xuống giường.
'Gì vậy? Cậu không ngủ sao?'
'Yoongi à, ngủ cùng em đi'
'Không , mau buông tôi ra'
'Đừng xa lạ với em nữa mà! Ngủ cùng em đi'
'Không'
Nhưng sao một hồi giằng co anh lại nằm trong vòng tay cậu, hai người hướng mặt cùng một phía.
Yoongi nằm lên tay bị thương của cậu, tay anh sờ nhẹ lên vết thương đã được băng bó
'Yoongi à em rất thích anh, anh có thể ở bên em không?'
Cậu nghiêng người kề môi vào tai anh thì thầm
'Tôi và cậu sao có thể?'
Yoongi một lần nữa trải nghiệm cảm giác giống hệt lần trước. Hơi ấm của cậu lan toả khắp chăn làm anh cảm thấy thoải mái, hai người đang sát vào nhau cảm nhận mọi thứ của nhau.
'Anh phải thử mới biết chứ!'
'Thử thế nào mà thử...'
Nói chưa dứt lời đã bị cậu dùng môi chặn lại, Jungkook đột nhiên leo lên người anh giữ chặt cổ tay hôn lấy hôn để đôi môi anh.
'Ưm... cậu làm gì vậy,, dừng lại'
Yoongi dùng toàn lực đẩy cậu ra . Anh bối rối không dám nhìn thẳng cậu.
'Ưm, thật ngon, người hyung thơm lắm!'

'Tôi còn chưa tắm mà! Cậu mau tránh ra đi!'
'Vậy để em giúp hyung,'
Nói rồi cậu hôm xuống cổ anh, hít lấy da thịt anh, giờ đây anh như cá nằm trên thớt rồi, không thể chạy đi đâu được cả.
'Á đau .. buông ra mau'
Môi cậu đi đến đâu thì vết đỏ có đến đó làm anh khó chịu la lên
'Nhỏ tiếng nào, bố mẹ mà chạy vào đây thì không vui nữa đâu'
Jungkook vẫn chế ngự Yoongi ở dưới còn mình thì cởi phanh áo ra vứt sang một bên.
'Nè nè cậu định làm gì nữa đây'
Yoongi đã rất cố gắng để thoát nhưng bất khả thi.
Cậu thì cứ thế mà làm tới, hôn khắp người anh, lột cả áo anh ra nữa chứ. Ôi thôi tiêu đời Yoongi rồi.
Sau khi hôn hả hê thì cậu nằm xuống ôm lấy anh, cậu biết còn phải đợi anh đồng ý cậu mới có thể tiếp tục, nãy giờ chỉ là thăm dò nhẹ thôi,
Yoongi cũng thở phào, nếu cậu ấy không dừng lại thì coi như xong đời anh rồi.
Hai thân ảnh bán khỏa thân đang ôm ấp trên giường
'Ngủ ngon Yoongi à'
Cậu ôm chặt anh vào lòng mà chìm vào giấc ngủ.
Yoongi cũng từ từ thả lỏng cảm nhận hơi ấm này ngủ thiếp đi
Sáng hôm sau Jungkook cùng ba mẹ ngồi lại nói chuyện với nhau một cách bình tĩnh. Cả cậu và ba cậu đã hiểu thêm về đối phương nhờ Yoongi và mẹ cậu.
'Con phải đảm bảo lựa chọn của con là đúng đấy nhé, bố mẹ sẽ đợi để nhìn thấy con thành công.'
'Thật sao, con được tự do quyết định sao?'
Jungkook cũng khó tin khi bố mẹ đã đồng ý cho cậu thực hiện ước mơ của mình.
'Phải, bố xin lỗi con vì đã bắt buộc con thực hiện ước mơ của bố. Từ hôm nay con hãy thực hiện ước mơ của riêng con đi'
'Con cảm ơn bố mẹ'
Jungkook vui mừng phấn khích, chút nữa là ôm lấy anh ngồi cạnh rồi.
'Vậy bây giờ con và Yoongi hyung đi đây, chúng con còn có việc phải làm.'
Sau khi tạm biệt họ hai người trở về thành phố
'Vậy bây giờ em định làm gì?'
'Dọn về sống cùng anh!'
Jungkook nói làm anh sốc nhẹ
'Sống cùng ai?'
'Thì chẳng phải anh đã hứa chăm sóc em với mẹ sao? Không sống cùng anh thì cùng ai?'
Yoongi giờ mới nhận ra tên nhóc này thật ranh ma mà, hết lần này tới lần khác lừa gạt anh.
'Không thể được , nhà đó không phải của tôi, là của Jimin làm sao cậu vào sống được'
'Jimin là ai?'
Cậu nghĩ cái người tên Jimin là người sống cùng anh.
'Là người hôm trước cùng anh Jin nói chuyện với cậu ở cổng trường, tôi đổi với em ấy để em ấy ở ký túc xá!'
'Vậy à, mai em sẽ gặp anh ấy thương lượng, anh yên tâm'
'Không được, tôi không thích ở với ai hết, tôi muốn ở một mình'
Yoongi tức tối đánh vào lưng cậu vài phát , anh kiên quyết không chịu.
'Anh cản nổi em không?'
Jungkook nói với vẻ mặt đầy thách thức.
'Tôi...'
Đến nơi Jungkook dặn dò anh.
'À phải rồi, em phải đi gặp một người, anh vào nhà trước nhá, tối nay em sẽ mang đồ qua!'
'Sao cậu cứ làm theo ý mình vậy? Cậu không coi lời nói tôi ra gì à?'
Anh cũng không thể ngờ cậu ấy kiên quyết như vậy.
'Xin lỗi Yoongi nhưng Jungkook em thèm muốn anh mất rồi, anh cũng đừng ngoan cố chống cự nữa'
'Cậu...'
Jungkook quay đầu xe đi để lại anh ấm ức đi vào nhà.

'Jungkook quay đầu xe đi để lại anh ấm ức đi vào nhà

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Cược cả cuộc đời (Vkookga)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ