Tối hôm đó Jimin đã kể hết tất cả về mình cho Jhope nghe. Và thêm vài tiếng đồng hồ năn nỉ hối lỗi các thứ Jhope mới không giận cậu nữa.
'Yoongi à, em nghĩ anh nên làm sáng tỏ những gì khiến anh gặp ác mộng đó liên tục!'
Jungkook suy nghĩ đến việc gặp ác mộng của anh, cậu có cảm giác rằng nó sẽ giúp anh nhớ lại mọi chuyện.
'Anh cũng nghĩ mình nên cố gắng nhớ lại mọi chuyện nhưng anh đâu thể điều khiển những giấc mơ đó!'
Anh cũng khó hiểu khi trước giờ anh không hề mơ thấy ác mộng như vậy. Phải có một cộc mốc thời gian nào đó khiến anh bắt đầu mơ thấy chúng.
Mặc dù những cơn ác mộng đó chưa hoàn chỉnh để anh nhớ lại nhưng đã có nhiều chi tiết để anh từ từ tìm hiểu.'Sau khi em thi xong em sẽ giúp anh mọi thứ em có thể'
'Cảm ơn em'
'Cảm ơn gì chứ, chúng ta là người yêu của nhau mà'
Jungkook ôm lấy anh, cậu thật sự không muốn người mình yêu phải khổ sở vì những giấc mơ đó nữa. Thử tưởng tượng nếu không có cậu thì ai sẽ an ủi anh đây.
'Anh thật sự chưa từng nghĩ mình sẽ được yêu thương chân thành như vậy! Anh cảm thấy may mắn khi gặp được em đó'
Yoongi từ khi gặp cậu đến nay cảm thấy chính bản thân mình có thêm lý do để sống, mặc dù tình cảm của họ chỉ muốn bắt đầu và còn rất nhiều thứ phía trước chờ họ nhưng anh vẫn sẵn sàng cùng cậu vượt qua.
'Em yêu anh!'Rất nhanh đã đến ngày Jungkook tham gia cuộc thi của trường.
Chỉ trong thời gian ngắn cậu đã nắm bắt được tinh thần của bài hát, cùng Yoongi luyện tập chăm chỉ lần này Jungkook quyết định hoà mình vào bài hát để thể hiện chuẩn nhất có thể.
Hôm nay cả trường đang háo hức chuẩn bị cho cuộc thi, bên ngoài hội trường tất cả học sinh đã có mặt để điểm danh và bốc thăm thứ tự thi.'Số 309 à, vậy em cứ xuống ghế ngồi chờ đi. Anh đi bàn với họ về vị trí đàn một chút!'
Jungkook mang số thứ tự cho anh xem. Phần thi của cậu là trước một nhóm nhảy đèn led, đó là phần giải lao của chương trình nên Yoongi đi sắp xếp một lát để sau khi cậu thi xong họ sẽ mang đàn vào cánh gà nhanh nhất có thể nhường sân khấu cho nhóm nhảy.
Vì là nhảy với đèn led phần đầu nên sân khấu sẽ được tắt đèn, Yoongi bàn bạc với hậu cần sẽ kéo đàn vào góc khuất phía trong cánh gà, nơi có một khoảng trống đủ để đàn piano . Sau khi nhóm trình diễn xong sẽ kéo đàn ra để bạn khác thi.
Bài nhảy là của Jhope vs Jimin dàn dựng, một bài nhảy kết hợp hiphop đường phố và múa đương đại với lụa màu.'Hyung, đã xong chưa?'
Jimin tìm Yoongi khi anh vừa dặn dò đội hậu cần.
'Em nhờ đội hậu cần một việc được không?'
Jimin muốn nhờ họ sau khi mang đàn vào thì trở ra tiếp đạo cụ cho nhóm nhảy.
'Được chứ, em nhờ đi!'
Yoongi xong việc liền tìm cậu.
Sau khi Jimin làm việc với đội hậu cần thì vào trong lo trang phục của đội.'Sao có căng thẳng không?'
Yoongi mang nước đến cho cậu.
'Cũng có, cảm giác cũng giống những lần em sắp chạy vậy!'
Jungkook ngồi vừa nhẩm bài hát vừa nhìn xung quanh.
'Đừng lo, lát nữa hát xong anh sẽ giúp mang đàn vào để Jimin và Jhope nhảy, em nghe nhận xét xong cứ về chỗ này ngồi nhé!'
Yoongi dặn dò kỹ để cậu không đi lạc vào hậu trường.
'Em biết rồi!'
Ngồi một lát thì Taehyung đến. Trùng hợp hôm nay Namjoon có việc đột xuất nên Taehyung thay anh đến xem tiến độ cuộc thi. Ban đầu có một vị trí giám khảo dành cho nhà tài trợ nhưng Taehyung từ chối ngồi đó, chỉ muốn là một khán giả đến xem thôi.Sau khi động viên cậu trước khi thi thì Taehyung vào hậu trường xem mọi người chuẩn bị thế nào.
'Taehyung, cậu đến xem Jungkook à!'
Jimin vừa thay đồ xong thì thấy cậu vào hậu trường.'Ừm , mình cũng có nhiệm vụ của nhà tài trợ nữa!'
'Vậy Namjoon không đến sao?'
Jhope hỏi thăm anh bạn của mình.
'Anh ấy bận việc gấp nên em thay thế, nhưng em không làm giám khảo em chỉ xem qua một chút thôi!''Vậy à, cậu gặp Yoongi hyung và Jungkook rồi chứ'
'Mình gặp rồi, Jimin à lối này ra sân khấu hả, sao lại nhỏ và tối thế?'
Taehyung tò mò đi nhìn xung quanh thì thấy được lối nhỏ mở ra để lát nữa để đàn piano.'Không phải lối đó ra sân khấu đâu, lối rộng này mới phải!'
'Lối đó vừa được mở để lát Jungkook thi xong sẽ kéo đàn vào nhường sân khấu cho bọn anh nhảy!'
'Là Yoongi hyung sắp xếp ấy, anh ấy rất chu đáo đó'
'À, tớ đi ra đây, chúc mọi người biểu diễn tốt nhé! Jimin à xong việc tớ sẽ đãi mọi người gà rán nhé!'
Taehyung ra ngoài ngồi cùng Jungkook và Yoongi.Cuộc thi đã bắt đầu. Từng người theo thứ tự bước lên sân khấu trình diễn , có hát có nhảy làm không khi hội trường dần nóng lên. Phía khán đài sinh viên đến cổ vũ rất đông tiếp thêm năng lượng cho các thí sinh.
Cuối cùng cũng đến lượt Jungkook thi.
Cậu bước lên sân khấu giới thiệu bản thân với giám khảo và phía sau thì Yoongi cùng đội hậu cần chuẩn bị đàn .
Cả hội trường nháo nhào khi nghe cậu giới thiệu từng là thành viên chính thức đội tuyển điền kinh quốc gia.
'Xin chào ban giám khảo và mọi người, em tên là Jeon Jungkook, 24 tuổi , em từng là thành viên đội tuyển điền kinh quốc gia nhưng em cảm thấy nghệ thuật mới là những gì em đam mê. Em đã quyết định theo đuổi tới cùng đam mê của mình sao khi nghe được câu nói truyền cảm hứng 'đừng để bản thân mắc kẹt trong ước mơ của người khác'
Hôm nay em đến đây với bài hát 'Still with you' ạ.'Tiếng vỗ tay vừa dứt thì tiếng đàn của Yoongi vang lên.
Jungkook cất giọng hát của mình hoà cùng tiếng đàn làm tất cả mọi người kinh ngạc. Ngay cả Taehyung cũng thấy Jungkook có chất giọng rất hay, đều mà cậu chưa thấy khi biết Jungkook đến nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cược cả cuộc đời (Vkookga)
FanficVkookga Có ngược nhưng ba người sẽ hạnh phúc bên nhau Mong mọi người ủng hộ mình ❤️