'Hyung này, Yoongi lại đến trễ à?'
Jimin và Jin hyung đi ngang lớp anh mà chẳng thấy đâu.
'Em ấy có thèm đến sớm làm gì, đúng giờ mới đến!''Đến rồi đến rồi'
'Yoongi hyung'
Hôm nay Yoongi vào lớp sớm hơn mọi ngày vì được cậu đưa đi nhá.
'Về lớp đi hai ông đến giờ rồi'
Yoongi theo thói quen đuổi bọn họ đi vì thường ngày anh đi đến cửa lớp là đúng giờ vào lớp.
'Chà hôm nay em đi sớm đấy, có phải lại được cậu gì đó đưa đón sao?'
Jin nghĩ ngay đến Jungkook đưa Yoongi đi học.
'Mà hyung, cổ anh bị gì vậy, những vết đỏ này là sao?'
Jimin thấy trên cổ anh vài vết đỏ liền bước đến xem thử.
'Ya Yoongi à em bị gì vậy?'
'Không , có gì đâu, hai người mau về lớp đi, đi đi'
Yoongi lấy cổ áo che cổ lại đuổi hai người như đuổi tà.
Đúng lúc chuông reo nên hai anh em cũng tạm cho qua mà chạy về lớp.
'Chết tiệt mà, mấy cái vết này khi nào mới hết đây?'
Yoongi vào lớp học, anh cảm thấy hận tên Jungkook kia. Tại sao lại đem đến đủ thứ chuyện như vậy cho anh chứ.Đến giờ trưa Jimin và Jin quyết định chờ anh ở cửa lớp để tra hỏi.
'Woa đẹp trai quá, cậu ấy là sinh viên mới hả?'
'Cái cậu mau ra xem này, có sinh viên mới đẹp trai lắm , đang đi về phía mình đấy''Có chuyện gì vậy? Có người đẹp trai hơn anh sao?'
Hai người vừa đến cửa đã thấy các sinh viên nữ tập trung ở cửa các phòng học, hình như có ai đó mới vào trường làm họ náo loạn.
'Yoongi à, chúng ta đi ăn trưa thôi!'
'Có chuyện gì vậy?'
Yoongi chen qua bọn con gái ra khỏi cửa lớp.
'Hình như có ai vào trường ấy, nghe bọn con gái nói đẹp lắm, chúng ta đi xem không?'
'Không lẽ'
Yoongi nhón người ngó nghiêng
'Chết tiệt, tìm tới đây ư, mau đi ăn đi, nhanh lên'
Vừa nhìn thấy Jungkook trong đám đông người anh đã biết cậu đến đây để tìm anh mà,
'Hyung, đợi em với, mau đi thôi Jin hyung!'
Yoongi cong người chạy thật nhanh về phía nhà ăn
'Sao phải chạy chứ Yoongi?'
Jin hyung không biết gì cũng chạy theo cứ gọi 'Yoongi, Jimin đợi anh với !'
'Hình như ai đó vừa gọi Yoongi?'
Jungkook cố lắng nghe tên Yoongi trong vô vàn lời nói của các nữ sinh xung quanh.
'Anh dám trốn à Yoongi!'
Cậu thoát khỏi vòng vây của các cô gái thì thấy được mèo con đang chạy trốn cậu cũng đuổi theo.
Với kinh nghiệm của cậu thì chốc lát đã vượt mặt cả Jimin và Jin .
'Gì vậy? Ai chạy nhanh vậy?'
'Đợi anh với Yoongi à!'
Jin được một phen hú hồn nhưng vẫn cố chạy theo.Yoongi chạy rẻ vào nhà ăn, ngồi vào bàn với một đám sinh viên mới.
'Xin lỗi tôi có thể ngồi đây một lát không?'
Anh vừa thở dốc vừa hỏi.
'Tiền bối cứ tự nhiên ạ'
Rồi họ tiếp tục nói chuyện, nhà ăn lúc này rất nhiều sinh viên nên anh nghĩ sẽ trốn một lát rồi đi về lớp.
'Hay bây giờ mình đến thư viện'
'Phải đợi tên đó rời đi đã!'Jungkook đuổi tới nhà ăn thì nhìn chẳng thấy anh đâu cả, rất nhiều người đi qua đi lại làm sao tìm đây.
'Nè cậu, cậu là Jungkook đúng không?'
Jin cuối cùng cũng đuổi kịp cậu, nắm lấy vai cậu mà thở.
'Jin hyung, anh có thấy Yoongi ở đâu không?'
'Cậu đến đây làm gì?'
'Em đến đăng ký thi tuyển, lúc sáng em có hỏi hyung ấy học lớp nào nhưng anh ấy không nói, em đành tìm từng lớp'
'Sao lại chạy vậy hyung, em mệt quá này!'
'Ủa cậu lại đến à, mà Yoongi đâu rồi nhỉ?'
Jimin cũng không hiểu sao anh ấy chạy làm cậu đuổi theo muốn hụt hơi.
'Làm sao anh biết được, lúc nãy em ấy như nhìn thấy ma vậy, bất ngờ chạy đi, mà Jimin này em cũng chạy theo mà sao lại hỏi anh'
'Sao Yoongi hyung hôm nay lạ vậy?'
'Anh là Jimin sao?'
'Đúng, có chuyện gì sao?'
'Chúng ta tìm chỗ nào ngồi nói chuyện được không?'
Ba người vào mua nước giải khát và tụ lại nói chuyện. Trong khi đó Yoongi cố gắng chuồn lên thư viện, vì giờ học tiếp theo là tự học anh có thể trốn ở đây cho đến khi tan học.'Cậu muốn ở cùng Yoongi hyung sao?'
'Phải, Yoongi nói nhà đó là của Jimin hyung đây nên em đến hỏi anh một tiếng, mặc dù em đã dọn vào rồi!'
'Cậu hiện đang sống cùng Yoongi sao? Daebak em ấy chịu luôn sao?'
Jin cũng sốc lắm khi biết thằng em khó ở của mình không chịu sống với mình lại chịu ở cùng người lạ khác.
'Chẳng phải em đã nói mình sẽ theo đuổi anh ấy sao? Nên Jimin hyung , hyung có ý kiến gì không? Nếu hyung không muốn thì em sẽ mua lại nhà đó !'
'Mua á, em còn đi học làm sao có nhiều tiền để mua?'
Jimin cũng tròn xoe đôi mắt nhìn cậu.
'Em có một khoảng tiền thưởng khi thắng giải điền kinh một tuần trước, nếu anh muốn em sẽ chuyển khoản ngay''Thảo nào cậu chạy nhanh như vậy!'
Jimin trầm trồ
'Nhưng mà cậu cứ thoải mái đi, không cần mua lại đâu. Dù gì cả chung cư đó là của bố mẹ Jimin mà''Hyung, lỡ Yoongi mà nghe được là anh ấy sẽ giết em mất'
'Chuyện gì vậy?'
'Chuyện là Jimin muốn đổi chỗ ở với Yoongi để tiện ngắm crush mỗi ngày nên để Yoongi sống ở đó. Với lý do lỡ trả tiền rồi phải ở nên buộc Yoongi ở đó'
Jin cùng Jimin thông đồng giữa bí mật này
'Cậu cứ yên tâm ở đi, lo lắng cho Yoongi hyung tốt nhé!'
'Vậy Jin hyung, hyung có ý kiến gì không? Em có thể sống cùng Yoongi chứ?'
'Cậu nói cứ như chàng rể xin phép mấy gia đình cổ hữu vậy? Có người chăm sóc Yoongi là tốt chứ sao, vì em ấy không chịu người anh này chăm sóc nên giao em ấy cho cậu nhé''Cảm ơn hyung, nhưng mà giờ chẳng thấy Yoongi đâu cả?'
'Thư viện, nhất định hyung ấy lên đó rồi! Cậu lên đó tìm thử đi!!'
'Vậy em đi đây,tạm biệt hai hyung, lần sau em sẽ mời hai hyung ăn nhé'
Jungkook tạm biệt hai người rồi đi về phía thư viện.'Thằng bé dễ thương đúng không hyung? Yoongi thật may mắn mà'
Jimin nghĩ lại cậu còn không có người yêu lo lắng cho nên tủi thân.
'Hyung gọi Jhope tới nhá!'
Jin chăm chọc cậu em.
'Hai người nhắc tới em à!'
'Ôi giật cả mình, cậu ở đâu ra vậy?'
Vừa lúc đó Jhope xuất hiện với đồ ăn trên tay.
'Em vừa đến thôi, có ai cần em hả?'
'Jimin ấy, hyung đi kiếm gì đó ăn đây!'
Jin cũng phủi đích ra đi, ở lại chỉ tổ làm bóng đèn thôi.
'Em chưa ăn trưa đúng không ? Người lúc nãy là ai vậy?'
Jhope vừa nói vừa mở bánh ngọt cho cậu, anh còn mang theo cả nước trái cây cho cậu. Thường ngày giờ trưa cậu hay tìm anh nhưng hôm nay anh đợi mãi không thấy mới đi tìm cậu. Anh thật chu đáo mà.
'Cảm ơn hyung, người lúc nãy là người theo đuổi Yoongi hyung lần trước đấy, hôm nay đến tìm mà Yoongi chạy mất tiêu rồi''Vậy sao, lúc nãy hai người nhắc gì anh vậy?'
'À thì, không có gì đâu!'
Jimin ngượng ngùng
'À phải rồi, cuối tuần này em có rảnh không?'
'Em rảnh, có chuyện gì sao hyung?'
'Vậy chúng ta đi chơi nhá, anh biết chỗ này có đồ ăn ngon lắm, chơi cũng vui nữa, em muốn đi cùng anh không?'
'Jhope rủ mình đi chơi, đi ăn nữa.. mình đang mơ sao? Tim mình đập loạn nữa rồi...wae'
'Mà hôm nay hyung ấy thật ấm áp''Được chứ, vậy nhắn giờ cho em nhá, em phải vào lớp đây.'
Jimin vội trốn khỏi khung cảnh ngại ngùng này, cậu làm sao tin được có ngày Crush yêu dấu rủ cậu đi chơi riêng , còn mang bánh nước đến cho cậu nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cược cả cuộc đời (Vkookga)
FanficVkookga Có ngược nhưng ba người sẽ hạnh phúc bên nhau Mong mọi người ủng hộ mình ❤️