Sau khi đã ăn uống no say, mọi người ra về.
'À chúng ta về không cùng đường với Yoongi hyung'
Jimin khoác áo vào vì ra ngoài trời đã khá lạnh'Không sao, hôm nay là hyung mời nên hyung xe đưa mọi người về mà'
Namjoon vừa thanh toán xong chạy đi lấy xe'Vậy thì không tiện đường đâu, hyung tự bắt xe về được, Em cứ đưa mọi người về ký túc xá đi'
Yoongi cũng khoác áo vào chuẩn bị đi ra trạm xe bus'Em đi xe riêng này, em đưa Yoongi hyung về cho, đợi em lấy xe nha'
Taehyung vội cản Yoongi lại
' Vậy nhờ em nhé Taehyung'
Xe Namjoon đã tới mọi người lên xe. Yoongi thì cũng ngoan ngoãn đứng đợi, dù gì cũng là anh em tốt rồi mà anh cũng không ngại lắm
Xe Taehyung đến.Cậu định bước ra mở cửa xe cho anh ngồi ghế phụ lái nhưng anh tự lên xe và ngồi ghế sau rồi.
Tiếc thật
'Hyung sống ở khu nào ?'
'À là khu phía sau trường học khu chung cư YM, cậu cứ để tôi ở gần đó cũng được'
Yoongi vừa nói vừa cài dây an toàn
'Không phiền đâu mà,'
Trong xe hai người bổng yên lặng lạ thường, Yoongi chỉ mãi nhìn vu vơ mọi thứ ngoài cửa kính xe, còn Taehyung chốc lát lại nhìn anh qua kính chiếu hậu.'Mặt tôi dính gì sao?'
Taehyung vừa liếc mắt qua kính thì Yoongi chợt hỏi làm cậu lúng túng không biết trả lời thế nào.
'À đâu có, tại hyung cứ im lặng nên em thấy lạ thôi'
Taehyung nuốt nước bọt từ từ trả lời.
'Xin lỗi nhé, tôi vốn ít nói như vậy'
Yoongi cười nhẹ lại tiếp tục nhìn ra phía ngoài.'Jin hyung và Yoongi hyung cùng họ Kim, có phải hai người là anh em ruột không?'
Namjoon thắc mắc.
'Không phải ruột, Yoongi là được bố mẹ anh nhặt về nuôi nấng cùng anh từ nhỏ nên có cùng họ với anh thôi'
Mọi người trong trường không ai biết về chuyện này vì họ nhìn không giống nhau, cũng không ai hỏi hai người là anh em như thế nào . Chỉ có Jimin biết, giờ thì cả Namjoon và Jhope cũng biết.
'Vậy sao, nhưng Yoongi hyung ít nói quá phải không Jimin?'
Jhope cũng thắc mắc'Là vì lúc nhặt về Yoongi đã được khoảng 9 tuổi lại bị mất trí nhớ, không nhớ mình là ai chỉ nhớ tên là Yoongi, trên người lại có nhiều vết bầm do bạo hành ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý . Yoongi sống hoàn toàn kép kín'
Jin hyung nhớ lúc gặp Yoongi , chỉ là một cậu bé lấm lem mặt mài, co ro run rẩy như một con mèo con. Một năm sau Yoongi mới chịu giao tiếp với mọi người xung quanh và được đi học lại. Tâm lý dần ổn định khi lớn lên.'Vậy bây giờ hyung ấy có nhớ lại gì chưa?'
'Vẫn chưa, Yoongi thích ở một mình, nên mới đổi với Jimin để ra ngoài sống, từ khi lên đại học nó đã từ chối tiền bố mẹ cho nó để học, nó muốn tự lập nên đã làm rất nhiều chỗ làm thêm''Vậy à, Yoongi hyung thật giỏi. Nhưng sao hyung ấy lại học piano ?'
Jimin nhanh nhảu
'Em nghe hyung ấy nói, lúc nhỏ rất thích đàn piano nên muốn học thôi'
Yoongi mất hết trí nhớ chuyện lúc trước nhưng riêng việc thích piano đã thành thói quen của anh nên Yoongi muốn mượn piano để giúp mình nhớ lại mọi chuyện.
Bốn người trò chuyện một chút là đã đến trường rồi, họ tạm biệt nhau và về phòng. Đã trễ giờ giới nghiêm nhưng vì có việc với ban tài trợ nên học được phép vào ký túc xá .
BẠN ĐANG ĐỌC
Cược cả cuộc đời (Vkookga)
FanfictionVkookga Có ngược nhưng ba người sẽ hạnh phúc bên nhau Mong mọi người ủng hộ mình ❤️