Tuần sau là Jungkook chính thức bắt đầu cuộc thi tuyển chọn vào đội tuyển cấp quốc gia cho môn điền kinh của mình. Nhưng hiện tại đầu óc cậu trống
rỗng, mọi thứ đến quá bất ngờ nên cậu không khỏi lo lắng mà lo nhiều quá thành ra giờ cậu chẳng nghĩ được gì cả. Jungkook đang ở độ tuổi trưởng thành, tâm sinh lý tất nhiên không ổn định ba mẹ thì ở quê nhà Busan, cậu chỉ có thể tự mình giải quyết vấn đề này. Cậu muốn trở thành một ca sĩ nhưng ba mẹ thì muốn cậu theo con đường vận động viên. Cậu được tuyển vào đội tuyển này cũng một phần do huấn luyện viên là bạn của ba, nhận thấy cậu cũng có năng khiếu nên đặt niềm tin vào cậu.'Náo nhiệt thật!! Woa rượu cũng ngon nữa'
Sau vài lần từ chối bạn bè thì cậu cũng chịu vào club uống vài ly.
'Jungkook này, nếu cậu chiến thắng thì sẽ là một kỳ tích cho đội của chúng ta đấy, trước tới giờ huấn luyện viên nói chưa có chiến thắng nào lớn cả'
Một đàn anh nói lớn
'Phải rồi, huấn luyện viên chọn tin tưởng một người trẻ như cậu mà không phải chúng tôi thì cậu phải cố hết sức ấy , cạn nào'
Tiền bối lớn nhất trong hội cũng đặt niềm tin vào cậu rất nhiều.
'Em sẽ cố gắng hết sức ạ, các hyung yên tâm'
Jungkook nốc hết cả ly thở dài một hơi .
Có lẽ điều cậu nghĩ bây giờ chỉ là nếu cậu không biết định hướng thế nào thì phải làm hết mình trong trận đấu này đã.Một đàn anh bước ra khỏi bàn đến chỗ xa sân khấu náo nhiệt.
'Này Taehyung cậu có tâm sự sao?''Là cậu sao?, tớ cũng không biết mình đang nghĩ gì nữa, cậu đi với ai đấy'
Taehyung giật mình nhận ra là bạn cùng cấp 3 của mình.
'Tớ đi cùng các thành viên trong đội, tuần sau là chúng tớ bắt đầu thi đấu rồi, còn hôm cuối để vui chơi , cậu qua đây cùng chơi đi'
Nói rồi lôi tay Taehyung đi, cậu cũng cười vớ lấy chai rượu thượng hạng đi cùng.
'Này các cậu, Đây là bạn cấp 3 của mình,''Xin chào tôi là Kim Taehyung, rất vui được gặp mọi người'
Taehyung đặt chai rượu lên bàn nở nụ cười híp cả mắt với mọi người.
Mọi người hào hứng giới thiệu bản thân với cậu
'Xin chào, tôi là Jeon Jungkook, 24 tuổi chỉ mới gia nhập đội'
Sau màn giới thiệu họ cùng nhau trò chuyện ăn uống vui vẻ.'Các hyung cứ về trước đi , em tự về được'
Jungkook chưa về mà còn đi dạo vài vòng.
Taehyung cũng đi theo cậu.'Có phải cậu đang có tâm sự ?'
Taehyung dường như thấy được bản thân khi nhìn cậu trầm tư
'Chỉ là em lo lắng cho cuốc thi thôi, em sợ sẽ phụ lòng tin của mọi người''Anh cũng đang có cảm giác tương tự, anh sắp ra mắt game điện tử mới, nhưng hầu như gia đình anh không tin nó sẽ được đông đảo mọi người đón nhận'
'Game sao?'
'Ừm, anh đang cố gắng chứng tỏ thực lực để tự mình mở công ty, em có thích Game không?'
'Thích , ngoài thể thao ra em còn thích chơi game nữa'
'Vậy em có muốn thử game của anh không?'
'Bây giờ sao?'
Taehyung bấm điện thoại gọi một cuộc 5 phút sau có một chiếc xe xịn xò chạy đến.
Một chú rất ngầu bước ra chào
'Mời cậu chủ lên xe'
Lúc hai người đã yên vị trên xe rồi mà Jungkook vẫn chưa hoàn hồn.
'Mặt cậu cứ ngơ ra ấy'
'Xe này của anh sao?, woa xịn thật đó'
Jungkook sờ sờ mọi thứ trên xe.
'Cũng có thể nói là của anh, nhưng giờ chưa phải'
Taehyung phì cười với phản ứng dễ thương của cậu.Xe băng băng trên đường cuối cùng dừng tại một căn biệt thự to lớn sang trọng.
'Nhà anh sao?'
Jungkook lại phải thốt lên'Là nhà của gia đình anh, sau này anh sẽ chuyển đi thôi, vào thôi'
Hai người xuống xe vào nhà đi thẳng vào phòng Taehyung.
'Đây có phải mơ không? Các thiết bị điện tử này là thật sao hyung,?'
Cửa phòng anh mở ra là một thế giới điện tử chào đón cậu.
'Ngồi vào đây trải nghiệm nào'
Taehyung cho cậu ngồi vào trải nghiệm trò chơi anh tạo ra.'Cảm ơn hyung'
Jungkook tháo bỏ balo xuống làm vài động tác khởi động tay vai cổ và chơi rất chăm chú.
Taehyung nhấn số điện thoại bàn gọi người hầu mang bánh nước lên đợi cậu chơi.Sau một loại âm thanh trò chơi lạ lẩm với Jungkook thì cậu cũng đã chơi xong.
'Woa, xịn thật đấy hyung'
Jungkook đến chỗ Taehyung uống một ngụm sữa chuối.'Cậu thấy thế nào? Anh thấy còn thiếu một thứ gì đó ?'
'Là giải thưởng'
'Giải thưởng sao?'
'Đúng nếu chỉ là hoàn thành mục tiêu hay giải cứu thì quá cổ điển, em thấy hyung nên treo giải thưởng giá trị một chút để người chơi có tinh thần hơn'
Taehyung suy nghĩ một hồi
'À phải rồi phải có giải thưởng lớn chứ, cảm ơn em Jungkook'
Taehyung như mở được nút thắt trong lòng vui mừng cảm ơn cậu.
'Sữa chuối ngon thật'
'Thằng bé này em vừa giúp hyung đó, muốn uống bao nhiêu hyung cho em tất'
'Không cần vậy đâu hyung, chơi game xong em như trải nghiệm được một thứ mới mẻ, nên thoải mái hơn rồi, em cảm ơn hyung mới đúng chứ'
' chúng ta hợp nhau thật đó, từ đây về sau là bạn tốt nhé Jungkook'
'Được chứ, vậy tuần sau hyung đến xem em thi đấu được không?, em không có bạn nào khác để mời đến xem cả'
'Phải đến chứ, luyện tập tốt nhé,''Nae, giờ em phải về rồi, hẹn gặp hyung vào tuần sau nhé'
'Ok, anh vệ sỹ sẽ đưa em về, xe đợi sẵn dưới nhà , đừng ngại nha Jungkook'
Taehyung tiễn cậu ra cửa.
Hai thanh niên gặp nhau lần đầu nhưng như vớ được vàng vậy, kết bạn cùng nhau nhanh như sấm chớp.
Taehyung gấp rút thêm giải thưởng hấp dẫn vào game và gọi cho thư ký quảng báo nó cẩn thận.
Jungkook về đến nhà cậu gọi cho ba mẹ ở nhà và hứa sẽ thi đấu thật tốt. Cậu quyết hoàn thành tâm nguyện vận động viên của ba mẹ trước mới thực hiện ước mơ của mình sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cược cả cuộc đời (Vkookga)
FanficVkookga Có ngược nhưng ba người sẽ hạnh phúc bên nhau Mong mọi người ủng hộ mình ❤️