Tình cảm

115 6 0
                                    

Taehyung vào đại một phòng gần nhất
'À là phòng làm việc sao? Đây là tài liệu nhạc sao, nhiều thật!'
Nhà giáo sư tất nhiên có lắp đặt camera nhưng chỉ cần cậu giải thích mình đau quá đi nhầm phòng thì chắc sẽ không sao.

Cậu không bật đèn mà dựa vào chút ánh sáng của bên ngoài tiệc tìm lục cẩn thận.
'Ngăn kéo!'
Đi đến bàn giữa phòng thì cậu định sẽ lục luôn những ngăn kéo đó
Cậu tìm thật kỹ những ngăn kéo nhưng không tìm được gì cả, có lẽ ông ta không để những thứ quan trọng ở nơi làm việc này.

'Cạch!'
Có người bước vào cậu vội nấp dưới bàn quan sát.

Là Yoongi, anh bật đèn lên rồi đến chỗ cất bản nhạc vừa đánh xong lên. Yoongi hoàn toàn không phát ra âm thanh nào làm Taehyung cứ nghĩ mình sắp bị phát hiện rồi.

'Nhưng sao mình lại cảm thấy đàn piano và bản nhạc này khá quen thuộc nhỉ?'

'Yoongi?'

'Huh? Ai vậy?'
Cả hai bất động đợi hành động tiếp theo của đối phương.
Là Yoongi lên tiếng cậu mới nhận ra anh nên buộc miệng gọi tên anh. Anh thì được một phen giật cả mình , Taehyung cũng đứng dậy.
'Là em! Taehyung'

'Sao em lại vào đây? Còn trốn ở đó làm anh còn tưởng mình gặp ma chứ!'
Yoongi chỉ là tự nói với mình chuyện lúc nãy , sau khi đánh đàn xong anh lên đây để trả bản nhạc nhưng lại trùng hợp phát hiện cậu cũng ở đây.
'Em vào tìm vài thứ thôi, hyung đừng nói với họ nhé!'
Cả hai vẫn còn chút rào cản chuyện nụ hôn lúc đó không thể nói chuyện bình thường như lúc trước nữa, chuyện hôm đó còn dang dở nên Taehyung định sẽ tìm thêm manh mối để chắc chắn mà nói với anh.

'Được, anh sẽ coi như không thấy gì! Anh đi trước đây!'
Yoongi còn không dám nhìn vào mắt cậu, anh nhớ đến chuyện cậu hôn ngấu nghiến mình thì lập tức muốn ra khỏi phòng.
'Yoongi à, anh không muốn biết hôm đó em nói sao?Cái tên Suga đó..'

Nghe đến đây anh mới nhớ lại Taehyung biết được cái tên mà anh thường mơ thấy. Nội tâm anh cũng có chút dao động, anh không biết có nên hỏi thêm về nó không.

'Nói ở đây không tiện, ra ngoài trước đi!'
Taehyung lúc nãy đã nắm lấy tay anh, Yoongi cũng theo đó mà kéo cậu ra ngoài.
Bởi vì Yoongi đã xong việc cũng định sẽ ra về sớm nên sẽ giành chút thời gian nghe cậu nói. Mặc dù không mong muốn mình liên quan đến họ nhưng để giải quyết những giấc mơ đó anh đành phải làm vậy.

Yoongi xuống lầu trước chào giáo sư và vợ ông rồi ra về, họ đã cố giữ anh lại nhưng anh nói rằng mình có chuyện gấp phải về nên họ để anh ra về. Còn Taehyung cũng xuống lầu nói rằng mình đã khoẻ và sẽ về trước. Còn không quên nói lúc nãy đã đi nhầm phòng với giáo sư để họ không nghi ngờ.

Hai người hẹn nhau vào xe của Namjoon nói vài chuyện.

'Em bắt đầu đi! Chuyện cái tên Suga , người đó là ai?'
Yoongi và cậu cùng vào hàng ghế sau.

'Trước hết em thật xin lỗi đã hôn anh lúc đó, còn Suga là tên của một người bạn lúc nhỏ của em!'
Thật ra Yoongi cũng có chút cảm xúc đối với nụ hôn đó, dù là ép buộc nhưng phản ứng của cơ thể anh không thể chối cải được.

Cược cả cuộc đời (Vkookga)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ