Hôm nay Jungkook đưa Yoongi đến buổi tiệc sinh nhật của vợ Giáo sư.
'Em về nghỉ đi, khi nào xong anh sẽ đi taxi về!'
Yoongi không muốn cậu đợi, mai còn phải dậy sớm đến trường mà.'Nếu có uống say thì cứ gọi em nha, không được tự về khi say đó!'
Jungkook vừa rời đi thì xe của Taehyung chạy đến.
Namjoon và Taehyung là hai khách mời thân thiết của buổi tiệc hôm nay.
'Yoongi hyung! Anh đến sớm vậy'
'Cũng sắp đến giờ rồi!'
Namjoon xuống xe chào hỏi anh còn Taehyung thì chỉ nhìn anh không nói được gì cả, có lẽ họ còn ngại chuyện đó.'Hyung! Để tụi em dẫn anh vào!'
Hai người cũng đã đến đây không ít lần nên đường lối đều biết rõ, các khách mời cũng đã đến đông đủ.'Cậu đến rồi sao? Đi vào chuẩn bị một chút nhé!'
Giáo sư đích thân sai người dẫn anh đến thử đàn và chuẩn bị cho bài diễn của mình.'Chào chú, chúng con có chút quà gửi đến cô ạ!'
'À các cháu cứ để đây nhé, cảm ơn các cháu!'
Sau khi đặt quà lên bàn hai người tìm đến vợ giáo sư chào hỏi.'Đã lâu không gặp cô Min ạ! Cô trông vẫn khỏe mạnh ạ!'
Vợ giáo sư vừa xuống lầu đã nhìn về phía Yoongi đang loay hoay với cây đàn.
'Cảm ơn hai cháu, chà hai giám đốc đây thật trưởng thành nhỉ''Vâng ạ, chúng cháu chúc cô càng ngày càng vui vẻ khỏe mạnh ạ!'
'Cảm ơn các cháu rất nhiều, cứ thoải mái nhé ta qua đây một chút'
Ánh mắt bà vẫn mãi nhìn Yoongi, nói vài câu với họ thì đi đến chỗ anh.'Cháu là Kim Yoongi đúng không?'
'Dạ phải ạ! Cô đây chắc là nhân vật chính ngày hôm nay ạ, cháu chúc cô luôn giàu sức khỏe, vui tươi ạ'
Yoongi từ lúc nhìn thấy cây đàn này trong người cảm thấy chút cảm giác gì đó quen thuộc, anh cứ nhìn mọi thứ mãi mà không nhớ được là đã gặp ở đâu.
Rõ ràng anh đã tiếp xúc với rất nhiều đàn kiểu như vậy nhưng khi nhìn thấy cây đàn anh cảm thấy mình đã từng đàn nó rồi.
'Thật biết ơn vì cháu nhận lời đến đây hôm nay, cháu đã chọn được bài nào để đàn chưa?'
Tuy bà không thể thoát ra khỏi quá khứ mất mát đó nhưng hôm nay bà cảm thấy mình dường như có sức sống trở lại. Bà tỉ mỉ quan sát rất kỹ mọi thứ của anh, từ làn da ánh mắt rồi đến nụ cười của anh.
Ký ức về cậu con trai đã mất của bà lại hiện lên, bà cố giữ bình tĩnh với mọi người.'Cháu cũng đã có chuẩn bị, không biết cô có muốn cháu đàn bài nào không ạ, nếu đàn bài cô thích thì sẽ ý nghĩa hơn!'
Yoongi gợi ý với bà.'Vậy à, cháu lên đây với cô nhé!'
Hai người cùng lên lầu vào một căn phòng chứa rất nhiều bản nhạc nổi tiếng, còn có những bản do chính giáo sư sáng tác.'Có lẽ bà đã nhận ra gì rồi đúng không?'
Giáo sư khi nhìn thấy hai người cùng nhau lên phòng đó thì nở nụ cười nham hiểm. Ông muốn dùng vợ mình để xem sự nghi ngờ của mình có đúng không. Là mẹ ruột thì chắc chắn sẽ nhận ra con mình thôi.'Đã lâu lắm rồi ta mới cho người vào đây đấy! Trước đây chỉ có con trai ta là được phép vào thôi!'
Bà giới thiệu cho anh mọi thứ được sắp xếp ngay ngắn trên kệ.'Con trai cô chắc cũng đã trưởng thành và thành công rồi ạ?'
Yoongi chưa từng nghe về con trai họ nên theo lệ thắc mắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cược cả cuộc đời (Vkookga)
FanfictionVkookga Có ngược nhưng ba người sẽ hạnh phúc bên nhau Mong mọi người ủng hộ mình ❤️