Cảm giác lạ

286 24 0
                                    

Hôm nay Yoongi đến phỏng vấn việc làm thêm nhưng không thể sắp xếp lịch khớp với lịch học nên không được nhận. Sinh viên năm hai vừa học vừa đi làm sẽ rất khó để tìm được chỗ làm phù hợp.
Anh đã bị từ chối lần thứ ba trong ngày rồi, không có tâm trạng nên Yoongi cũng không đến bờ sông Hàn mà vào trường chơi bóng rổ.
Những khi tâm trạng không tốt anh thường chơi bóng rổ một mình để giải tỏa , tìm lại phương hướng cho cuộc sống của mình.
Yoongi đã chơi bóng cho đến tối muộn mới về.

'Ây, cái tên này ở đâu ra vậy?'
Đang đi lang thang một mình thì có một cậu thanh niên từ đâu va vào anh.
'Nặng thế, này say xỉn sao?'
Vì vóc dáng Yoongi nhỏ nhắn làm sao có thể đỡ nổi cậu thanh niên vạm vỡ này. Yoongi dìu hắn vào trạm xe bus gần đó
'Ya, tỉnh lại đi, nhà cậu ở đâu tôi bắt taxi cho về'
Yoongi đánh vào má hắn vài cái
'...'
Hắn cứ thế mà gục vào Yoongi ngủ ngon lành.
Hết cách, Yoongi bỏ lại hắn gục ở đó mà đi.

5phút sau

'Chết tiệt, tôi không bỏ mặc cậu được'
Yoongi thánh thiện đã đấu tranh suy nghĩ vẫn quay lại giúp cậu ta.
Yoongi bắt taxi đưa cậu ấy về nhà mình. Nhưng với sự giúp sức của bác tài xế tốt bụng mới đưa cậu ấy lên nhà an toàn.

'Ăn cái gì mà nặng thế không biết, thật là mệt chết đi được, ôi cái thân già của tôi'
Vừa đặt được cậu ta xuống giường thì Yoongi cảm giác mình sắp hết hơi rồi.
Cởi balo, giày vớ cho cậu ta rồi đắp chăn. Yoongi đi tắm.
10phút sau Yoongi bước ra hơi nước mờ ảo, anh quấn mỗi cái khăn dưới rốn hai tay lau khô tóc.
'Trắng thật, thơm nữa'
Tên say xỉn này  thức đúng lúc thật.
Nhưng hắn vẫn ngủ tiếp sợ thức dậy bây giờ sẽ bị đuổi đi mất
Yoongi mặc đồ vào rồi đi ra sopha ngủ.

Sáng hôm sau, mặt trời chưa lên hẵng nhưng nghe có hơi thở và có cảm giác ai nhìn mình Yoongi cố vương đôi mắt dậy.
'Anh dậy sớm vậy?'
'Chứ không phải cậu đang nhìn thủng mặt tôi đấy à, tỉnh rượu rồi thì về nhà đi'
'Cảm ơn anh đã giúp em tối qua, em phải làm gì để trả ơn anh đây?'
'Không cần đâu, cậu về đi, tôi muốn ngủ tiếp'
Yoongi cựa mình đắp chăn lên tới mặt.

Bổng anh cảm giác mình được nhấc bổng lên.
'Này cậu làm gì vậy?'
'Em tên là Jungkook , anh tên là gì?'
'Cậu bị điên à, thả tôi xuống đi'
'Em chỉ đưa anh đi ngủ thôi'
Jungkook bế Yoongi vào phòng ngủ.

'Trả lời câu hỏi của em đi chứ'
'Tôi tên Yoongi'

'Chà tên dễ thương đấy, người cũng đáng yêu nốt'
'Cậu biến thái à?'
Phản ứng của anh làm cậu có chút bất ngờ.

'Em mượn nhà tắm một lát nhé, hyung cứ ngủ đi'
Bỏ mặc Yoongi nằm đó Jungkook đi vào phòng tắm .
Yoongi cũng không nghĩ nhiều tiếp tục ngủ.

10phút sau, Jungkook cũng quấn mỗi cái khăn bước ra ngoài, cậu ra ngoài làm vài món ăn sáng cho hai người.Cậu nên trả ơn anh chứ.
Đến khi Yoongi tỉnh hẳn anh ra xem cậu đã đi chưa thì thấy một thân ảnh vạm vỡ quấn mỗi cái khăn tắm ngồi xem phim hoạt hình trên sopha.

'Cái gì vậy? Sao cậu chưa đi nữa? Sao cậu ăn mặc kì vậy hả?Nhà của tôi mà? Ya'
Yoongi sốc văn hoá rồi.

'Không phải tối qua anh cũng vậy sao?, nào ăn sáng thôi'
'Tối qua? Ăn sáng???'

Cược cả cuộc đời (Vkookga)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ