Vừa nằm xuống giường Jungkook đã lập tức hỏi anh.
'Yoongi à, khai thật cho em biết, anh và Taehyung chỉ đơn giản là anh em thôi đúng không?''Chứ em nghĩ Taehyung vồ vập người khác giống em sao?'
Yoongi đáp trả bằng cách hỏi ngược lại cậu.
Bởi vì anh thấy tên lưu manh nhất là cậu rồi không ai qua nổi. Chỉ mới gặp anh mà đã bám riết như vậy anh cũng chả có nhiều thời gian để suy nghĩ.'Không đâu nha, nếu không phải là anh em nhất định sẽ không vội như vậy!'
Cậu là thích anh ngay từ cái nhìn đầu tiên nên cậu phải nắm giữ bằng mọi cách.'À ra là vậy!'
Anh đang cố tình đưa cuộc nói chuyện vào ngõ cục để cậu không thắc mắc nữa.
Anh và Taehyung thì có quan hệ gì khác được chứ, cậu ấy chỉ mới gặp mặt vài lần anh cũng không có nhiều ấn tượng với cậu ấy.
Nhưng Yoongi cũng tự hỏi mình tại sao không trả lời được câu hỏi của Jungkook?
'Anh vẫn không chịu trả lời em sao? Yoongi à anh đừng đánh trống lãng....'
'Chụt.'
Hết cách rồi, anh đành chặn miệng cậu bằng một nụ hôn bất ngờ.'Anh đừng nghĩ làm vậy em sẽ thôi không...'
Cậu cố tỏ ra không bị ảnh hưởng bởi nụ hôn
'Jungkook à cởi áo ra đi!'
Yoongi lại đánh thêm đòn mạnh hơn, anh vừa nói vừa nắm lấy áo cậu kéo lên.'Huh??'
Cậu dù không hiểu anh định làm gì nhưng vẫn ngoan ngoãn làm theo.
Đôi tay anh nhẹ nhàng vứt áo cậu sang một bên, rồi cũng cởi áo thun của mình ra.'Gì vậy? Thời tới rồi sao???'
Cậu nuốt nước bọt nhìn chăm chú vào da thịt trắng trẻo của anh hiện ra trước mặt.Yoongi nhìn ngoài cửa sổ 'hình như trời sắp mưa ấy, trong nhà nóng quá!'
Nói rồi kéo cậu nằm xuống, chỉ là Yoongi muốn thoải mái hơn khi ngủ thôi.'Mưa thì liên quan gì tới mặc áo chứ?'
Cậu cũng nhìn ngoài cửa.'Thì bây giờ hơi nóng , lát nữa sẽ mưa anh muốn thử cảm giác ôm em ngủ như thế này cho ấm thôi!'
Là vì anh muốn thử cảm giác bên ngoài trời mưa giá lạnh, hai người thì tận hưởng hơi ấm của nhau trong chăn thôi.
Anh ôm lấy cậu đầu nằm lên một bên ngực,còn dùng ngón tay chạm chạm vào cơ ngực săn chắc của cậu nữa.
'Yoongi à, anh còn tiếp tục như vậy em không dám đảm bảo anh sẽ yên ổn ngủ đấy!'
Cậu cũng rất hoan nghênh hành động táo bạo của anh nhưng cậu nghĩ anh cứ chạm vào mình như vậy thì cậu ăn anh mất.'Sao vậy? Là tại cái này sao?'
Yoongi thật ranh ma mà, còn đem cả chân mình gác vào nơi đang dần trỗi dậy kia.
Jungkook lúc này kiểu: rõ ràng đều là mình chủ động? Hôm nay anh uống lộn thuốc sao?
Cậu xoay người sang bên phía anh, cánh tay đỡ lấy đầu anh. Bàn tay siết mạnh eo anh, bốn chân của hai người lồng xen kẽ vào nhau.'Mèo con muốn gì đây?'
'Ngủ!'
Anh cũng không thể phũ phàng hơn, dụi đầu vào người cậu ngủ. Jungkook cũng cười khẽ hôn lên trán anh.(Khung cảnh thật là ấm áp mà nhưng máy điều hoà trên tường kiểu:'tui chết rồi hả hai ông ?')
'Hôm nay gặp bạn bè sao?'
Taehyung về nhà Namjoon vẫn còn ngồi dưới phòng khách xem tivi và ăn đêm'Giờ anh mới ăn tối sao? Em vừa đi gặp Jungkook và Yoongi về!'
Cậu ngồi vào cùng với anh.'Jungkook sao?'
BẠN ĐANG ĐỌC
Cược cả cuộc đời (Vkookga)
FanficVkookga Có ngược nhưng ba người sẽ hạnh phúc bên nhau Mong mọi người ủng hộ mình ❤️