Uống rượu

207 6 0
                                    

Kết thúc cuộc thi, bộ ba Taehyung Jimin và Jhope cùng nhau đi ăn uống, còn Yoongi thì lại bị Jungkook lôi đi tra hỏi.

'Em làm gì vậy?'
Jungkook tuy đã giành được giải thưởng nhưng sau đó lại còn nghĩ đến những gì gặp lúc nãy mà khó chịu muốn hỏi cho ra.
'Anh nói thật với em đi, Taehyung đã làm gì anh?'

'Không làm gì cả'
'Vậy tại sao môi anh lúc đó sưng lên?'
Dù là chi tiết nhỏ nhưng anh là người của cậu làm sao cậu không để ý thấy chứ.
Taehyung thì tỏ ra bình thường nhưng môi anh lại sưng đỏ lên, còn bị Taehyung nắm cổ tay dắt đi.

'Thì lúc sợ tối anh tự cắn môi mình thôi!'
Yoongi rén nên liếm môi liên tục.
'Là thật chứ?'
Jungkook tạm tin lý do này của anh.

'Tuỳ em thôi, tin hay không là ở em!'
Yoongi thấy cậu tin lời anh thì cố gắng kết thúc câu chuyện tại đây, bỏ đi trước.

'Nhưng mà Yoongi à chúng ta phải ăn mừng đã!'
Jungkook chạy theo muốn cùng ăn mừng với anh.
Hai người lên xe, Yoongi ngõ ý muốn tự tay nấu vài món cho cậu nên họ đến siêu thị mua vài thứ.

'Yoongi à, anh muốn uống vài ly không?'
Jungkook đi đến quầy rượu bia thì ngõ lời muốn uống cùng anh.

'Cũng được nhưng anh thích uống rượu mạnh hơn'
Tửu lượng của anh phải nói là rất đỉnh đó.

'Em sẽ uống cùng anh!'
Cậu nhớ lại lúc gặp anh cũng là do cậu say xỉn không còn đi nổi nên mới được anh đưa về nhà.
Cậu uống không giỏi nhưng nếu anh muốn cậu cũng sẽ uống hết mình.
Jungkook tiện tay chọn một chai rượu mạnh giá đậm cho vào xe đẩy.
Hôm nay Yoongi sẽ trổ tài nấu nướng với những món cực ngon của nhà hàng Jin hyung.
Tất cả công thức chế biến, tẩm ướp đến nước chấm anh đều được mẹ và Jin hyung chỉ dạy nên anh có thể làm những món nổi tiếng của nhà hàng mà vị không hề khác so với đầu bếp chính làm.

Trong khi Yoongi bận bịu với món chính thì Jungkook cũng phụ giúp những việc lặt vặt.
Từ thái hành, rửa rau cho đến gọt trái cây cậu rất thành thạo.
Khung cảnh hai người đàn ông vào bếp rất thú vị nhá, một lớn một bé phối hợp ăn ý thì cuối cùng cũng xong các món.
Bày biện ra bàn sopha để vừa ăn vừa xem tivi, Jungkook không quên mang chai rượu đã ướp lạnh ra.
Đây là lần đầu tiên hai người uống cùng nhau, mặc cho Jungkook cứ cảm thán món ăn của anh thì anh lại chú ý đến rượu hơn.

'Rượu này cũng không tệ đó, Jungkook à em uống ít thôi!'
Đối với nhị thiếu gia như anh việc thử qua nhiều loại rượu thượng hạng chỉ là chuyện nhỏ, nhưng từ khi dọn ra ở một mình anh chưa có người để cùng uống rượu như hôm nay.

'Em không quen uống rượu đắng như loại này!'
Jungkook cũng nhấp một ngụm rồi nhăn mặt.
Có lẽ trẻ như cậu hợp với bia hơn.
Hai người cùng nhau nói về những chuyện trước đây mà họ cảm thấy có ý nghĩa và muốn đối phương biết. Ví dụ như Jungkook đã từng từ chối một bạn nữ vì cô ấy tỏ tình trước khi cậu thi đấu.
'Sao em lại từ chối?'
'Bời vì thứ em chọn là cuộc thi! Có lẽ cô ấy chọn sai thời điểm để tỏ tình, em hoàn toàn không có cảm giác gì lúc đó nên em từ chối thôi!'

'Chắc cô ấy buồn lắm nhỉ!'
'Em đã thấy cô ấy khóc trên khán đài hôm đó nhưng hôm sau lại như không có chuyện gì cả!'
Cậu nhún vai cầm ly rượu lên uống

Cược cả cuộc đời (Vkookga)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ