Ngày hôm sau, Yoongi đã chịu làm nhạc cho Jimin.
Mới sáng sớm cu cậu đã mò sang nhà anh đòi liền bài hát.
Dù cằn nhằn nhưng người anh rất sẵn lòng làm nhạc cho đứa em đang đá này.'Em quên mật khẩu hả Jimin?'
Jhope ở nhà chuẩn bị đồ ăn sáng thì có người nhấn chuông, anh cứ nghĩ cậu quên mật khẩu vào nhà vì mới sáng thì ai lại tìm họ chứ.'Cháu là bạn Jimin sao?'
Một người phụ nữ ăn mặc quý phái đứng trước cửa làm anh giật mình.'Vâng ạ, cô là..?'
Jhope lịch sự gật đầu.
'À cô là mẹ của Jimin!''À cháu chào cô ạ, mời cô vào nhà ạ!'
Thì ra là mẹ của cậu, biết là ai rồi anh còn hoảng hơn nữa.'Cảm ơn cháu!'
'Cô ngồi nghỉ đi ạ, cháu gọi Jimin về!'
Mẹ Jimin cười hiền hậu gật đầu rồi nhìn ngắm xung quanh, con trai bà sống nơi này cũng không tệ.
Jimin và Jhope rất giản dị, hai người có thể mua nhiều thứ hơn để đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn để mọi thứ như ban đầu.
Khi Jimin nói rằng sẽ sống ở đây bà lập tức cho người đến trang trí nội thất thật tiện nghi nhưng Jimin lại gửi những thứ không cần thiết về lại cho bà.Jhope chạy sang nhà Yoongi gọi Jimin về.
Jimin nghe mẹ tới thì rủ Yoongi và Jungkook cùng sang chơi vì muốn giới thiệu mọi người với mẹ.'Sao mẹ không gọi cho con trước!'
Cậu một mạch nhanh chân về nhà, vừa thấy mẹ thì vui mừng chạy đến ôm lấy.'Mẹ muốn tạo bất ngờ cho Jiminie của mẹ mà!'
Jhope vào bếp lấy nước trái cây ra cho bác gái.'Cháu tên là gì?'
Hai mẹ con đang ríu rít hỏi chuyện thì bà hỏi đến anh.'Cháu tên là Hoseok ạ, cô có thể gọi cháu là Jhope !'
Anh ngồi thẳng lưng nghiêm túc khiến cậu cười mỉm thích thú.'Vậy à, cháu cứ thoải mái đi, không cần phải nghiêm túc như vậy?'
Mẹ Jimin nhìn cũng thấy hình như cậu khá căng thẳng.'Anh bị làm sao đấy!'
Jimin sớm đã cho mẹ biết anh chính là người yêu của mình, hôm nay bà ấy đến cũng là muốn xem anh và cậu sống có tốt không thôi.'Vâng ạ!'
Jhope thả lỏng vai hơn một chút.'Hai đứa ổn chứ, có cần mua thêm thứ gì không?'
'Đồ đã đủ rồi mà mẹ, mẹ đừng cho người đem đến nữa!'
Jimin năm lần bảy lượt trả hàng rồi đó, mệt lắm đó mẹ ơi.'Ăn uống thế nào? Con biết nấu vài món thôi mà'
Con của bà biết vài món đơn giản làm bà lo cậu sẽ ăn uống thiếu chất.
'Cháu cũng biết khá nhiều món ạ, cháu sẽ nấu cho Jimin ăn đầy đủ bữa ạ!
Jhope thật đúng là người bạn trai lý tưởng đó nha, những món khó thì anh chạy sang nhà bên học hỏi rồi nấu cho bằng được mới thôi, để bé cưng của anh được ăn ngon mỗi ngày.'Mẹ đừng lo, anh ấy chăm sóc con rất tốt!'
Jimin vẫn còn giấu anh chuyện mẹ biết hai người yêu nhau.
Jhope nói xong kiểu chết rồi, lỡ miệng rồi. Còn Jimin thì khá thoải mái nói với mẹ làm anh khựng lại suy nghĩ.
Nhưng với phản xạ tự nhiên anh không nhớ để che giấu rồi, nói như vậy ai mà không biết quan hệ của họ.'Cô đã biết hai đứa yêu nhau rồi, cháu đừng lo!'
Hai mẹ con nhìn phản ứng dễ thương của anh mà thấy rất phấn khích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cược cả cuộc đời (Vkookga)
FanfictionVkookga Có ngược nhưng ba người sẽ hạnh phúc bên nhau Mong mọi người ủng hộ mình ❤️