'Yoongi à, năn nỉ em đó, đi cùng hyung đi mà'
Jin hyung đã nói đến khô héo miệng lưỡi rồi mà cậu em vẫn im thinh chẳng thèm chịu đi cùng anh.
'Hyung à, hyung phải biết đi với hyung thì nhan sắc này của em sẽ bị lu mờ đó'
Vì mỗi lần xuất hiện chung thì Jin hyung luôn thu hút được những cô sinh viên bám theo khiến cậu đi chung liền bị đẩy ra không thương tiếc.'Em nói xạo, em trước giờ có tự luyến như thế đâu, đi cùng hyung đi mà, không có em giải vây hyung chắc chắn sẽ bị họ ăn thịt mất'
Chẳng qua Yoongi sợ bọn con gái sẽ là lỡ việc của họ thôi. Đã nhiều lần hai cậu phải bị kiểm điểm vì đi trễ chỉ vì họ cứ đeo bám kéo qua kéo lại ông anh vai rộng này. Còn cậu sao có thể bỏ mặt ông anh này mà đi trước được nên cũng chung tay giành giật với bọn họ.
'Nhưng lần này khác mà Yoongi, chỉ là đi đến gặp mặt nhà tài trợ thôi, chắc sẽ không có nhiều bạn nữa đâu, không sao đâu mà'
Jin hyung được giáo sư chủ nhiệm giao nhiệm vụ đi gặp mặt ban tài trợ chính của trường, thảo luận về cuộc thi cho sinh viên sắp tới.'Hyung chắc chứ, sao hyung không rủ Jimin đi cùng, sao nhất định lại là em'
'Jimin cũng đi mà, em ấy đứng đầu khoa múa đương đại tất nhiên phải có mặt rồi, em đứng đầu khoa piano không bảo em cùng đi thì còn ai?'
'Không em không muốn đi mà hyung'
Yoongi nhất quyết từ chối vì hôm đó là cơ hội duy nhất anh đến phỏng vấn làm thêm.'Đi cùng bọn anh đi, anh sẽ kiếm việc khác cho em mà'
'Hyung nói thật chứ?''Hay là em muốn anh báo với giáo sư em tự ý dọn ra khỏi ký túc xá?'
'Hyung đang uy hiếp em đó hả? Jimin muốn ở ký túc xá nên em mới chịu đổi mà hyung, hyung mà đi báo cáo là chết hết hay đứa em đó'
'Phải đó hyung thật nhẫn tâm mà'
Jimin từ đâu xuất hiện.'Vậy thì không bàn cải nữa, ngày mai hai đứa đều phải có mặt cho hyung nếu không muốn bị giáo sư phạt, hyung đi chuẩn bị đây'
Jin Hyung rời đi như một vị thần để lại hai đứa em khóc không thành tiếng'Hyung à. Em năn nỉ hyung đó, hyung không thích ở ký túc xá nhưng em không thể rời đó được, hyung cứu giúp em lần nữa đi mà'
Jimin muốn đổi với Yoongi cũng chỉ vì muốn ở gần Crush của mình. Yoongi thì k thích không khí ký túc xá anh muốn ra ngoài để đi làm thoải mái giờ giấc.
Sáng sớm thật phiền phức với hai con người này, hết người này tới người kia cứ mèo nheo lải nhải làm Yoongi không thể tập trung được đành đồng ý cho yên bình.
'Được rồi , anh sẽ đi cùng, nhưng hai người phải giữ lời hứa tìm việc giúp anh đó''Ok, em hứa mà'
Jimin vui mừng chạy về lớp.
Cuối cùng Yoongi của có thể thở phào.Từ khi crush của Jimin vào học tại trường thì ngày nào trông cậu cũng yêu đời vui vẻ nhảy nhót, thành tích càng bỏ xa các bạn cùng lớp hơn lúc trước. Đó là sức mạnh của tình yêu . Khi nghe phòng của Yoongi kế bên phòng của Hoseok thì cậu nhất quyết đòi đổi chỗ ở với anh. Tuy cậu là cậu ấm ở căn hộ đắt tiền nhưng vì crush cậu đổi với Yoongi hyung mà không tốn sức của Yoongi . Jimin đã dọn giùm Yoongi tất cả đồ đạc đến căn hộ của mình, dọn tất cả đồ của mình vào phòng của anh . Đến lúc hyung học xong thì không còn đường để lui rồi đành thuận theo cậu.
Tất nhiên chuyện này cần một người bao che không ai khác là Jin hyung nên mới có chuyện như hôm nay.
' Cậu là Jimin đúng không?'
Một thanh niên từ lớp nhảy bước ra khi cậu đi ngang chào hỏi.
'Nae....'
Jimin đột nhiên cứng họng .'Tớ là Hoseok, mọi người thì thường gọi mình là JHope. Rất vui được làm quen với cậu, vì mình là sinh viên năm nhất mong cậu giúp đỡ'
Jimin tuyệt đối không thể tưởng tượng được có ngày crush của mình sẽ đến nói vậy với cậu.'Nae... em em.là sinh viên năm hai nhưng em nhỏ tuổi hơn anh ạ... anh cứ xưng hô thoải mái ạ...'
Người trước mặt cậu không phải là sinh viên năm nhất bình thường đâu, kinh nghiệm có thể nói là hơn cậu vài bậc vì trường vừa tổ chức cuộc thi tìm kiếm tài năng nhảy, JHope là cái tên không ai đánh bại được. Nên anh được tài trợ toàn bộ chi phí học để có mặt tại đây, đứng trước mặt cậu bây giờ. Từ lúc chuyển vào ở cùng Jin hyung tới giờ thật sự cậu chỉ dám nhìn lén anh. Không ngờ hôm nay anh lại bắt chuyện với cậu. Thật là như mơ mà.'Vậy sao, à mà nghe nói cậu sẽ tham gia cuộc gặp với ban tài trợ cho trường đúng không, đúng lúc hyung là đại diện cho sinh viên năm nhất đến tham gia, hai chúng ta có thể cùng tới đó không?'
JHope vừa đến trường nên không rành đường lối muốn đi cùng cậu.'Được ạ, vậy hẹn hyung 7h tại phòng giáo sư nhé'
Nội tâm Jimin bây giờ không được bình tĩnh chờ lắm, cứ như sắp nổ tung vì sung sướng ấy
'Cảm ơn cậu rất nhiều'
JHope trở vào phòng học.
Jimin thì bước đi thật nhanh về lớp để che đi vẻ mặt đỏ bừng của cậu.' cậu nói sao? Yoongi đại nhân sẽ tham gia giúp chúng ta sao?'
'Cậu không giỡn với chúng tớ chứ? Tiền bối Yoongi trong truyền thuyết ấy hả?'
'Vậy cậu nghĩ khoa chúng ta làm gì có ai tên Yoongi chứ?'
'Là thật đó, hình như anh ấy mới ghi tên vào danh sách vào phút cuối'
'Tớ đoán là Mỹ nam Jin năn nỉ đó, vì hai người là bạn thân mà'
'Hôm ấy mình nghe là uy hiếp Yoongi đại nhân mà ta'
Cả đám tụ lại bàn tán rôm rả chuyện đàn anh khó tính đanh đá cuối cùng cũng chịu tham gia hoạt động do giáo sư sắp xếp. Đa số những phân công trước anh luôn để người khác thay thế. Không ai dám từ chối anh được vì nếu không sẽ bị beep đấy.
Yoongi đơn giản thấy bỏ thời gian đi làm còn có ích hơn là ngồi nghe những hoạt động nhàm chán của trường nên anh pass liền cho ai đó. Vì điểm của anh dễ dàng vượt mức không cần cộng thêm điểm hoạt động, tuy nhiên anh vẫn bị ông anh Jin lôi kéo vụ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cược cả cuộc đời (Vkookga)
FanficVkookga Có ngược nhưng ba người sẽ hạnh phúc bên nhau Mong mọi người ủng hộ mình ❤️