Hôm nay Yoongi không có lịch học nên cùng Jungkook về nhà một chuyến.
'Wow. Lớn thật'
Vừa đến nơi đã khiến cậu trầm trồ về ngôi biệt thự to lớn này.
'Vào thôi'
Jungkook dựng xe xuống thì có quản gia ra chào đón họ.
'Chào nhị thiếu gia, đã lâu không thấy cậu về!'
'Chào bác, cháu gặp ba một lát'
Nói xong anh lên phòng riêng của ba còn cậu thì ngồi ở sopha đợi anh.
'Mời cậu dùng nước!'
'Cảm ơn'
Người làm mang nước trái cây ra mời cậu.
Jungkook ngồi đó uống nước mắt đảo vài vòng căn nhà, đúng là nhà của chủ tịch tập đoàn có khác mà. Nội thất trang trí đều rất hoành tráng.Cốc cốc
'Vào đi''Chào ba , chào mẹ con mới về!'
Yoongi mở cửa vào thì thấy ba mẹ đang trò chuyện với nhau.
'Yoongi đấy à, mẹ nhớ con lắm đấy, mau lại đây'
Bà Kim thấy đứa con lâu ngày không gặp này thì mừng rỡ không thôi.
Anh đến chỗ họ ngồi gần mẹ nuôi của mình. Tuy là được nhận nuôi nhưng cậu rất được đón nhận và cưng chiều. Từ nhỏ đến lớn cậu rất ngoan ngoãn nghe lời và hiếu thuận với hai người.
'Hôm nay con về có việc gì không?'
Ông Kim cũng cười ôn nhu với đứa con cưng này. Đối với hai vợ chồng ông thì Jin hay Yoongi đều như nhau cả, đều là bảo bối của gia đình.
'Sức khoẻ ba ổn không ạ? Có cần đến bệnh viện theo dõi không?'
Cậu nghe từ Jin hyung ba bệnh nặng nên về thăm hỏi.
'Không cần lo đâu, ta vẫn khoẻ con đừng lo!'
Mặc dù sức khỏe ông không còn như trước nhưng vẫn không đến mức nằm viện, ông không thích không khí ngột ngạt đó chút nào.
'Yoongi nói chuyện với ba nhé , mẹ xuống làm cho con vài món ăn nhé, nhìn con tiều tụy quá!'
Bà Kim quan sát thấy anh có chút ốm hơn lúc trước nên lo lắng đi chuẩn bị đồ tẩm bổ cho anh.
'Cảm ơn mẹ'
Sau khi mẹ anh ra khỏi phòng anh mới hỏi vài chuyện về tập đoàn.
'Vậy bây giờ Jin hyung sẽ thay ba quản lý tất cả sao?''Ừm , ta tin anh con sẽ làm được! Yoongi à nếu con muốn thì có thể về giúp anh con'
Ông cũng gợi ý cho anh về phụ giúp quản lý tập đoàn, vì cả hai đứa con của ông đều rất thông minh.
Nhưng cả hai đều thích nghệ thuật hơn là làm giám đốc tập đoàn.
Cũng vì là nơi tạo nên những nhạc cụ truyền thống, từ nhỏ hai con của ông đã được tiếp xúc với âm nhạc từ những loại nhạc cụ đó.
Ngoài piano ra Jin và Yoongi còn biết chơi thành thạo những nhạc cụ truyền thống của gia đình .
'Con sẽ giúp nếu anh ấy cần thưa ba! Nhưng con có vài chuyện muốn hỏi ba'
'Có chuyện gì con cứ hỏi đi!''Con muốn hỏi ba có nhớ lúc nhặt được con là trong trường hợp nào thưa ba?'
Vì cả nhà không ai nhắc đến chuyện này từ khi cậu vừa ổn định tinh thần.'Con muốn nhớ lại mọi chuyện sao? Lúc ba gặp con thì con nằm bên vệ đường ngay vách núi!'
'Vách núi sao? Xung quanh đó còn có ai không ba?'
Nghe đến vách núi thì anh nhớ đến những giấc mơ của mình cũng có vách núi.
'Không có ai ở đó cả, lúc đó con bị thương ở vai và đầu, vì trời mưa to quá nên ta đưa con về nhà trước sáng hôm sau mới đưa con vào viện kiểm tra'
Lúc ông Kim thấy anh thì anh nằm sát lề đường phía vực thẳm.
'Vậy ba có đến cảnh sát điều tra không?'
'Có chứ nhưng họ nói không có hồ sơ mất tích nào khớp với con nên ba mẹ quyết định nhận nuôi con!''Vâng, cảm ơn ba!'
'Con nhớ gì rồi sao?'
Ba cũng cũng tò mò vì trước giờ cậu không có hỏi tới mấy chuyện này.
'À con vẫn chưa nhớ gì ạ'
Yoongi nhìn quanh thấy hình lúc nhỏ của Jin đặt trên bàn ba cùng với hình anh năm 19 tuổi .
'Mà trong nhà không có hình lúc nhỏ của con phải không ba!'
Anh chỉ vào tấm hình lúc nhỏ của Jin và hình của mình.
'Phải . Mẹ con đã năn nỉ rất lâu nhưng con vẫn không chịu chụp nên không có tấm nào cả''Vậy lúc gặp con con đã mặc quần áo như thế nào hay có mang gì trên người không?'
Anh vẫn muốn biết thêm về mình lúc đó vì anh đang cố đối chiếu với giấc mơ của mình.'Quần áo ư? Quần áo thì không có gì đặc biệt cả, nhưng khi cấp cứu bác sĩ tìm thấy một bức tranh vẽ trong người con'
Dù mưa ướt cả người nhưng anh vẫn cố gắng giữ tờ giấy đó không bị ướt ,anh bỏ vào túi áo trong của áo khoác.'Bức tranh vẽ sao? Giờ nó còn không ạ?'
'Ta không biết nữa con hỏi mẹ con đi, có lẽ bà ấy vẫn còn giữ'
'Con cảm ơn ba, ba nghỉ ngơi cho khỏe nha. Con tìm mẹ đây!'
Anh vội xuống lầu tìm mẹTrước đó, khi bà Kim xuống lầu làm vài món thì thấy Jungkook đang đợi anh.
Bà bảo người làm làm theo dặn dò rồi đến nói vài câu với cậu.
'Xin chào , bác là mẹ của Yoongi, con là bạn của nó phải không?'
'Dạ cháu chào bác ạ!'
Jungkook lễ phép đứng dậy cúi đầu chào
'Nhìn cháu chắc là nhỏ hơn Yoongi nhà bác nhỉ!'
Bà Kim vừa nhìn đã biết cậu không phải bạn học cùng tuổi với anh rồi.
'Vâng ạ, con là bạn ở ghép cùng anh Yoongi ạ, sắp tới con sẽ thi vào trường của Yoongi ạ!'
Cậu mạch lạc nói rõ cho bà Kim nghe.'Vậy à, mong cháu giúp đỡ Yoongi nhà bác nhé! Hai anh em không chịu ở nhà để bác chăm sóc mà lại dọn ra ngoài hết nên bác không có cơ hội chăm sóc tốt cho nó!'
'Bác yên tâm, con sẽ chăm sóc tốt anh ấy ạ!'
'Mẹ ơi, con hỏi chuyện này..'
Yoongi vừa đi xuống lầu đã gọi bà.
'Chuyện gì vậy? Con muốn hỏi gì nào!'
Bà Kim đứng dậy đi về phía anh.
'Mẹ có giữ bức tranh vẽ nào lúc nhỏ của con không?''Bức tranh vẽ hả? Con vẽ nhiều lắm mẹ để trên gác mái đấy!'
'Gác mái sao? Để con lên xem thử, mẹ cứ ngồi nghỉ ngơi đi!''Em đi với hyung nhé!'
Jungkook đi theo anh lên tầng gác mái còn bà Kim thì vào bếp xem người làm đã làm xong chưa.
Hai người lên đến tầng gác mái, mở cửa đi vào. Mọi thứ được quét dọn sạch sẽ sắp xếp gọn gàng hơn họ nghĩ.
'Có người dọn dẹp mỗi ngày sao hyung!'
Jungkook lướt ngón tay chẳng có bụi gì cả.
'Chắc mẹ không muốn những đồ đạc này bị hư nên cho người quét dọn thường xuyên đấy!'
Yoongi đến bàn học cũ của mình lục ngăn kéo lớn.
'Nhiều bức tranh vậy sao? Cái nào là cái mình cần đây?'
Anh cầm lấy một sấp tranh vẽ tay của mình lúc nhỏ.
Lúc đó anh hoàn toàn không giao tiếp với ai cả, cả ngày chỉ ngồi vẽ những bức tranh rồi tô màu chúng.
'Hyung tìm chúng đến làm gì vậy?'
Jungkook cũng đến chỗ anh.
'Ba nói lúc nhặt anh, anh đã giấu kỹ một bức tranh vẽ tay nên anh muốn xem nó vẽ thứ gì!'Bởi vì khi anh đã ổn định tinh thần, mẹ anh sợ anh sẽ bị ảnh hưởng nên mang nhưng bức vẽ này cất đi, anh cũng không nhắc gì tới những bức vẽ nên nó bị lãng quên tới giờ này.
'Nhiều như vậy biết là cái nào?'
'Về nhà anh sẽ coi kỹ lại! Giờ xuống dưới thôi'
Hai người xuống lầu thì bị bà Kim bắt ngồi vào bàn dùng bữa.
Sau khi ăn xong anh cùng Jungkook tạm biệt mọi người rồi về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cược cả cuộc đời (Vkookga)
FanficVkookga Có ngược nhưng ba người sẽ hạnh phúc bên nhau Mong mọi người ủng hộ mình ❤️