'Chà anh đến rồi sao? Em xin lỗi đã đến muộn, em có nói vài câu với Jhope nên vào muộn?'
Namjoon vào văn phòng của giáo sư thì Jin đã có mặt bà sắp xếp vài thứ.
'Không sao, giám đốc không muộn đâu ạ!'
Dù gì hôm nay họ gặp nhau với thân phận nhà tài trợ và sinh viên mà, Jin có chút thận trọng vì lát sẽ có vài vị nữa đến làm việc cùng họ.
'À .. em .. tôi nên làm gì trước đây?'
Namjoon hiểu ý anh nên luống cuống thay đổi xưng hô, cậu vừa gặp được anh thì chẳng còn nhớ gì nữa.
'Giám đốc cứ ngồi đây tôi sẽ mang hồ sơ đến ạ!'
Jin bận sắp hồ sơ ở bàn giáo sư nên bảo anh ngồi vào sopha giữa phòng.'À xin chào giáo sư, giám đốc tài trợ đã đến rồi ạ!'
Giáo sư đi vào.
Ông ấy vừa là giáo sư toàn ngành của trường còn là người thành lập ra trường, ông ấy luôn trực tiếp tham gia các hoạt động chỉ đạo của trường.
Ông tên là Min Youngjae, có mối quan hệ thân thiết với gia đình Namjoon.'Hôm nay chỉ có Jin thôi sao, các sinh viên khác có tham gia không?'
'Vâng thưa giáo sư, các bạn còn lại đều có lịch học ạ!'
Jin rót nước mời giáo sư và cả Namjoon'Cháu chào chú, chú khoẻ chứ ạ?'
'Chào cháu, lâu quá không gặp, chú vẫn khoẻ!'
Namjoon vui vẻ bắt tay với giáo sư, ông ấy còn hỏi thăm ba mẹ và Taehyung nữa.
Các giảng viên khác cũng đã có mặt họ bắt đầu xem xét các hồ sơ đã nhận được.
Jin cũng ngồi vào cạnh Namjoon để hổ trợ.'À phải rồi Jin à, đến nay ta vẫn chưa được gặp cậu sinh viên khoa piano đấy!'
Các sinh viên tiêu biểu đã ít nhất một lần gặp và trò chuyện cùng giáo sư nhưng chỉ có sinh viên năm hai khoa piano này ông chưa gặp
'Ý giáo sư là Kim Yoongi ạ? Cậu ấy khá trầm tính và nhút nhát nên những lần họp với giáo sư cậu ấy không có mặt hoặc là kẹt lịch học ạ!'
Jin cũng không biết tại sao mỗi lần có cuộc gặp với giáo sư cậu đều bận không thể tham gia.
'À phải rồi, ta rất ấn tượng với thành tích của cậu ấy, có dịp nói cậu ấy lên gặp ta nhé!'
'Vâng ạ!'
Namjoon chú ý lắng nghe đột nhiên nhớ lại chuyện Taehyung kể với anh. Anh cảm thấy chuyện này có gì đó kỳ lạ.'Hyung xem người này đi, có phải là người hôm trước hyung nói không?'
Namjoon nhìn thấy một hồ sơ có tên Jeon Jungkook lập tức hỏi anh.
Jin hyung có hơi khó xử nhưng vẫn cầm lấy hồ sơ lên xem. Đã bảo phải xưng hô cho đúng mà cái cậu này.
'Chà, tuổi còn trẻ đó. Cậu ấy có hồ sơ khá ấn tượng đấy!'
'Là người quen của Jin sao?'
Giáo sư cũng tò mò.
'Dạ, không hẳn ạ. Nói chính xác cậu này là bạn của Yoongi ạ! Con cũng có gặp vài lần nên biết thôi ạ!'
Jin đưa hồ sơ cho giáo sư xem qua.
'Chà, là vận động viên sao? Cũng có thành tích ấn tượng sao lại chọn thi vào trường chúng ta?'
Trong hồ sơ cậu có ghi rõ cậu là vận động viên, cũng là thành viên đội tuyển quốc gia nhưng không muốn thi đấu nữa nên thi vào trường bằng giọng hát.
Ngoài hát các thí sinh vẫn có thể thể hiện những tài năng khác kèm theo để vào học cái ngành nhạc cụ, nhảy múa. Nhưng trọng điểm là tìm ra giọng hát hay nhất, năm vừa rồi đã có cuộc thi mà nhảy là chủ yếu và Jhope là thi sinh đạt giải.
'Hai đứa có vẻ thân nhau phải không?'
Giáo sư thấy cách xưng hô này chắc chắn hai người đã thân rồi.
'Dạ , chúng cháu có đi ăn cùng nhau vài lần ạ!'
Họ tiếp tục xem xét để liên lạc với các thí sinh.
Công việc của Jin là giúp các giảng viên phân loại các thí sinh cho từng ngành.
Sau khi xong việc giáo sư và Namjoon có ngồi lại nói một vài chuyện.'Namjoon à, cháu có biết Jin có gia thế như thế nào không?'
Đột nhiên giáo sư nhắc anh với cậu.
'Chúng cháu chỉ mới biết nhau, thật sự cháu chưa biết nhiều về anh ấy thưa chú!'
Lúc biết anh tới giờ thật sự cậu chưa có cơ hội hỏi nhiều về anh.
'Vậy à,theo ta được biết cậu ấy có chút vấn đề với gia đình nên tiếp tục học khoa thanh nhạc, chuyện này cháu có biết không?'
Cậu nhớ đến lần đầu gặp anh cũng có nói nếu có duyên với nghệ thuật anh sẽ theo đuổi . Ngược lại thì anh sẽ quản lý công ty giúp gia đình.
'Cháu đã nghe qua ạ? Nhưng sau chú lại quan tâm đến anh ấy như vậy?'
'Thật ra ta biết về gia đình của cậu ấy, nếu cháu có hứng thú ta sẽ cho cháu biết!'
Giáo sư cảm thấy Namjoon có ý với Jin nên muốn giúp cậu hiểu thêm một chút về anh.
Thật ra giáo sư biết tập đoàn của ba cậu đang đối đầu với một tập đoàn lớn khác, giáo sư đã biết Jin là người thừa kế duy nhất của tập đoàn lớn đó nên ông muốn nói cho cậu biết. Có thể bây giờ họ là bạn sau này sẽ là kẻ thù, nên ông quyết định cho cậu biết mọi chuyện.'Thật sao...'
Đột nhiên cậu có điện thoại nên xin phép ra ngoài một lát.
'Thưa giám đốc , chủ tịch đang mở cuộc họp nội bộ, ông muốn giám đốc có mặt ngay ạ!'
Là thư ký của ba cậu gọi báo tin về cuộc họp, Namjoon lập tức chào giáo sư rồi về công ty, chuyện lúc nãy có dịp anh sẽ hỏi lại ông ấy.'Hyung à, em có việc gấp nếu xong việc sớm em sẽ đón hyung đi ăn!'
Trước lúc đó Namjoon đã hẹn anh cùng ăn tối nhưng có việc gấp nên sẽ đoán anh sau khi xong việc, Namjoon không muốn lỡ hẹn với anh.
'À cậu cứ đi đi'
Jin bê đống hồ sơ vào văn phòng.'Vâng con nghe đây!'
Jin cũng nhận được điện thoại từ gia đình
'Con xem tin tức đi rồi về đây gặp ta một lát'
Bên kia tắt máy, anh mở tin tức lên thì hết sức bất ngờ ngay lập tức ra về."Tập đoàn RJ chính thức có người thừa kế, cựu giám đốc tập đoàn tuyên bố sẽ đối đầu với Kim thị trong lĩnh vực nhạc cụ!
Cuộc chiến giữa nhạc cụ truyền thống và nhạc cụ điện tử chính thức bắt đầu"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cược cả cuộc đời (Vkookga)
FanfictionVkookga Có ngược nhưng ba người sẽ hạnh phúc bên nhau Mong mọi người ủng hộ mình ❤️