'Đưa lưỡi cho em nào!'
Jungkook hai tay xoa đều hai bên đầu ti anh, ra lệnh thật ám muội. Mọi thứ như kích thích khoái cảm của Yoongi .
'Tên lưu manh!'
Anh ngoan ngoãn lấy lại hơi thở rồi tiếp tục hôn sâu cùng cậu.
Jungkook ngửa đầu ra sopha hé môi đón nhận chiếc lưỡi tinh nghịch của anh. Bên dưới bàn tay mân mê sờ đến bờ mông căng tròn của anh, cậu khẽ đẩy nâng mông anh lên .
'Ưm..' vì phần dưới đột ngột chạm vào nhau làm Yoongi khẽ rên làm cậu càng thêm phấn khích.Hơi thở mang cả mùi rượu nồng của hai người đang hoà vào nhau, sau vài phút hôn lại thở dốc.
Tận dụng lúc này Jungkook ra tay cởi phăng áo anh ra, Yoongi thì phối hợp gở từng nút chiếc áo sơ mi của cậu. Da thịt lộ ra trước mắt, Yoongi mê mẫn chạm vào ngực cậu, cơ thể rắn chắc này thuộc về anh mà.'Da anh tại sao lại trắng như vậy?'
Hỏi người ta da trắng nhưng ngón tay cậu lại vờn đầu ti trắng hồng của anh
'Vậy tại sao bên dưới lại nóng lên?'
Yoongi ranh mãnh uốn người để ma sát thứ ấm nóng đó với cậu.
'Bởi vì Yoongi thật quyến rũ'
Cậu ngồi thẳng lưng ,anh ôm lấy cổ cậu giữ thăng bằng. Jungkook nhắm đến cổ anh, hôn khắp nơi chốc chốc lại để lại vết đỏ.
Đến đoạn cậu rê lưỡi xuống ngực thì anh phối hợp chống hai đầu gối lên để cậu khỏi phải khum người xuống.
'Anh thích chứ?'
Jungkook nở nụ cười nham hiểm khi anh chủ động tạo tư thế, hai tay siết lấy eo miệng thì ngậm lấy đầu ngực bên phải trước.
Yoongi được kích thích bởi hơi ấm khoang miệng của cậu, cùng với kỹ thuật điêu luyện của chiếc lưỡi kia.
'Rất thích,'
Đôi bàn tay anh khẽ luồng vào tóc cậu, đầu ngửa ra rên nhẹ biểu thị sự thích thú. Rồi lại nhìn xuống gương mặt say mê của cậu.
'Aaa đau anh..'
Thấy anh im lặng không rên nữa cậu liền dùng răng kéo nhẹ đầu ngực vì mình mà sưng lên kia khiến anh bất giác kêu lên.
Liếm nhẹ một cái rồi cậu chuyển sang đầu ngực bên kia tiếp tục mân mê.'Mèo nhỏ à mau rên cho em nghe đi!'
Cùng với âm thanh tách tách của chiếc lưỡi hư hỏng, Jungkook còn thì thầm với anh nhưng cậu nói khiến người khác phải xấu hổ.
'Ưm,, Jungkook à..a..'
Tất nhiên mèo con đâu thể chống lại sự kích thích đầy mê hoặc này, Yoongi như một người khác vậy ngoan ngoãn làm theo lời cậu.'Chúng ta lên giường thôi, bám vào em đi!'
Cậu là muốn có nơi thoải mái hơn để tận hưởng lần đầu của hai người.
Yoongi ngoan ngoãn bám lấy cổ cậu, Jungkook ôm anh giữ nguyên tư thế bế anh vào phòng.Việc đầu tiên là cởi sạch đồ anh ra rồi cậu đứng ngắm nhìn một cách ngu ngốc, trong khi anh thì xấu hổ che chắn bằng chăn thì cậu lại cảm thán.
'Thân hình anh thật đẹp mà, thơm nữa!'
Nói xong cậu cũng vứt quần áo mình sang một bên, lấy ra một ít gel bắt đầu xâm nhập vào anh.
'Em làm gì vậy? Aaa đau anh..'
Yoongi chưa kịp nhìn rõ cậu làm gì thì cậu đã cho một ngón tay của mình vào thăm dò.Cậu từ từ bò lên người anh, bàn tay vẫn giữ nguyên để kích thích bên dưới.
'Hôn em!'
Cậu khẽ ra lệnh, anh dù đau và khó chịu nhận vẫn ôm lấy cậu hôn. Sự kích thích bên dưới dần được anh thích nghi khi hôn cậu.
Trong phòng tiếng rên rĩ càng ngày càng nhiều, Yoongi bị đưa vào thế bị động. Cả hai người đều lần đầu làm chuyện này nên Jungkook khá thân trọng trong màn dạo đầu để anh thoải mái hơn.
Tay cậu rời khỏi nơi tư mật của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cược cả cuộc đời (Vkookga)
ФанфикVkookga Có ngược nhưng ba người sẽ hạnh phúc bên nhau Mong mọi người ủng hộ mình ❤️