Đối tượng của Jungkook

263 26 0
                                    

'Chuyện gì xảy ra với mình vậy? Wae??? Cái tên nhóc đó bị biến thái hả ? Chỉ hôm nay thôi, mong là ngày mai hắn giữ lời hứa mà không đeo bám mình nữa'

Yoongi đứng đợi cậu dưới cổng mà tâm trí rối loạn.
Jungkook chạy một mạch đến chỗ gửi xe gần quán ăn hôm qua, rồi phi ngược lại đón anh.
'Kỳ lạ, cảm giác lúc nãy... chỉ vài giây nhưng sao bên dưới... may mà trốn kịp không thì ..'

'Lên nào, hyung muốn đi đâu trước đây?'
Jungkook đưa nón cho anh.
'Tuỳ cậu'
Nếu không vì sự bình yên sau này, anh thà sống chết với cậu chứ không lên đâu.

'Vậy chúng ta uống chút gì trước hãy suy nghĩ đi đâu tiếp theo'
Jungkook nổ máy xe thật ngầu.
Đây là lần đầu cậu chở người khác trên chiếc xe tâm huyết này, với niềm đam mê thể thao mạnh mẽ, năng động cậu đã mua chiếc xe siêu ngầu này khi vừa đủ tuổi.
Trước giờ cậu cũng chẳng có bạn gái nên anh là người đầu tiên cậu mời lên xe.
Hai người đến một tiệm cafe khá mới, chủ tiệm là bạn của bố mẹ Jungkook,
Bày trí tiệm khá cổ điển tối giản nhưng sang trọng, điều khiến Jungkook thích đến là món bánh óc chó cực ngon.

Ting ting !
Tiếng chuông cửa vang lên.
'Kính chào quý khách'
'Ya, nhìn kìa, anh ấy là mỹ nam đó'
'Woa... da anh ấy phát sáng sao?'
Yoongi đi vào trước
Ting ting!
'Kính chào quý khách'
'Daebak, một anh nữa, mau mau chụp lại. Chúng ta phải khoe với bọn nó mới được'
'Hai anh ấy đi chung phải không, đúng không? Không lẽ...'
Mới sáng sớm mà hai người đã là mấy cô nữ sinh trung học bấn loạn.
'Chào buổi sáng ạ,'
'Jungkook đấy à, lâu quá không thấy cháu ghé, hôm nay đến với bạn nữa à'
'Cháu chào bác'
'Hai bác khỏe không ạ? Dạo này cháu phải luyện tập nên hơi bận ạ'
'Hai bác vẫn khoẻ, hai cháu chọn được món nào chưa?'
'Hyung dùng gì?'
'Cho cháu một americano ạ'
'Cho cháu một ly nữa ạ và hai phần bánh óc chó'
'Được rồi, ngồi chờ bác một lát nhé'
'Cảm ơn ạ!'

Hai người ngồi vào bàn Jungkook hay ngồi, gần cửa kính để ngắm nhìn ra bên ngoài.
' Người quen sao?'
'À là bạn của bố mẹ, hai bác rất thương em, nhưng mà cô con gái của hai bác cứ muốn theo đuổi em nên dạo gần đây em không dám đến nữa'

'Sao lại sợ cô ấy?'
Yoongi phì cười , tên nhóc này bày đặt sợ theo đuổi
'Cô ấy cũng không tệ nhưng mà em không thích'
Cậu chưa có rung động với đứa con gái nào cả.
' Cậu thích con trai à?'
'Khoan đã, Yoongi à mày điên hả, sao lại hỏi như vậy?'
Câu nói vừa thốt Yoongi bổng thấy có gì đó sai sai, chợt nhớ lại chuyện lúc sáng làm anh đơ ra.
'Ầy, không phải..'
'May thật, không phải vậy.'

'À không, em không chắc chứ!, trước giờ em chưa có thời gian thử nên không chắc là thích con trai hay con gái'
(Cái tên này, lúc sáng vừa làm tư thế ám muội với người ta rồi kêu không biết là thế nào)
'Cái gì ? Vậy là sao? Yoongi à mày đang nằm mơ sao? Chuyện quái quỷ gì đây?
Nội tâm anh đang gào thét lần nữa
'Đồ ăn đây ạ'
Nhân viên mang đồ ăn đến như cứu anh ra khỏi tâm thế ngột ngạt này.
'Cảm ơn'
Hai người thưởng thức món bánh óc chó thơm lừng.
'À mà hyung cũng thích con trai sao?'
Jungkook hồn nhiên hỏi một cách thẳng thắn
' CŨNG??? Tôi không thích con trai nhé? Cậu bị điên hả?'
Yoongi tức đến mắc nghẹn , uống ngụm cafe mà phun câu giận dữ
'Em đùa thôi , em đùa thôi'

'Hyung muốn đi đâu tiếp theo'
'Đến công viên giải trí đi hyung'
'Cậu hẹn hò sao mà đến đó'
(Lại nữa, Yoongi à anh có tỉnh táo không đấy,)
' à không , ý tôi là cậu để dành dẫn bạn gái..à người yêu cậu đi sẽ vui hơn đó'
Yoongi không biết sao mình lại lúng túng trước cậu như vậy nữa. Hay là vì chuyện lúc sáng anh vẫn chưa hết sốc .
Cậu nhìn biểu hiện của anh mà thích thú
Nếu người con trai đáng yêu này là người yêu mình thì chắc sẽ thú vị lắm đây.
Jungkook cũng khá thoải mái chuyện yêu đương, miễn là người cậu yêu thì sao cũng được cả.
Từ giây phút này cậu lại càng muốn bắt lấy Yoongi mặc kệ anh có thích hay không.
'Vậy...'
'Tôi mệt rồi, hôm nay không muốn đi đâu nữa, cậu cũng phải giữ lời hứa không làm phiền tôi nữa đấy'
Yoongi cầm lấy ly của mình bước đến thanh toán rồi đi vội.
'A hyung. Đợi em'

Jungkook ra đến cửa thì anh đã chạy mất.
Bổng có chuông điện thoại , là Taehyung
'Hyung, em nghe'
'Em đang ở tiệm Doboon hyung đến đây đi'
Jungkook trở vào chỗ ngồi. Dù gì Yoongi cũng sẽ không thoát nổi cậu nên không cần đuổi theo, cứ từ từ mà đeo bám.

15phút sau Taehyung đến
'Hyung, em gọi cho hyung rồi này'
Hai anh em gặp mặt trò chuyện, cũng để ăn mừng cậu chiến thắng hôm qua.

'Daebak, anh đẹp trai kia vừa đi lại có anh khác đến, hôm nay chúng ta không đi học có được không?'
'Cậu bị điên sao? Mau đi , trễ rồi'
Đám học sinh rút khỏi quán làm không khí yên tĩnh hơn rất nhiều.

'Hyung , em muốn hỏi anh một chuyện'
'Ừm, là chuyện gì?'
'Hyung, thích con trai hay con gái?, à không? hyung đã có bạn gái chưa?'
Jungkook hỏi nhỏ

'Sao em lại hỏi vậy?'
Taehyung khá bất ngờ.
'Hyung cứ trả lời đi mà'

'Hyung thì đã có quen bạn gái lúc đi du học nhưng đã lâu lắm rồi hyung chưa có tình cảm với ai'
'Nhưng sao em không hỏi là đã có bạn gái chưa mà hỏi con trai.. con gái? Không lẽ em...'

'Em chưa từng có bạn gái, nhưng em đang cảm thấy hứng thú với một người'
Jungkook chợt nghĩ bản thân phải rung động mới có thể hành động kỳ lạ như vậy.

'Chà Jungkook của chúng ta đã lớn rồi sao? Nhưng mà người đó thế nào cho hyung xem được không?'
'Không được, khi nào có kết quả em sẽ thông báo cho hyung đầu tiên, giờ thì không được'

Taehyung chợt nhớ đến Yoongi.
Tại sao Jungkook nhắc đến chuyện trai gái cậu lại nhớ đến Yoongi hyung- người cậu chỉ mới gặp lần đó.

Tại sao Jungkook nhắc đến chuyện trai gái cậu lại nhớ đến Yoongi hyung- người cậu chỉ mới gặp lần đó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Cược cả cuộc đời (Vkookga)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ