Nanghihina ang katawan ngayon ni Russel at medyo nahihilo dahil sa natamong minor accident.
Pero hindi siya makatulog dahil sa dami ng iniisip kung ano ang gagawin niya at paano niya maisasagawa ang mga plano niya.
Ang plano niya na mapatunayang hindi nararapat ang kanyang ama sa kulungan kung hindi sa mental hospital.
He cared so much about his dad kahit pa itinakwil na niya ito bilang ama.
He cared because he want to stop the evil doings of his father.
He needs to act like an accomplish of the enemy to help his brother Raphael.
Gusto na niyang sabihin ang totoo kay Raphael na kapatid siya nito but how? His brother will hate him and thier mother.
Minabuti niyang maglakad-lakad na lang sa malawak na hardin ng Villa. Ikalma ang utak at mag-isip ng malalim.
Medyo nalibang siya sa ganda ng hardin.
Isa itong ladscaped garden na nagmukhang plaza.May mga malalaking puno at mga bulaklak that gives beauty to the area.
The lights in every corner gives life to the sleeping body of the garden every night.
Napakasagana at napakalamig din ng hangin na bumabalot sa buong Villa. Napakatahimik ng paligid, napakamesteryoso ng bawat lugar na hindi nasisinagan ng mga ilaw.
Nakaramdam siya ng pagod, so he decided to go back to his father's mansion.
Nang malapit na siya sa runway ng Villa ay nakikita niya sa malayo ang imahe ni Raphael na papalapit sa kanya.
His eyes is full of anger. Alam niyang aatake ito sa kanya,, pero bago pa siya makailag, isang malakas na kamao galing kay Raphael ang tumama sa mukha niya.
Napahandusay siya sa sementong daanan ng Villa.
Isang napakalaking gulat ang pumasok sa utak ni Russel ngayon. Isa lang ang alam niyang magpapagalit kay Raphael ng ganito.Ang malaman ang totoo sa pagkatao niya.
Tahimik niyang pinunas ang dugo sa labi niya na epekto ng malakas na suntok.
He is about to stand slowly nang napabilis ito dahil kinwelyuhan siya ni Raphael.
"Alam mo na, bakit mo itinago Russel ha! Isa kang kasalanan Russeeelll!. Isa pang suntok ang binitawan ni Raphael sa mukha niya at napahandusay siya ulit.
Hanggang sa pumatong na ito kay Russel at bugbog na ang ginawa niya.
How do you feel when you discover that your father was betrayed by your beloved mother?Isa lang ang takbo ng utak ngayon ni Raphael. Ang galit na kinailangan niyang ilabas para hindi maramdaman ang subrang sakit.
Hindi matanggap ni Raphael na nagawa iyon ng mommy niya sa kanila.Sa bawat pananakit na ginagawa niya ngayon sa kapatid niya ay ang pagpatak din ng mga luha sa kanyang mga mata.
Tahimik lang si Russel habang duguan na ang mukha na para bang tanggap na niya at handa siyang patayin na ng kanyang kapatid.
Tama si Raphael, isa siyang kasalanan at kulang pa ang mga bugbog na iyon para pagbayaran ang mga kasalanan ng kanyang mga magulang.
"Raphael tama naaa!" Lenard shouted at akmang aawat sa ginagawa ng kaibigan.
"Walang aawaaat!" Raffy shouted at napansin atang papalapit sana si Lenard.
Sinubukang awatin ni Lenard si Raffy ngunit isang malakas na suntok ang natanggap din niya.
BINABASA MO ANG
Hankered Billionaire Series Book 1
Misterio / SuspensoThe only son of a Business Tycoon was framed as a murderer for his own cousin. In the middle of hiding and finding evidences to clean his name, he found an ordinary lady that leads him to discover another issue of his family. He also found out that...