Napaisip ako kung kumusta na ang pamilya ko
nag aalala ako pano kong makatakas ako dito tapos pagbalik ko ay wala na sila ,jusko!"pre ang sarap ng nasaharapan natin"
"oo nga pre, tumatayo na ang ari ko"
"ang sarap kantotin pre ,gigil na ako sa kanya"
"mamaya na pre ano pat itatapon lang namn yan ,tas kunin na lng natin pagkatapos"
"oo nga no ,! gawin nating parausan!"..
" ang sarap ng puke nya pre tingnan mo mukang birgin ! ang swerte ng makauna wahhhaha"..
dinig ko lahat ang sinasabi nila tanging galit na tingin ang tugun ko sa kanila ,di ako makapag salita sapagkat nilagyan din ito ng panyo..
hinawakan nila ng unti unti ang dalawa kong bundok,
napapkikit na lang ako ,minsan pinipisilpisil pa ang mga utong ko at nilakasan pa ng paghimas!.."prree sarap ang lambot talaga!''
" hawakan mo lang yan pre!wag kang masyadong maingay baka marinig tayu ng nasaharapan,!wag kang mag pahalata"..
pinaglalaruan nila ang katawan ko
bigla na lang dumampi ang labi nito at dinalaan ang ang boobs ko ,nakaka diri ang ginawa nila sakin ,hinay hinay na nila akong binaboy!.."ohmmmmhmmm" ungol pa nito..
gumagalawgalaw ako para maalis ito pero hindi ptuloy pa rin akong kinarinyo,patuloy na lng din tumulo ang aking luha ...
"ohmm sarap ng utong mo ,!pano kaya kapag ari muna!" bulong nito..
"pre tama na yan,! ako naman ! "
"haha sege pre basta wag mo lang ipasok si junjun ! malapit na tayung makakarating"..
" oo ! madali lang to ..tikman ko lang ang tamod nya" .
binukaka nya bigla ang dalawa kong paa,
nanlalaki ang mga mata nito,
kita nya na ang kabuuan ng ari kong pinagkaingatan ng ilang taon.."wow" sabay nilang sabi..
sinisid nila ito bigla,dinilaan nya ang pag aari ko,sabik na sabil ito,halos nakikiliti ako sa ginawa nya "ohmmm " napa ungol ako..
pinaglalaruan nya ang ari ko may kung anung tunug din ang lumalabas sa bibig nya,habng hinahawakan nya ang clit ko ay binilisan nya ang pagdila,..
masarap ang ginawa nya ,pero nndidiri talaga ako.
kaylan pa titigil ito, di pa rin ito tumigil sa pag dila binilisan nya ang paghawak sa clit ko, may kung anong naramdaman ko ,na para bang may lalabas sa kalolooban ko!ugh! .."pre nalabasan ata sya waaahaha"
"ang sarap pre gusto ko ng kantotin "
"wag pre mapapatay tayo nyan!"oo,nalabasan ako ! at nandidiri talaga ako sa kanila!
nandito nako ,wala na talaga akong magawa..
BINABASA MO ANG
SWEET REVENGE (completed)
RomancePROLOGO: "Maawa na po kayo samin ,wala naman po kaming kasalanan sa inyo" pagmamaka awa ko sa dalawang taong may daling baril.... . . . . Isa kami sa pamilyang nag papatunay na kahit mahirap bastat nag tutulungan ay makakaraos din, nakatira kami sa...