Chapter 27

725 12 0
                                    

ang haharut talaga ng dalawa nato haist! naiinis na ako kunti na lang .

"ehem ehem  ..."
tingin ko sa kanila para nga silang kambal tuko eh ,di mo mahiwalay! hayy nako

alam kong pinag uusapan nila ako ,sa twng nagsasalita silang dalawa ay sumusulyap sila sakin,pina iingit ba nila ako?!baka kung ano ang magawa ko sa kanilang dalawa e.

"ano ka ba pinsan! tingnan mo nga yang mata ni sam parang galit na oh! tama na nga ,! ang harut mo!"
pilit nitong taboy kay george..

"yaan mo sya pinsan gustu ko lang malaman kong type nya ba ako,".
habang hinawakan ang beywang ni thea.

" ano ka ba! napaka torpe mo din ano! ang gwapo mo kaya ,! sino ba namang babae ang hindi ka gustuhin!?nasayo na ang lahat pinsan!"
hinaplos naman ang muka ng lalaki..

"totoo? pinalalakas mo lang ang loob ko eh! parang gusto ko ng maniwala sa sinasabi mo.."
sabay silang nagtawanan..

"maniwala?haler!?ano ako lier? hahaha kunti!"

"seee! binobola mo lang ako eh!",....

di ko man marinig ang pinaguusapan nila ,ehh nakita ko kung gano sila ka sweet sa isat isa ,tulakan,hawakan at harutan ! jusme.

" matutulog na ako!"taray kung sabi habang tumalikod.

nakangiti lang sila sakin ,di man lang sumagot.

"edi wow kayo nah!magsama kayu!",hina kong sabi.

nakatulog ako agad sa labis kong pagud ,kahit maraming lamok ang kumakagat sakin ay diko na naramdamn dahil sa antok ako subra.

" oh ayan pinsan! tinulugan na tayu ni sam ,parang inis na inis sya satin! bahalaa ka talaga!"

"feel mo gustu nya kaya ako? nagseselos ba sya?o ano! ??"

"haha kung magtapat ka kaya sa kanya?anu bang kinatakot mo?"..

" haaaysst,ayukong ma reject,para kasing naapakan ang pag katao ko pinsan haaaasyt.."

"haha,wala ka talagang alam sa pag ibig,haler! ang tanda mo na george! may bulbul kana ! ano ka ba!pati pa naman sa pag ibig ay takot ka? "..

" ayy grave sya...grave ka naman sakin pinsan,anshakit mong magsalita huhuh  super ouch!"..

"haha jowk lang naman,ang akin lang naman pinsan habang may panahon ka ay magtapat kana,di mo kasi malalaman kong gustu o mahal ka nya kapag tumunganga ka lang ,isa pa pag nagmahal ka asahan mo na lang na may ka sabay yan na sakit ,di lahat ng panahun ay masaya lang.kung ma reject ka? parte lang naman yan ng panliligaw edi e push mo pa wag mong tigilan ,alam mo na kaming mga babae pakipot din minsan,andami ng nasabi ko ah,"..

"haha wow ms charo lang ,tama ka nga pinsan ...."

"oh ano? baka ma agaw pa yan ng iba baka magsisi kah!"

"anung ma agaw? edi papatayin ko!"....
.....

kahit tulog ako may naririnig pa din akong nag sasalita ,wala atang plano matulog! hayy balaaa na nga sila dahh..

nagising ako ng 1 am ,bigla na lang kasi akong gininaw ,nahulog ang kumut ko kayat kailangan kong pulutin..

" hooo anlamig wala namng aircon" sabi ko naman...

mabuti na lang nakatulog ako ulit,..

umaga na naman ,ang ganda ng sikat ng araw..

"GOODMORNING LORD,THANK YOU SA LIFE NA BGAY MO SAKIN,NAPAKALAKING BLESSING NA PO ITO" Pasasalamat ko.

pumunta mona ako sa labas pinag masdan ko ang mga bulaklak at kahoy ,ngayun ko lang nakita ang ganda nito...

"morning sam ? kape?" pag aya niya..

dalawang kape ang dala nito kasama pa ang tinapay.

"thanks george,nag abala ka pa "..tingin ko sakanya habng kinuha ko ang kape na bigay nya.

tumabi ito sakin nakangiti at pinagmasdin ang boong paligid.

" diba ang ganda? tulad mo.."hina nitong sabi.

"ha ? ano?" tanung ko naman.

"an sabi ko ang ganda ng paligid ,dito ko lang nakita ang ganda ng mga yan kaya dito kami nag tayu ng kota".titig nito sa paligid.

" ah talaga,oo nga kanina ko pa to pinag masdan."
...

SWEET REVENGE (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon