may tatlong lalaki ang pumasok sa silid ko nahiya ako kasi wala pa akong saplot,ano kaya ang ginagawa nila dito,agad kong hinila ang kumot para matakpan ang katawan ko..
"wag kang matakot tutulungan ka namin"..
pano ako maniniwala sa kanila?dito sila nag tatrabaho
baka may kung anung gawin sila sakin," baka kung magtagal ka pa dito ,mabibilang ka sa mga babaeng napatay nya"..paliwanag nito..
mukha namang mabait ang lalaking kumausap sakin habang yung dalawa ay nag babantay sa pinto na baka may pumasok..
"pano ako mag titiwala sayo!? isa ka sa mga tauhan niya!?"..taka kung sabi..
ngumiti ito kaunti ,mas lalo kong nakita ang pagiging maaliwalas na mukha nito..
" kunti na lang ang oras at babalik na si boss,
mamayang gabi pumunta ka sa likod ,may sekretong pinto doon ,aantayin kanamin"...dagdag pa niya"wag mo na akong tulungan ,wala na rin akong babalikan" talikod kong sabi..
"kung ayaw mong mabuhay para sa sarili mo ,sana sa pamilya mo na lang ,wag kang mag alala ligtas sila"..
may kung anong saya ang naramdaman ko,tama kaya ang narinig ko ?ligtas sila? pano kaya nya nalaman,eh wala naman sya sa pangyayari ,baka totoo ang sinasabi nya..
" pero....."
"mamayang gabi, tandaan mo..." paalala nya at nag madali silang umalis,.
sakto naman ang pag dating ng kasambahay
napakalungkot din ng mukha nito ..may dala syang damit at pag kain..
"mag bihis kana pagkatapos ay kumain ka"..
ngiti namang sabi..kung sa itsura naman ay maganda ito maputi at sexy siguru mag ka edad kami ,diko maiwasang tumitig sa kanya ,para kasing may gusto syang sabihin..
" katulad mo rin ako" iyak nitong tugun..
tama nga ang hinala ko may mabigat syang nararamdaman ,naawa din ako sa kanya
madami palang inosente ang sinaktan ng gago na yun!" pa __no ka na pu n ta dito??" utal kong tanong.
"kusa na akong pumunta dito,pambayad utang" yuko nitong sagot..
"ano!?"
"kaylangan eh kundi papatayin nila ang pamilya ko"
agad ko itong niyakap ,mag ka pareho nga kami ng sitwasyon ,pina kalma ko na lang ito ayukong makitang may umiiyak sa harap ko..
"tama nah, nais mo bang maka alis dito?" pag tatanong ko..
"hindi pwede, hawak nya ang pamilya ko ,kapag tatakas pako baka diko na sila maabutang buhay"...
jusko !! mas lalo pa akong nasaktan sa sinabi nya..
ilang sigundo pay umalis na ito iniwan nya na sakin ang damit at pagkain,naisip ko na di lang pala ako nag iisa dito,sana mamatay na yung demonyo na yon!
malapit ng mag gabi buti na lang may orasan sa harap ko , san kaya yung tinukoy ng lalaking may sekretong pinto..
hinay hinay akong nag lalakad ,habang nag mamasid sa paligid dama ko pa rin ang sakit ng aking pag kababae,
my nakita akong no entry na signage ,baka ito na yung tinukoy ng lalaki ,tatandaan ko na lng to para di ako mahirapan mamaya..agad akong bumalik sa silid ,
saktong may dumating na naman,"hi bbygurl miss you so much " hinalikan nya ako sa labi..
"ano bah!!" pag pigil ko sa kanya..
"ay lumalaban ! " kinasa nya ang kanyang baril..
mabuti pang sabayan ko na lang sya sa kanyang gusto para di ako mahirapan mamaya sa pag alis..
"sorry bby boy ," habng binalik ko ang halik na binigay nya kanina..
"ohmmm" ungol ng mga bibig namin..
"napa amo din kita, yan ang gusto ko bbygurl" sinalat nya ang ari ko..
nabigla ako sa ginawa nya pero kaylangan ko munang sabayan ito..
"kumusta ang puke mo?bbyGurl?" ngiting tanong nito..
"napaka manyak mo talag bbyboy , ito namamaga pa sa ginawa mo" habng humiga ako at binukaka ang mga legs ko sa harap nya..
"ohmm you liked it bby boy?" akit kong sabi habng hinawakan ko ang ari ko at pinisil ang clit ko naman..
"haha gigil moko bby gurl!! yan ang gusto ko ,madaling matuto!" kindat naman nitong sabi..
hinay hinay itong papalapit sakin ,dumapa at inamoy nya ang pag kababae ko..
"OHMM SWEET AND SOUR HAHAH"..
" LICKED IT BABY BOY"
inilabas agad nya ang kanyang dila ,dama ko ang init ng kanyang bibig ,dahan dahan nyang taaa baba ito kayat nakikiliti ako..
"ahhhh shitt baby boyy you make me wet"..
pagkatapos ay pinatulis nya ang kanyang dila at pinasok sa butas ko ,dahil bago pa nga ito ,minsan masakit kayat napapaungol ako ugh!
agad nyang fininger ito ," ahhhhshakitt"
malapit na mag gabi kayat dapat madali kaming matalos nito..
"ahh baby boy papatung na ako sayo"..
" sege bby gurl loved it"..
agad ko itong tinulak sa kama binigyan ko sya ng nakakaakit na tingin..
nakatayko na ang pag kalalaki nya
agad naman akong pumatong ugh!"shitt bbygurL ang sarap mo tignan lalo na ang pukeng moy masang masa"...
hinay hinay ko itong binaon ugh!
kahit masakit ay pinakita ko sa kanya na dapat nasasarapn ako.." ohh yeaah ahh yeahh" ungol ko..
hangang na baon na nga ito ..
agad akong bumayo..nag twerk ako sa haral nya halos nabubuang na ito,ambilis ng pwet kung gumulaw ugh.
twerk twerk twerk habang hinimaa nya ang dibdib ko .
masyado syang nasarapan sa ginawa ko..
"bwesit kang hayop ka!" bulong ko..
"ahhh bby gurl ano sinasabi mo ohmm fuck"..tanong naman nya..
" ugh ah ahh ahhh wala bby boy ansarap ng ari m0 baon na baon sa puke ko ugh ahh ahh shitttt miming"..
na gaganahan na talaga sya sa ginawa ko nilakasan ko rn ang ungol ko ,alam kong may nakikinig sa pinto sapag kat gumagalaw ito..
twerk twerk twerk..
"ohhmmm fuck shittttt, bby gurl faster!!"
"oh yeah baby boy ahh ,im cuming"
"me too ah ah ah shitt ahh "
"potang ena anh sarap ng bilat mo !"
"ahh yeah masarap ba!? mas bibilisan ko!"
twerk twerk twerk
pinisil nya ang utong ko subra kayat nasasaktan ako pa minsan minsan ugh!!..
"bby gurl lalabasan na ako ugj ahhh shit!!
" shit shit shit! ito na ito na ah ah ahahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh" isang malaking ungol ang sigaw nito ..
"ito na din ako ah ahh ahhh ahhhhhhhhhhhhh"
nilabasan kaming dalawa ,agad na itong nanghina..
"ahh sarap bby gurl!" halik nya sakin..
agad naman itong nag pahinga mga ilang sag lit pa ay nakatulog na ito,! PAGKAKATAON KO NA!
BINABASA MO ANG
SWEET REVENGE (completed)
RomantizmPROLOGO: "Maawa na po kayo samin ,wala naman po kaming kasalanan sa inyo" pagmamaka awa ko sa dalawang taong may daling baril.... . . . . Isa kami sa pamilyang nag papatunay na kahit mahirap bastat nag tutulungan ay makakaraos din, nakatira kami sa...