Chapter 26

704 15 0
                                    

~~~~george's pov.

Naawa ako sa bawat babaeng pinagsasamantalahan ng ama ko pero wala akong magawa,natatakot ako na baka pati akoy saktan nya ,wala syang kinakilala kahit pamilya pa nya.

hi,let me introduce ma selyp.

isa kami sa pinakamayamang pamilya sa lugar namin ,masayahin at nag sasama ng matiwasay
bawat isa saming mag kakapatid ay binigyan ng negosyo,bahay,bank accounts at kung anung luhu pa.

nag aaral kami sa mamahaling syudad ,nakakatravel kahit saan,kahit anung bilhin namin ay aming makukuha ganun kami kayaman kahit buhay ng tao ay kaya nyang bilhin.

pero ng bago ang ugali ni dad,di namin maintindihan kong bakit,di na sya katulad ng dati .minsan nga ay binubugbug nya kami ng walang dahilan ,nais ko man syang patulan pero nanaig pa din sakin ang respeto bilang ama namin.

iniwan na kami ni mommy dahil hindi sila nag kakaintindihan ni dad.pati na rin mga kapatid ko may hinanakit din sila sa ama namin kayat pinili na lang nila ang malayu keysa umabut sa punto na pag sisihan nila ang pananatili nila kay dad.

tanging ako na lang ang nakakaintindi sa kanya ,alam ko kung gano ito kasama at kababoy ,pero nais ko pa ding ipadama sa kanya kong ganu ko sya ka love kahit na ang pangit na ng kanyang ugali.

umabot ako sa punto na nag mamakaawa nakong magbago na sya ,pero hindi eh napakabatu ng puso nya ,sinapian na sya ng masamang ispirito..

pero kahit ganun ay nanatili ako .

dito na rin nag stay ang pinsan kong si thea,oo pinsan ko sya ,na araw2 ay kung anu ang ginagawa ni dad sa kanya ,wala man lang akong magawa para tulungan sya ,napaka hina ko ,ang hina ng loob ko ,di ko man lang sya maipag tangol sa kababoyan ng aking ama.

dumating araw na nalaman kong may pupuntuhan ang taohan nya ,may pamilya silang sisirain .kayat minabuti ko itong sundan ,sinama ko ang kaibigan ko.

nakapanlulumo ang ginawa nila ,napakasama talaga ,binabuy nila ito ,may dinampot silang anak nito at dinala sa bahay ,pag katapos nilang umalis ,ay agad naman akong nag tungu sa pinangyarihan .para makabawi man lang sa ginawa ng aking ama ay tinulungan ko ito.

dinala ko sila sa mas safe na lugar para doon muna sila tumira .pinangako na ililigtas ko ang anak nilang dinampot ng tauhan ni dad.

lumipas ang araw ay nag plano ako kong pano ko ito maliligtas na di malaman ng aking ama.kayat nag patulong ako sa lima kong kaibigan ,tinakas ko ang babaeng binaboy ni ama at pumunta kami sa dati naming kuta.

ang saya ko namay maligtas akong buhay .

SAM ang pangalan nya ,napaka ganda at tilay inosente pa ,sinira ng ama ko ang pangarap ng babaeng ito ,kahit akoy nasktan sa ginawa nya ,sumusubra na ang ama ko.

tinuruan ko ito kung pano makaganti .
pero bawat oras ko syang kasama ay mas lalo akong nag kakagustu ,ito ata yung una kong pag ibig ,kahit alam kong wala akong chances ,.

minsan ay pinipikon ko ito na cucutan kasi ako kanya lalo na yung galit nyang faces .,haha,mahal ko na talaga sya ,lumiwanag ata ang madilim kong mundo.

ng matapos ang training namin ,diko inasahan na mag paparetoke sya ,na mas lalo nyang ikinaganda ! wow!

at dumating na ang araw ng kanyang pag hihiganti,
ang galing galing nya ,mas lalo nya akong pinahanga
akalain mong napatay nya ng nag iisa ang kalaban nya wow! fantastic.

ng napatay nya ang aking ama ,ok lang sakin ,madami naman yung kasalanan na dapat nyang pag bayaran,,
ang saya ko din ng iniligtas nya ang pinsan ko.

haha ,nais ko sana syng pagselosin ,ewan ko kung natablan yun,...para kasing na bato na din ang puso nya.how i wish na gusto din nya ako ,lalot hinalikan nya ako dati.OH SAM I LOVED YOU SO MUCH.......

SWEET REVENGE (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon