"ha bagay nga sayo!" sabi ko habang patuloy ako sa pag mamaneho
nakasalubong ko ang sasakyan ng police na nag mamadali,alam na ata siguru ang pangyayari ang bilis ah..
ng nakarating ako sa bahay ay agad akong nag bihis para makapag pahinga soot ko pa ang kinuha kong costume kanina ..
may larawan na nakasbit sa ding ding ko ! larawan ng mga demonyo na iisa isahin kong papatayin..
"nararapat lang sa kanya yon haha" habang nakatingin ako sa picture ng 1st target ko.
"nandidiri ako sa iyo! " sinunug ko ito !bumalik ata ang galit ko..
ng may tumawag sakin sa phone..
ring**
"hello?sino to" sabi ko..
"galing mo sam,napanood ko sa tv ang balita" aniya
familiar ang boses..
"george???"..tanong ko..
" oo haha mis na kita sobra!" ..tawa nitong sabi..
"haha yaks mo! oo pinatay ko na sya para mawalan na din ng basura dito sa mundo haha" sagot ko naman..
"grabe ka talaga sam ,ibang iba kana! pwede bang pumunta jan?" pagtatanung nya..
"yes! your right! patay na si sam noon,ibang sam ang nabuhay ngayun hahaha!!!,pag iisipan ko muna marami pa ksi akong gagawin!"..ngiti kong sagut..
" sege,tatawagin kita ulit ! ingat ka ..." huli nitong sabay sabay baba sa phone..
haayst ,na mis ko din sya sobra ilang buwan na din kaming hindi nagkita! pero sorry may gagawin pa akong kabuluhan at ayuko itong sayangin..
"hmmm who will be the next! isip isip self hmmm" sabi ko habang nakatingin sa mga larawan..
"what if ito ," sabay turu
"o kaya ito ....hmmmm," tingin ko pa sa iba..
"pano kaya kung sasabayin ko ,total kinaya nila ako noon hmmmm"..pag iisip ko pa..
" ah okay ,alam ko na ! itong lalaking matipuno muna !haha sge laban !"..
.
.
.
.
UMAGA na namn as usual ligo kain muna sa umaga tapos paganda kaunti ,soot ng sexy para mas attractive..papunta ako sa 2nd target nag lalaro ito sa casino ngayung araw,kabisado ko ang gawa bawat isa sa kanila kayat di ako nahihirapang hanapin pa ito..
kakarating ko lang dala ko ang malaking halaga ng pera para masabayan ko ito sa laro,maraming nakatingin sakin habang papasok lalo na yong nakasunod sakin minsay naririnig ko pa ang pag sipol nito..
agad ko itong hinanap saking mata,ohmm san kaya bandang lalaking yun..
may narinig akong tawanan na mas pumukaw sa atensyon ko ,isang grupo ng kalalakihan ! nakatitig silang lahat sa akin !iba talaga pg sexy ,pumunta ako sa kinaruruan nila !
"hi boysss" bati ko sa kanilang lahat ,kahit nasaharap nako ! nakatitig pa din sila sakin..
"opo ka miss beautiful" pag aalok ng isang binata habang hinila ang uupuan ko para makaupo.
"napaka gentleman naman " sabi ko habang hinaplos ang kamay nito,ngiti lang ang tugun at malagkit na tingin..
perfect! kaharap ko ang next target ! nakakatunaw na tingin ang ginawa nito sa tingin..
"hi miss ,ilike u" dilang sabi nito..
ngumiti lang ako pero sa totoo lang nakakadiri na talaga..
BINABASA MO ANG
SWEET REVENGE (completed)
عاطفيةPROLOGO: "Maawa na po kayo samin ,wala naman po kaming kasalanan sa inyo" pagmamaka awa ko sa dalawang taong may daling baril.... . . . . Isa kami sa pamilyang nag papatunay na kahit mahirap bastat nag tutulungan ay makakaraos din, nakatira kami sa...