pumunta ako sa may bandang dulo may 5 nakaupo at dalawa namn sa kanila ay nagbabantay,ang saya saya panilang nag kwekwentuhan..
"ang sexy ng p .a ni boss n0? tyak ,lalaspagin nya nyun hahaha"
"oo nga sarap ng mga chikabebs nya,pag nasawa na yun ibibigay rIn naman yun sa tin waaaa"
"ang astig nga nung bago eh ,mala hollywood ang ganda grrrr ka gigil ,mataba guru pekpek non ! haha"
"nakita ko nga kanina ehh ,lumabas habang walang saplot pre! heaven masyado ! tangena tumayu ang jr.ko! nag jakol na lang ako sa likuran ! hahaha"
"ang swerte mo pre! na ol haha"
ako lang pala ang pinag uusapan nila ,kaya pala nabubuang sa katatawa ,ginawa lang naman akong pulutan ,hmmmm,sge lang gagawin ko rin naman silang chicharun ngayun!
hinubad ko muna ang damit ko ,tanging backless lang ang naiwan ,hinubad ko rin ang pants ko at nag soot din ng paldang manipis agad akong pumunta sa kanila at nag pa pakembot kembot ...
"hiiiiiiiiiii boyyyssssssssss"akit kong sabi habng nilagay ang legs sa isa nilang kasamahan kitang kita nila ang mapute at makinis ko na pwet ,may isa namang sumilip sa ilalim..
" ito at dumating sya hahaha! hii baby ! anu naman ang ginagawa mo dito?" pagtatanung ng isa nilang kasamahan habang nilalabas ang dila nito na paulit ulit nyang ginagawa.
ang iba naman naka titig lang sakin sinadya kong di mag soot ng bra kayat nakita nila ang hulma ng bundok ko at otog na mga utong meyron ding aktong humahawak sa kanilang ibaba ,
"oopssss boyysssss ,hinay2 lang ,ano pat matitikman nyo ang sarap ko ahhh yeeeeeahh ugh" habang hinahaplos ko ang tyan pataas sa bundok ko..
"wow ang swerte natin mga pre! sarap ng puke nito" sabi naman ng isa nasa ilalim sinalat nya ang puke ko ,ramdam ko ang isa nyang daliri na para bang pinasok nya kaunti.
"koyaaaaa,tumayu ka jan napaka excited mo naman sakin ,makakatikim ka naman yan eh lika tayu..." kinuha ko ang kamay nito at agad nya namng inabut.
andito sila lahat nakapalibot sa akin may isa namang nag huhubad ng damit at yong iba wala na talagang saplot.napakahayuk talaga nila ng laman ,puro manyak palang mga tauhan nya! magkatulad sila lahat.
"ahhhh ohmmmm sinung maoona??? fall in line boyyssssssssss yeah" manyak ko namang sabi ...
"ako mauuna"
"ano kba ako na nga!"
"hoy ako na ako nakakatanda!"
"ako ang leader dito !!!!!! alis jan"
"ako ang nauna dito eh! pag sasapakin ko kayo!!!!!"
"ako na nga sabe eh!!!!!"
nag uunahan silang lahat takot na hindi makaisa sakin..
"ohmmm boyssss chill.lang relax,! tingnan nyu nga ang mga sarili nyo? nagagalit na ang mga burat ohh haha"
"ako na lang ang pipili yeaaaahh ugh" dagdag ko pa..
"sge ikaw na bby ! nag uunahan kasi itong mga manyakes na to eh !" sabi ng leader nila.
"kala mo naman dika manyak wow ha!"..
" sumasagot ka pa!!???? baralin kita jan eh!!"
galit nitong sagot."ok tomaaa nahh koyaaa,sege lagay mo na ang baril! ako na ang bahala ,sa inyo!" habang hinawakan ko ang matigas at tumatayu na burat nito.
"lets start?" sabi ko pa.
pinaghahagis ko ang mga lubid sa kanila sakto namang nakasabit na ito sa mga leeg ng bawat isa
,"nasasakal ka me! anu bang ginagawa mo!" sabi nang leader nila,
"di ba gustu nyu kong matikman? ito yun eh!? tikim ng isang naghihiganti!"galit kong tugun
agad ko itong hinila para mas mahirapan pa silang huminga ,ganun ako kabilis ,!
kinuha ko ang 7 kong maliit na kutsilyo ,perfect tag isa sila ,
" ohmmm boysss seee??? masasarapan kayu nito" ngiti kong sabi..
"plssss maawa ka! "
"wag po !! masakit yan! "
"pag makaalis ako dito ! papatayin talaga kita!"
tinitignan ko sila ng malagkit..
"sege na nga ,diko na to papatagalin!"..
SINUNGGABAN KO SILA LAHAT!PINAG SAKSAK KO SA TYAN SA LEEG SA DIBDIB AT LIKURAN! UMIIYAK SILA SA SAKIT ,MAY ISA PANG HINIWA KO ANG ITLOG AT PINAKAIN SA KANYA! DIBA ANG SAMA KO! !!! NAPATAY KO NA SILA ! NAPAKADALI TALAGA,PARANG SECONDS TO PLAY LANG! WALA PALANG BINATBAT ANG MGA ITO..
" bye boyyyssss ,ingat sa paglalakbay hahaha" halakhak kung sabi ,sinapian na ako ng galit! wala ng natitirang awa kahit kunti.
Umalis na ako don ,sinoot ko na ulit ang damit kong hinubad kanina ,parang nawalan kunti ng tinik ang pusk ko,..
"HUMANDA KA NGAYUN,WALA KA NANG KASAMAHAN,NAG IISA KA NA LANG,PANO MO KAYA IPAGTATANGOL ANG SARILI MO OHMMMM"...
Agad na akong nag tungo sa loob ng bahay nya....
BINABASA MO ANG
SWEET REVENGE (completed)
RomantikPROLOGO: "Maawa na po kayo samin ,wala naman po kaming kasalanan sa inyo" pagmamaka awa ko sa dalawang taong may daling baril.... . . . . Isa kami sa pamilyang nag papatunay na kahit mahirap bastat nag tutulungan ay makakaraos din, nakatira kami sa...