hmm pano ko kaya sila uubusin?
dalawa na lang ang natira so dapat mas maganda kung maghihirap muna sila oh siguro madaliin ko na lang para makita ko na ang pamilya ko ohmm.."tok!tok!tok!" mmmmm baka ang demonyo na ito"tuloyyy pohhh" sabi ko naman ,.
"wow !youre so fucking hot!,see bagay pala sa iyo yan.." titig nito sakin .
"telege poww bah?? ahmm tenk u po" O.A kung sabi hinawi ko muna ang buhok ko para mas kaakit akit sa kanya.
"kaylangan ko talagang akiting ang putangina na to!"isip ko.
"mas nagaganahan akung tumingin sayo!,mas lalo mo kong pinainit! shittt!!napaka hott mo bbyGhorl" aniya habang papunta sa table nito,at may dala itong folder.
"may pupuntahan ka ngayon ,sana mag tagumpay ka!"
ngiti nitong sabi naman sakin.oops teka! mag tagumpay daw? baka gustu nyang baliin kong leeg nya!haha fuckshitt ! masyado nya akong ena understimate!.
"p --o?? a --no po ba ang nais nyong gawin ko?" utal ko namang sagut ,
"ahmm.dahil ikaw ang personal assistant ko kaya pagkakatiwalaan kita,"aniya
trust me? kalaban mo tong nasaharap mo hoy!!
baka hiwain ko yang itlog mo jan!kupal." so ikaw na ngayun ang right hand,kapag may bagay akong di ko magawa,automatic ikaw na ang gagawa non, are you ready?"..titig namang saad nito..
right hand huh?kahit left hand pah! mas magandang mamatay kana...hmm .
"ang gagawin mo ngayun ,ay hanapin mo ang anak ko!may nakapag sabi sakin kung nasan ang kota nila!"
"p--00? may anak ka?"
"oo,umalis ito 4months ago! di man lang nag paalam!wala syang respito sakin!!"
"may larawan ba kayo?"
"oo, isa syang walang kwentang anak!tinakas nya ang pagkain ko,!!masarap na pagkain!!!"
nagalit ito ng bahagya ,diko naman alam may anak pala ang demonyo na ito.ano kayang pagkain yun ?
lumapit ito sakin at may binigay sakin na litrato !kinabahan ako ,ang mukha ,buhok at tindig nito ay alam na alam ko..bat di nya sinabi sakin.kaya palaaa...
"ge-o-r- g e?" bulong kong sabi,diko inasahang ama nya pala ang demonyo na to!
"kilala mo sya?" aniya,
"ay --h--ind--po," utal kong sagut habang patuloy pa din ang kaba sa puso ko.
biglang tumahimik ng ilang minuto.
parang nag iisip pa ata ito."hmm,kung mahahanap mo sya ! ibibigay ko lahat lahat ng gustu mo" habang lumapit ito sa kin ,hinahaplos haplos nya ang braso ko.napakalagkit ng kanyang tingin para bang matutunaw ako,akala nya namn kung sinong gwapo ,.
"ah eh ,susubukan ko po" yuko ko naman ,waring dalagang nahihiya..
"goodGHORL," pinadausdus nya ang aking kamay papunta sa ari nito!
"anu pong ginagawa nyo?" inosente kong tanong ,
"wala, namn akong gagawain sayo ,nais ko lang hawakan mo ito," bulong nya sakin ,ang init ng kanyang hininga..
"gumagalaw po," tanung ko.
tumawa ito ng malakas.
"haha ,syempre bby ghorl pinagalaw ko eh ,ano kaba birgin?"..
" nakakatawa?e kung putulin ko yan!maging masaya ka muna ngyun di mo alam kong anung mangyayari bukas o anu mang araw haha!be ready men!!!!" bulong ko..
bigla na lng itonh umalis pag katapos,nagmamadali syang lumabas..
naisip ko bat kaya di sinabi ni george ang nakaraan nya!?
tapos tinuruan pa ako ng ibat ibang bagay!
nakapagtataka lang,
may sekreto pala syang di inaamin..
BINABASA MO ANG
SWEET REVENGE (completed)
RomancePROLOGO: "Maawa na po kayo samin ,wala naman po kaming kasalanan sa inyo" pagmamaka awa ko sa dalawang taong may daling baril.... . . . . Isa kami sa pamilyang nag papatunay na kahit mahirap bastat nag tutulungan ay makakaraos din, nakatira kami sa...