MA,PA sana nasa mabuting kalagayan kayo ngayon,namimiss kona sila subra di ako sanay na malayo ako sa kanila,mis ko na din ang mga harutan naming magkakapatid ,haysss pano nato..
"pre tingnan mo?nag dadasal ata eh?!waaahaha"
habang hinimas naman nya ang ari ko.."yaan mo na yan pre,mas malaking bangungut pa ang naghihintay sa kanya!?haha"
sabi nito habang pinisil nya ang mga utong ko..bat kaylangan ko pang maranasan to,wala namn akong nalalamang may galit sa pamilya ko,
namumuhay kaming payapa sa bukid,
anung uring klasing tao ang gumawa sa min nito!DEMONYO!agad bumukas ang pinto apat pa la silang lumusub samin,kinarga ako ng isang lalaki waring sinadya nyang hawakan ang ari ko lalo pat wala akong damit,bumungad samin ang maraming kalalakihan mas lalo akong kinabahan ,
"nanjan naba si boss?"
"oo kanina pa kayu hinihintay".
sabi nya habang sumusulyap sya sa pagkababae
may palabas labas pa nang dila,kung wala pang takip ang bibig ko ay dinuraan ko na ito ,napakadiring pagmumukha ang pangit..
dinala na nila ako sa isang gusali
may kalakihan ito at walang mga gamit ,pero nakita kong maraming larawan ng mga babae ,ano kaya ang ibig sabihin nito.." tok!tok!tok!"
"pasok!"..tipid nitong sabi..
" boss ito na yung hinihingi mo"
nakatalikod ito kayat diko nakita ang pag mumukha nya,bigla na lng akong nahilo ,tinurukan pala ako ng pampatulog ,diko na alam ang sunud na nangyari
kahit anung gawing bukas ng mata ko ay di ko na makayanan pa,kayat nawalan na lng ako ng malay..nagising ako sa isang kwarto ,masakit pa ang ulo ko tila di pa nawala ang tinurok nila sakin,mga walang hiya! anu kaya ang sadya nila sakin..
"kumusta?" boses ng isang lalake
"sino kah!??napaka demonyo mo! bat moto ginawa samin ng pamilya ko!" sigaw ko sa kanya ..
"pssshhh,masyado kanamang ma ingay"
"nasan ka?bat di kita makita!!"
binuksan nya ang ilaw, hindi ko sya kilala sa mukha at tindig nito pero bat ginawa nya samin ito..
"oh common bby gurl,napakaganda mo talaga hmmm"
hinahaplos haplos nya ang pagmumukha ko."pwe!!" pag dudura ko sa kanya..
imbis na pahiran ay dinilaan pa nya ito..
"haha kahit anung gawin mo ,mapapsakin ka pa rin!!"
"sinooo kaaaaa!!!!?" galit kong tanong.."later ,malalaman mo din pero sa ngayun kaylangan mokong paligayahin ,kundi bubukas yang bungo mo!" pananakot nito sa kin habang hinahalikan ang kanyang baril...
"pano kong ayuko "..sabi ko
" alam mo na ang sagot" aniya
"e di patayin mo! wala na akong gana pang mabuhay sa pag mumukha mo! kadeeri ka ! kadiri!!!!!!!" gigil kong sabi..
hinila nya ang buhok ,ramdam ko ang sakit lalo pat nilakasan nya ito..
"ano ito ba ang gusto mo?? ang masaktan bby gurl?"
"patayin mo na lang ako!" pagmamakaawa ko sa kanya
"pano kong ayuko rin??,ang gusto ko lang namn ngayun ay paligayahin moko! napaka simple lang naman!"
"ehh ayuko ko ! pweeee" galit ko namang sagot..
bigla na lang akong pinag sasampal nagalit ko ito sobra ..masyado na talaga akong nasasaktan sa ginagawa nya ...
BINABASA MO ANG
SWEET REVENGE (completed)
RomansaPROLOGO: "Maawa na po kayo samin ,wala naman po kaming kasalanan sa inyo" pagmamaka awa ko sa dalawang taong may daling baril.... . . . . Isa kami sa pamilyang nag papatunay na kahit mahirap bastat nag tutulungan ay makakaraos din, nakatira kami sa...