Chapter 36

709 12 1
                                    

araw araw nyang pinaramdam sakin kung gaano nya ako ka mahal ,sinisiguru nyang nakakain ako ng husto ,nakakatulog at kung safety rin .

minsan ang o a nya nah kahit mag wiwi ako nais pakong samahan takot ba syang lamunin ako ng cr haha.

ang dami na naming moment ah ,mas nakilala ko pa sya ng husto kung anong gusto nyang pagkain,damit ,pag uugali at madami pa.

napag usapan na din namin ang pamilya nya , khng gaano sila kasaya noon nung di pa nawalan ng matinong  pag iisip ang ama nya hayyst ..mis na namin sila katulad ko nais na namin silang makita haysst.

nkakaexcite pala ang buhay nya pero kahit ganun natutu parin syang mag pakumbaba kahit ubod sila ng yaman.

ibang iba talaga pag mahal mo ang isang tao kahit mag damag pa kayung magsama jan ay di nakaka umay .

gabi na napakalakas ng kulog at ulan nabibingi na ako sobra ,kahinaan ko din ang kulog  para bang matamaan ako ."haaaaa" sigaw ko. dahil malapit lang ang aming silid ay agad itong kumatok.

"sam are you ok??" pangangamba nito" sasamahan na lang kita kong nais mo ? bubuksan ko na ang pinto ah?"dagdag pa nya .

dahil sa takot ay di nako makapag salita ,na ekwento ko na sa kanya yung mga weakness ko ,kayat to the rescue si my labbs ko ,charot.

"hey my labss nandito nako  ,ok ka lang ?" hinawakan nya ang kamay ko ," alam kong takot ka sa kulog kayat dito nako matutulog para di ka na mangamba."aniya.

agad na kong humiga total anjan ni si my labs ang superhero ng buhay kow.

"thank yow my labbs ,sleep na me." sabi ko,hinalikan ko ito sa noo."mwaaaa mahal kong apo hehe" tawa ko.

"napaka pelya mo my labss ,nanjan ba ang lips sa noo ko? heehe ay wet.di pa na lock ang pinto ,sleep kana ako na bahala dito " sabi nya ."ok" tipid kong sagut.

ang himbing ng pag katulog ko ,tumabi na din si george sakin ,niyakap nya ako ng mahigpit ,share kami ng kumot ,

maliit lang ang bed ko buti na lang nag kasya kami napakalaki pa namn nyang tao ,muntik na nga syang maghulog buti na lang nahila ko pa sya.

mas lumakas pa ang ulan ,napakaingay ng bubung ,hayst .

sa kalagitnaan ng aming pagtulog ,my kung anung init ng katawan ang naramdaman ko ,ang lamig lamig pero sa kaloob looban ko ay kay init.

di ako makagalaw baka mahulog si my labbs ko.
napayakap sya ng sobra sakin .

nakasoot lang ako ng duster na manipis  ,walang bra at nakasanayan ko na ring di mag panty kasi kanina mainit pa,hayst andito pa namn ang bf ko ,eh kasing ulan nato eh pa bigla bigla.

may naramdaman akong gumagalaw na kamay na humahaplos haplos sa mga hita ko ,hinay hinay nya itong hinahawakan .dinig ko ang kaba ng kanyang dibdib.

di ako gumalaw pinakiramdaman ko muna ito.

inangat nito ang isang paa ko at pinatong sa kanyang tyan ..

mas lalo pa akong nag init ,nais ko ng umuungol sa sarap .

hinay hinay nyang hinawakan ang mukha ng puke ko .ugh!

shit ansarap nito .

hanggang natagpuan na nya ang maliit kong tinggil ,pinaglalaruan nya  ito ng mabuti .

nakikiliti ako sa kanyang ginawa lalot kahinaan ko din ang hawakan ang masarap kong ari.

namamasa na ang ari ko sa kanyang ginawa ,

"ahhhhhh .....ohmmmm" ungol ko  .

tumayo ito at agad ng naghubad.

bumungad sakin ang 8inches na ari nito ,kay laki at kay tigas  ,.

SWEET REVENGE (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon