pagkatapos kong uminom ng tubig ay agad akong pumunta sa kwrto para magbihis ,nakakadiri ang ginawa namin yaks!ayuko ng maulit yun.
"hmmm,kaylangan ko munang tawagan si george".
ring***
agad naman itong sumagot.
" hello mahar?" sabi nito sa ibang linya.parang nag uusap sila ng kasamahan nya dahil maingay ang paligid nito.
"mahar ka jan! oh ano uuwi ka!!O !! uuwi ka dito?sagot!?" inis kong sagot.
natahimik ito sa narinig.
"bat dika makasagot!" gigil kong tanung.
"hindi ako uuwi.pasensya nah," lungkot naman nitong saad.
"BAKA di mo na makita ang anghel mong ama,"..panakot ko sa kanya.
huminga ito ng malalim.
" he' s all yours,kung anu ang nararapat gawin mo".
sabay baba sa selllon.abay ,binabaan ako ! ah ! taray ni mahar!! okay akin na pala ang mabuti nyang ama..k fine..wag lang syang mag sisi.
.
.
.
nag soot ako ng blackpants at black fitted tshirt!sinamahan ko na rin ng bonet para di ako makilala,mala aksyun star ang datingan ko ngayun,"HUMANDA KAYUNG LAHAT SAKIN,DI NA KAYU MAKAKATAKAS PA WAHAHAHA"..
kaylangan ko munang manatili sandali,
nag masid muna ako sa paligid heto dala ko ang paborito kong baril ,na mis ko ito sobra.nakita kung lumabas ang kasama ko galing sa kwarto tilay pagud ito ,nahirapan syang maglakad ,imbis na puntahan pinag masdan ko na lang dahil naka bihis nako nang mala aksyun star ,baka malaman pa nya ang plano ko..
" wetweww,grabe misss ahh walang kapaguran" sabi ng nakakita sa kanya.
di na lang nya ito pinansin at patuloy na lang sa kanyang ginagawa.
umikot muna ako papunta sa ibang daan.
sa unahan ay may nakatayung body guards at may dalang baril."ohmm easy,"
pumunta ako sa harap nila at agad kong binali ang leeg nito at ang isa naman sinipa ko sa itlog"aray" sabi pa nya,at agad kung hinagisan ng kutsilyo,sapol! dalawa ang natumba ko,"pipitsugin! haha"..
nakitang may nakatayo naman sa unahan.
"oopss marami pa sila ,so easy!" para di ako makita umakyat ako sa bubung gamit ang mga lubid ko
,pero bagu yun di nala ko muna ang na patay ko kanina sa bodega..."ang bilis kong nakaakyat ah..." ngiti kong sabi ..
kinuha kong baril ko at tinutuk sa isa,.
kahit marami pa akong iputok di ito maririnig.."BOOM" TINAmaan ko ito sa dibdib.."pakpak" natamaan ko naman sa tyan" tyugtyug" natamaan ko bandang kilikilI! lahat sila patay IN ONE SHOT!PUMANAog ako para alisan ang mga bangkay nito,kaylangan malinis para di mahalata!tatlo ang napatay ko dito banda.
"BRAVO!! NAPAKAGALING KO ,WALA MAN LANG KAHIRAP HIRAP!".
nilagay ko na rin ang katawan nila sa bodega! ...
ng may ....
" SINO KA!" SABI naman nito habng nakatutok ang baril sa noo ko.."DIMOKO KILALA,KAYA WAG KA NG MAGTANONG!" Sagot ko..agad kong sinipa ang kamay nya,nabitawan nya naman ang baril dahil sa sakit ng pag katama ko sa kanya!
lumapit ito at binigyan nya ako ng malakas na suntok! pero di to tumama sakin ,nag bitaw sya ng malapas na sipa pero di pa rin ako tinamaan
" oh come on! palibhasa baboy ka kayat nahihirapan kang gumalaw haha" ng big la nya akong sinampal! SAPOL! NATAMAAN AKO!! "OUCH! anshakit"..
Nasaktan ako sa sampal nya," ah ganun hah!" agad kung sinipa ang paa nito bigla itong nadapa ,pumatong ako sa likuran at sinaksak ang leeg nito ! "go to hell" bulong ko, napatay ko na ito ,ang daming dugung nag kalat sa sahig ,diko na kaylangan ligpitin sapagkat andito na kami sa bodega.
madali akong umalis marami pa akong papatayin..
BINABASA MO ANG
SWEET REVENGE (completed)
RomancePROLOGO: "Maawa na po kayo samin ,wala naman po kaming kasalanan sa inyo" pagmamaka awa ko sa dalawang taong may daling baril.... . . . . Isa kami sa pamilyang nag papatunay na kahit mahirap bastat nag tutulungan ay makakaraos din, nakatira kami sa...