~~~~~george's pov.
ang torpe ko na masyado palagi na lang akong tumatakbo sa twing kinakausap ako ng taong mahal ko!haysst! ano ba self !oyy heart&mind pls cooperate naman kayu hue!hue!kayu kaya ang may pasimuno nito!hayst nahihiya na ako sa mga kilos ko ,naisip nya tuloy baklaa ako ,di kaya ! nais ko pang magkanak ng isang dosena ,KUNG! yun nga torpe ehh sayang magandang lahi besh !..
kaylangan ko na atang mag pa abularyu?para mawala kung anung sumpang sumapi sakin huehue! kakainis nah ,
nung last usap namin ni sam sa silid ay ang lakas ng kaba ko ! tsug!tsug!tsug! lalot nilapit nya ang mukha sa mukha ko ! jesas! kayganda ng anghel na saking harap ! parang nalagyan ng rugby ang bibig ko ah!nais kong mag sungit sungitan para umalis na ito ,peron hindi eh ! palaban sya masyado,akalain mo yun may gana pakong HAMONIN!HALIKAN DAW? sos so easy! ako pa? ako pa talaga haha ANSARAP ng tumakbo besh ! sa sobrng kilig ko malapit na akong maihi!..
grabe ka sam! di pa nga ako nag tapat na papa ihi mona ako ! haha hyst! LALAKASAN KO NA TALAGA ANG LOOB KO AFTER NITO MAPAPASAKIN NA SYA ! KUNG GUGUSTUHIN NYA.HAY NAKO MAY PAG ASA KAYANG TULAD KO? OHH SAM !
~~~~~~~~~~~
HAY nako george kung anu ang pinaparamdam mo sa akin, may syota ka nah ! soo dalawahan ang gusto mo? wow hah?! gwapong gwapo sa sarili ? haha ..pero GUSTO SANA KITA ehh ,pero di na pwede sadyang pinagtagpo tayu pero di tinadhana.
lumipas ang oras ,araw ,gabi di kami ng papansinan kahit nga natupunan ko sya ng tubig eh wala man lang imik?wow ha ..kaya nyang tiisin ang ganda ko?
"oyy sam ! may LQ?" Sumbat ng kasama ko alam kong nang aasar na namn to.
"HAH? LQ? NIKNIK NYA !diko kaya sya type! ewwwww" pagsisinungaling ko ,mas nilakasan ko ang boses ko para marinig nya!
"YAKKKSSSSS! AYUKO SA BAKLAAAA!" .sakto naman at dumaan ito sa harap ko ,
perfect napa tingin sya sa kin.
tinaasan ko lang ito ng kilay"BAKIT!?"taray kung tanung ,
imbis na sagutin ako isang smirk lang ang kanyang binigay .grrrr kunting kembot na lang george masasakal na kita! roar!
"suyuin mo sam ,kulang lang yan ng lambing ayieeeee" pang aasar ng kasama ko.
"tumugil nga kayo! my gf na yung tao!" sabi ko.
"HAHAHA GF?" sabay nilang sabi.
napa isip ako bat sila natatawa.
"oo GF ,ayun o " sabay turo ko kay thea na ilang sandali na lang ay nasa tabi na namin sya.
"si thea? haha okay!" sabi nito..
"ayyyyy iwan ko sa inyo!" inis kong sagut.
ano ba george! may nais pakong malaman ! wag muna ngayun plssss!
mis ko ng pamilya ko .no choice na nga ako kaylangan ko ng kausapin ang moody nato.
BINABASA MO ANG
SWEET REVENGE (completed)
RomancePROLOGO: "Maawa na po kayo samin ,wala naman po kaming kasalanan sa inyo" pagmamaka awa ko sa dalawang taong may daling baril.... . . . . Isa kami sa pamilyang nag papatunay na kahit mahirap bastat nag tutulungan ay makakaraos din, nakatira kami sa...