CHAPTER 12

872 19 0
                                    

"marami ka pang pag dadaanan sam,kayat lakasan mo ang loob mo" aniya.

napatingin ako sa kanya ng bahagya,ang gwapo naman nya ..

"ahmmm, kung di lang sa pamilya ko diko to gagawin"..lungkot kung sagot sa kanya habang tinitigan nya rin ako...

" sam......." sambit nito

may kung anung pangungusap ang diko malalarawan sa kanyang mukha kaya nag tataka ako..

" h a ?ba a akit.......?"..tanung ko..

lumapit ito sakin ng kunti at umupo gaya ko..

di pa rin ito nag sasalita ,tumingin ito sa malayo
ngayun ko lang ito nakitang seryuso..

"hoyy !! anooooowwwww !???" tanung ko ulit..

ang weird ,naman nya ..

"GWAPO BA AKO???" Ttawang sagot nito..

"LOKO KA PALA EH!!! " agaran kung sagot naman ,nakakapikon din sya minsan ,yung dimo akalain mag bibiro sya!

"hahaha ,nakatingin ka kasi kanina ehh" kumindat ito sa akin..

namula ang pisngi diko maitagong kinilig din ako kaunti,

"malamang may mata ako eh!!! " taray kong sabi nito...

"ayieeeee aminin na ksi.." aniya..

"tseeee! ako ang bunso dito ano! walang talotalo tol!
astig kung sagut nito...

agad naman kaming tumayu ,para sa susunod na training..

" ngayun ang gagawin natin ay ,kung pano mag papatuk ng baril!"..

excited ako saking narinig gusto ko tong eksena nato!..

binigay na nya samin ito ,

"wow !sakto,mapapatay kona nito yong demonyo pati ang kasamahan nya!!!" galit kung sabi..

"oopss,wag mo na mang itutok sakin sam,baka matamaan ako ng pagmamahal mo...ay este ng bala pala ." gulat na sabi ni george...

natawa ako diko na pansin na nakatutuk na pala sa kanya ,may bala pa naman yun..

"matatamaan ka talaga sa pagmamahal kong lintik ka " bulong kong sabi..

"may sinasabi ka?.." tanung nito..

"ay wala ,bingi.."..dagdag ko pa..

agad na kaming nag simula ,hinawakan ko ito pinaputok..

BOOM!.

" AYYYYYY ,shitt nakakabingi jusko ! muntik na akong matumba ahhh!"..sigaw kong sabi..

"" FOCUS ka kasi sakin ! ay este sa target sam!".sabi nito..

"AH FOCUS???KUNG iputok ko na talaga sa iya to!" ngiti kongg sabi...

KINAKABAHAN AKO SA BARIL KO AH..

nag focus ako at lahat ng target ay natamaan ko na,PERFECT! makakaupo na namn ako..

"oyy galing ahhh"...

umupo muna ako habang tinitignan silang lahat ,di pa sila tapos ,akalain mo yun..

" haha WEAK"..isip ko naman..

fastforward..

DUMAAN ANG ARAW LINGGO AT BUWAN..

napaghusayan ko na lahat ,sa totoo nga nyan ako ang pinakamagaling sa lahat ,kayat labis ko silang napapahanga..

"GOODLUCK SAM"..sabay nilang sabi..

" Nasasayo na kong anu ang plano ,basta kung kaylangan mo kami ,nandito lang kami palagi." bilin nito sakin..

"SALAMAT sa inyung lahat,sa pag kupkup sakin ,sa pag aalaga at sa pagtuturo ,kung di dahil sa inyu sguru tsugi na ako.." sabi ko.

"WALANG ANUMAN,tandaan mo nandito lang kami palagi ,GROUP HUG"...

napaluha ako sa sinabi nila ,napamahal na sila sakin..kaya lang ayuko ng mag tagal pa ,nais ku nang isasakatuparan ang PLANO KO.

..
..
..
..
..
..
..

binigyan nila ako ng sasakyan ,bahay at pera.
diko akalaing ang isa sa kanilay mayaman pala ,nakapagtataka lang kung bakit di nila ito sinabi.
tinangap ko na lang ito at umalis na habang nasakin na lahat pati susi nito..

agad na akong dumiretso sa bahay na binigay nito ,maliit pero maganda nilagay ko muna ang mga gamit ko at pagkatapos ay nag pahinga..

ilang oras ay nag plano akong pumunta ng salon.
nais kong mg paganda lalo..

kaylangan kong ibahin ang physical kong anyu para di ako makilala,

nagpaputol ako ng buhok at nilagyan ng kulay
ng palagay din ako ng eyelash extension para mas gumanda pa tignan ang mata ko nag pa footspa pedicure at manicure,lahat silay nakatingin pagkatapos, pati sa dinadaanan ko..

nag pa opera din ako, binago ko ang hugis ng akong mukha mas pinaliit ko ito ,ilong ay mas pinatanggos.

kaya kaylangn pa ng buwan para mag hilom ang sugat ng aking mukha..

ng maghilom ito ay pumunta na namn ako sa mall,
nag pa tattoo ako sa may braso at likod para mas lalong di ako makilala,

ito na ibang iba na ako ngayun!
ang dating mahinhin ngayuy sobrang astig na..

" LINTIK LANG ANG WALANG GANTI".. sabi ko habang nakaharap ako sa salamin..

napakaganda ko ,kahit ako di kona kilala ang sarili ko ,
nag hubad ako sa harap nito,
di pa rin nag bago ang hugis ng katawan ko,
malaki pa din ang boobs ko,
my pink na utong,grabe ganda talaga opps
ohmm kaylangan ko ng mag shave,
mabuhuk na masyado,baka mapasabak ito ng wala sa oras ,..IBA KANA NGAYUN SAM ,..

SWEET REVENGE (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon