Nahara

5 0 0
                                    

Kagaya nga ng kasabihan, mawawala ang lahat sa iyo pero hindi ang pamilya. Pamilya ang magbibigay sa iyo ng lakas at ng tunay na pagmamahal na hindi mabibili o mapapalitan ng kahit na sino. It doesn't matter if you're blood related or not. What matters most is that you feel at ease and at home while you're with them.

Lumaki si Nahara nang hindi nasisilayan ang kahit na sino sa magulang niya. She has five fathers; four of them are not blood related to her, and one of them is her biological father.

Hindi siya iniwan ng magulang ng wala. And despite everything she has, isa rin siya sa mga nakaranas ng bullying. Simula high school ay nabu-bully na siya pero bigla nalang naglaho at nawala ang pangbu-bully na 'yon nang may nangyaring insidente. Doon din nagbago ang takbo ng buhay niya at ang pakikitungo sa kaniya ng ibang tao. Kung incomplete ang tingin niya sa sarili niya, iba naman ang tingin ng taong iyon sa kaniya. She's named Nahara for nothing.


: This story is a work of fiction. Some scenes and contents may not be suitable and might be exaggerated, which may be considered offensive to a certain type of reader. There are a lot of grammatical and typographical errors in this story, and I will do my best to fix them as fast as I can. Please read at your own risk.


JESSIXA RIVERA

NaharaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon