Chàng trai với nụ cười toả nắng

3.2K 196 4
                                    

Jisoo và Seokmin tuy không cùng ký túc xá nhưng Jisoo thường xuyên chạy qua ký túc xá của Seokmin để ăn tối. Sau khi ăn uống xong, anh quyết định đi đạp xe hóng gió.

"Dokyeom, anh đi đạp xe đây." Jisoo ló đầu vào phòng nói.

Seokmin bỏ tai nghe ra: "Về sớm nha." Tặng anh nụ hôn gió.

Jisoo cười rộ. Mỗi lần Jisoo cười là mắt anh cong lên như mặt trăng khuyết, nhìn rất ư là đẹp. Đẹp ngọt ngào.

Chưa được mười giây, Seokmin tắt máy tính, phi ra ngoài cửa ký túc xá. Jisoo đang định mang giày bất ngờ: "Ra đây làm gì?"

"Nay em đạp xe với anh." Nói rồi lấy chiếc giày anh đang cầm, nửa quỳ xuống mang giày cho anh.

Jisoo đưa tay vịn vai cậu: "Sao hôm nay có hứng vậy?"

Nói chứ anh cũng không phải dạng hôm nào cũng đạp xe hay đi dạo đâu, lâu lâu muốn ra ngoài nên lấy lý do này, quản lý cũng không bắt bẻ được. Seokmin ngược lại không thích ra ngoài lắm. Nếu trống lịch trình cậu sẽ ở trong ký túc xá xem TV hoặc làm mấy trò con mèo với Jeonghan. Tối thì Seokmin cũng thích trong phòng lướt web hơn.

Mang xong cho anh thì Seokmin hí hoáy mang giày của mình. Cậu nắm tay anh: "Đi thôi."

"Khoan, lấy thêm áo khoác và nón. Bịt kín lại cho anh." Jisoo nói.

Xém nữa thì quên là mình idol, ra đường mà mỗi khẩu trang kiểu gì cũng bị phát hiện.

Đợi mọi thứ xong hai người vui vẻ nắm tay đi vào thang máy. Nhưng ra ngoài thang máy thì họ buông tay nhau ra, nói gì hai thằng con trai nắm tay mà bị dòm dòm hoài cũng ngại lắm.

Hai người thuê xe đạp ở một bãi ở công viên gần ký túc xá của họ. Cả hai song song đạp xe dọc theo sông Hàn. Được ra ngoài hít thở không khí rất tuyệt. Jisoo vui vẻ đạp cực kì sung. Seokmin thấy anh vượt qua cũng tức tốc đạp theo. Lâu rồi cậu mới đạp xe, có chút không quen lắm.

Họ dừng lại phía cuối công viên. SeokMin mệt thở ra hơi. Jisoo vỗ vỗ vai cậu: "Tập gym còn không vui bằng cái này."

Seokmin đỡ mệt hơn một chút, cậu nói: "Anh ở đây em đi mua nước."

Jisoo ngồi xuống một ghế đá gần đó. Chà hôm nay sao sáng ghê!

Jisoo rất thích ngắm sao vì thế anh mua một cái đèn chiếu sao để trong phòng. Tối đến tắt hết đèn, chỉ bật cái đèn chiếu sao, nhìn chill vô cùng. Còn bận nhìn trời, Seokmin từ đằng sau dúi chai nước lạnh vào má anh làm anh rên khẽ.

"Hừ, làm anh giật mình." Anh sờ sờ má mình.

Seokmin mở nắp chai rồi đưa anh. Lạ ghê bình thường hai người hay trò chuyện, nói từ đông sang tây nam tới bắc vậy mà giờ ai cũng im lặng ngắm nhìn cảnh sông Hàn. Đối diện bờ sông bên kia là dãy cao ốc cao lớn, ánh đèn neon chiếu thành một mảng phản chiếu trên mặt sông. Gió nhè nhẹ thổi tạo dao động, từng đợt sóng uống lượn làm ánh sáng mờ ảo hơn.

"Đẹp ghê." Seokmin thản thốt.

"Ừ." Jisoo cũng thấy hình ảnh này cực lãng mạn.

"Anh, chúng ta đi bộ trở về đi." Seokmin đề nghị.

[SEVENTEEN] Diary of LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ