"Em vào được không?" Chan ló đầu vô hỏi.
Jeonghan ngồi luyện chữ còn Seungcheol nằm trên giường nghịch điện thoại. Jeonghan ngoắc tay: "Vào đi."
"Sao lại tới giờ này?" Jeonghan nhìn điện thoại, hơn mười một giờ đêm rồi.
Chan ngồi trên giường, đẩy cái chân của Seungcheol qua một bên: "Chuyên mục Phỏng vấn của Dino có content về hai anh, nên em lếch đi phỏng vấn nè."
"Mắc gì cái giờ này?" Seungcheol dùng chân đá đá cậu.
"Vừa thấy câu hỏi là em không nhịn được làm liền." Chan tỏ vẻ thần bí, cười hì hì: "Câu chuyện tỏ tình của S.Coups và Jeonghan? Ai là người mở lời trước?"
Jeonghan ngẩng đầu lên: "Nhìn cũng biết, hỏi chi nữa?"
"Anh mất giá thế à?" Seungcheol trợn mắt.
"Không, là em ngày càng có giá."
Chan cắt ngang hai người: "Thế nào? Có chịu phỏng vấn không?"
"Được thôi." Seungcheol ngồi dậy.
"Câu đầu tiên, ấn tượng đầu về nhau?"
Jeonghan: "Lạnh lùng và uy nghiêm."
Seungcheol: "Đẹp trai và hiền lành."
"Ấn tượng đầu tốt ha." Chan vừa ghi lại vừa hỏi tiếp: "Vậy bây giờ còn giống ấn tượng ban đầu?"
Jeonghan xua tay: "Có mà tưng tửng chứ lạnh lùng đâu ra. Uy nghiêm thì lúc có lúc không."
Seungcheol cũng bĩu môi: "Đẹp thì đẹp, nhưng không hiền lành."
Jeonghan lườm hắn: "Sao, em ăn hiếp anh à?"
"Em tự nhận chứ anh không có nói à." Seungcheol đưa mắt dòm lại.
"Dừng, câu tiếp nè." Chan chắn tầm nhìn hai người hỏi: "Khoảnh khắc rung động trước đối phương."
Seungcheol từ từ mường tượng: "Có lẽ là lúc em ấy bị giám khảo nhận xét không tốt. Theo anh nhớ thì lần ấy Jeonghanie bị đau họng nên không thể hiện ổn, khi bị khiển trách em ấy cúi đầu xuống, mồ hôi còn trên trán từ từ chảy, anh còn hơi không biết là do em ấy khóc hay do mồ hôi rơi."
"Nhìn Jeonghan buồn, em biết đó em ấy ốm nhách hà, thấy mà muốn ôm vào lòng. Anh nghĩ anh rung động như vậy." Seungcheol hoàn toàn chìm đắm trong quá khứ.
Hai người kia chăm chú nghe mà phát ngốc. Đặc biệt là Jeonghan, anh cắn môi trầm tư.
Chan lên tiếng kéo anh về thực tại: "Còn anh thì sao?"
"Anh sao?" Jeonghan ngó qua Seungcheol, ánh mắt thăm dò. Anh ấp úng kể: "Anh nghĩ anh rung động trước. Anh đã nhìn vào bóng lưng ai đó và... Yêu ai đó."
Seungcheol bất ngờ: "Hồi nào?"
Jeonghan giả vờ lơ đãng không trả lời.
Chan tằng hắng bỏ qua chuyện này. Cậu hỏi: "Vậy ai tỏ tình trước? Tỏ tình như nào?"
"Anh thổ lộ trước." Seungcheol nói: "Không biết mọi người tin không? Anh với Jeonghan mất nửa năm để làm thân. Em ấy không thường nói chuyện với anh, đặc biệt là luôn đeo dính với Joshua."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN] Diary of Love
RomanceMình thích nghe nhạc. Mình thích đặt những câu chuyện bằng tên bài hát. Mỗi câu chuyện là đại diện một bản nhạc hay mà mình yêu thích. Yêu các bạn ❤️