Vui vẻ

1.1K 90 0
                                    

"Shua à..." Seokmin từ chỗ chụp ảnh quay lại thì thấy Jisoo mơ màng gục xuống bàn rồi. Hôm nay nhóm có quay show uống rượu, ai cũng chiến hết ga. Tới Jihoon còn nhập cuộc cơ mà.

Jisoo mặt đỏ ửng má kề bàn làu bàu: "Nhức đầu quá đi..."

Seokmin buồn cười nâng mặt anh, hôn trán anh: "Về thôi nè."

"Em chụp xong rồi?" Anh hỏi.

Nãy cả đám thấy buồng chụp ảnh tự động liền rủ rê vô chụp làm kỷ niệm. Jisoo vì quá chóng mặt mà từ chối cuộc chơi.

"Ừm." Seokmin kéo tay đỡ anh đứng lên: "Nổi không hay để em cõng anh?"

"Anh say chứ còn nhận thức nha, tranh thủ đi."

"Em thấy anh đứng không được luôn kìa." Hơn nửa người anh mềm ngoặc tựa vào cậu.

"Mọi người đâu?"

Cậu vừa dìu anh vừa trả lời: "Đang rửa mặt cho tỉnh táo, em đưa anh về trước, say lắm rồi."

"Wonwoo với Woozi ổn không? Nãy tụi nó..."

"Hai ổng để bồ hai ổng lo."

Jisoo ngẫm nghĩ, Mingyu còn được chứ Soonyoung say tới mụ mị, không biết ai chăm ai.

"Jeonghan..."

Seokmin đè tay đang huơ huơ của anh: "Ổng đô còn hơn anh đó." Sao uống vô là như đứa con nít vậy?

Sáng ở ký túc xá, Jisoo mở mắt.

Phải nói cái đầu anh như muốn vỡ ra, tai thì ù ù. Jisoo gượng người thức dậy, anh đánh răng rửa mặt lếch ra ngoài phòng khách.

Cả nhà phảng phất mùi canh giải rượu. Anh tò mò đi vào nhà bếp.

Nhìn thấy bóng lưng quen thuộc, anh mỉm cười đi đến ôm người kia từ phía sau: "Em qua hồi nào?" Jisoo mệt mỏi dụi dụi vào lưng người kia.

"Chắc được nửa tiếng, em qua nấu canh giải rượu cho mọi người nè." Seokmin đang nêm lại nồi canh.

"Em thức sớm vậy." Jisoo lúc thức xem đồng hồ chỉ mới hơn mười giờ sáng. Hôm qua ai cũng uống quá trời, hẳn là giờ còn ngủ thẳng cẳng.

"Anh Jun em thấy lúc nãy cũng thức rồi, chắc hồi ảnh qua đây liền." Em người yêu của Jun ở đây mà.

Jisoo không nói gì nữa, chỉ ôm cậu.

Húp được một miếng canh là cả người Jisoo đã tỉnh hơn phân nửa. Uống hơn nửa bát thì Seungcheol đầu tóc bù xù vừa bị mùi hương của canh đánh thức đi ra ngoài.

"Anh ngồi đi, em lấy chén." Seokmin nhanh nhảu đứng dậy.

Hắn nhướng mày ngồi xuống, nói với Jisoo: "Làm gì hai người thức sớm vậy?"

Jisoo: "Tự nhiên thức thôi. Đau đầu quá trời."

Anh đẩy đấy cái chén: "Hồi uống xong, mang bốn phần lên ký túc xá của Jeonghan."

Seungcheol vừa uống vừa gật gật.

Jisoo uống canh xong lại chui vào phòng nằm, nói chung dư vị của rượu bia thật khiến người ta mệt mỏi. Seokmin vô phòng nằm xuống cạnh anh.

[SEVENTEEN] Diary of LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ