Hôm nay Chan có màn phỏng vấn đặc biệt cùng một vài khách mời cũng đặc biệt.
"Nghe nói Choi Seungcheol và Kim Mingyu là thùng giấm nổi tiếng của nhà chúng ta, anh cảm thấy thế nào?"
Anh Lee Seokmin (26 tuổi): "À cái này á, đúng rồi còn gì."
"Anh từng bị ghim bao giờ chưa?"
Anh Lee Seokmin (26 tuổi): "Cái này nghe mắc cười nhưng sự thật là anh với anh Shua bị ông Seungcheol ghen dữ lắm. Có một điều chú chắc cũng biết, anh Jeonghan quan tâm tới đàn em bé bỏng của ổng rất nhiều cũng chẳng phải riêng anh, nhưng anh luôn là đối tượng bị ghim."
"Anh có thể kể một số chuyện được không?"
Anh Lee Seokmin (26 tuổi) hồi tưởng: "Anh hay đi ăn với anh Jeonghan, chụp hình rồi ôm vai bá cổ các kiểu. Ví dụ anh đăng lên MXH đi nha, chắc chắn không tới năm phút, Choi Seungcheol sẽ nhắn vô group nhóm." Seokmin dòm xung quanh coi có Seungcheol không rồi nói nhỏ: "Anh sẽ đổi mật khẩu nhà, chú mày đừng hòng vào kiếm Joshua."
"..."
Anh Lee Seokmin (26 tuổi) mếu: "Đương nhiên là ổng doạ, nhưng anh bị một lần rồi. Anh Shua cũng chỉ biết bó tay, tại ảnh lần đó cũng không biết nhà bị đổi mật khẩu."
"Thâm hén."
Anh Lee Seokmin (26 tuổi): "Còn đỡ à, dù khi thân thiết trước mặt ổng cái ổng liếc cái quéo cả gan." Vừa nói vừa run rẩy.
"Em hiểu mà. Vậy còn anh Mingyu?"
Anh Lee Seokmin (26 tuổi): "Anh chưa tới độ bị ghen tới khét mặt đâu, em nên đi hỏi Kwon Soonyoung với Moon Junhui ý."
Và Chan đi tìm hai đối tượng được gọi tên đó.
"Anh từng bị anh Mingyu ghen chưa?"
Anh Kwon Soonyoung (27 tuổi): "Anh chỉ bị liếc hoặc lườm thôi, chưa tới độ xách cổ áo đánh vào mặt như phim truyền hình."
"Anh kể nghe xem."
Anh Kwon Soonyoung (27 tuổi): "Để coi, có lần anh ngủ chung với Wonwoo, lần đó anh bị Jihoon đuổi nên buồn quá qua kiếm Wonwoo tâm sự rồi ngủ nhờ luôn. Hôm ấy đúng lúc Mingyu đi về nhà chơi anh mới dám qua đêm vậy. Định bụng là mai dậy sớm nhưng Wonwoo nói tỉnh queo 'kệ đi con trai với nhau không có gì đâu'." Anh Soonyoung thở dài: "Ở đó mà không có gì, sáng ra Mingyu về sớm thấy, nó chụp hình lại, sau đó gửi cho Jihoon, còn lôi cổ anh thảy ra phòng khách."
"Quao, nghe kinh nhờ, sau đó còn không?"
Anh Kwon Soonyoung (27 tuổi) ngậm ngùi: "Jihoon biết anh không về phòng ngủ mà đi qua nhà Wonwoo, không nói gì không đoái hoài đến anh luôn, anh năn nỉ cả ba ngày a. Còn Wonwoo thì..."
"Thì sao?"
Anh Kwon Soonyoung (27 tuổi) cười gian: "Mingyu đuổi anh đi rồi đóng cửa phòng lại. Anh chỉ nghe loáng thoáng là Wonwoo chưa tỉnh ngủ bị Mingyu đè lên giường tra hỏi. Chiều hôm đó mặt Wonwoo nhìn quạo quọ nhưng Kim Mingyu thì vui như trúng số."
"..." Em thấy anh còn vui hơn anh Mingyu.
"Thế anh bị anh Seungcheol ghen lần nào chưa?"
Anh Kwon Soonyoung (27 tuổi): "Để anh nhớ, hình như có, cũng không nhiều lắm." Ổng chu mỏ hồi tưởng: "Lần đó anh với anh Jeonghan đánh lẻ đi đâu á, mà bữa đấy đúng lúc hai người đang giận nhau, hồi nào ta, năm 2018... không không 2019. Thì ổng biết xong ổng liếc anh, mấy bữa tiếp thì không cho anh vô ký túc xá gặp Jihoon. Cũng hên là tụi anh toàn hẹn hò ở studio." Soonyoung bĩu môi.
"Sao có một chiêu ổng xài quài ta? Nãy anh Dokyeom cũng nói ảnh bị cấm túc ngoài cửa không được gặp bồ ảnh."
Anh Kwon Soonyoung (27 tuổi) gật gù: "Nhưng hiệu quả cao."
"Em nghe đâu anh là đối tượng bị Kim Mingyu ghen nhiều nhất."
Anh Moon Junhui (27 tuổi): "Nhớ không hết luôn á."
Anh Seo Myungho (25 tuổi) đứng kế bên: "Thằng đó cái gì nó cũng ghen được."
"Kể em nghe đi."
Anh Moon Junhui (27 tuổi) bi ai kể: "Hồi quay Going Seventeen spin-off năm 2018, nhóm tụi anh đi làm vòng hoa, có cái dụ lan truyền là anh đang định giúp Dokyeom mặc áo thì Wonwoo kế bên không mặc được, anh liền lập tức quay qua Wonwoo liền, mấy fan ship anh với Wonwoo nháo nhào lên đăng lên rồi tương tác đủ kiểu. Mingyu thấy, cà khịa miết, bẵng đi một thời gian vẫn lâu lâu đem ra khịa."
Anh Seo Myungho (25 tuổi) chậc lưỡi: "Chưa đâu. Một lần kia hai cha đó chiến tranh lạnh, cũng chẳng biết ai đúng ai sai. Anh Jun của chú cũng chỉ muốn an ủi Wonwoo một tí thôi, bị Mingyu bắt gặp. Nó về nó nhắn một lèo với anh, vừa oán vừa trách vừa giận ôi thôi đủ thứ, nhức cả ốc." Myungho trợn mắt: "Không nhờ anh với Jun không biết khi nào làm lành nữa kìa. Ghen tuông gì á!"
"..." Đúng là Kim Mingyu.
"Anh bị chưa?"
Anh Hong Jisoo (26 tuổi): "Cùng lắm bị lườm bị liếc bị kẹp cổ. Anh ổn mà." Anh Jisoo rất điềm đạm luôn nha.
Anh Hong JiSoo (26 tuổi) oán trách: "Nhưng nói đi cũng nên nói lại, có vài lần anh bị cho ra rìa anh có ý kiến gì, anh thân với bạn của anh thì sai trái lắm hén."
"Dạ... Cảm ơn anh ngày hôm nay."
Bữa nay thu hoạch vầy thì cũng ổn đó chứ, Chan gật gù hài lòng với kết quả. Cũng thú vị chứ bộ, bữa nào chọc hai ông kia ghen coi sao.
Kim Mingyu cũng chẳng thể khịa mình cả đời mà Choi Seungcheol cũng không thể đổi mật khẩu nào, đã vậy mình còn hay ở chung với anh Jeonghan. Hí hí...
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN] Diary of Love
RomanceMình thích nghe nhạc. Mình thích đặt những câu chuyện bằng tên bài hát. Mỗi câu chuyện là đại diện một bản nhạc hay mà mình yêu thích. Yêu các bạn ❤️