It's you

1.8K 117 0
                                    

*Chương này viết lâu rồi nhưng giờ tui mới đăng ^^

"Anh đếm tới ba nha, không mở anh xông vô à." Soonyoung đứng trước cửa studio dặm chân.

Hôm nay luyện tập xong sớm anh liền tranh thủ về ký túc xá tắm rửa đi mua đồ ăn tối đến tìm Jihoon. Kết quả là bị nhốt ngoài cửa gần mười lăm phút.

Hansol đi ngang qua anh, chậc chậc: "Xén mất chân mày rồi xén luôn thể diện hả anh?"

Soonyoung phủi tay: "Kệ anh mày." Hansol lắc đầu đi luôn. Mà ông nội này cũng có thể diện đâu mà giữ.

"Anh đếm à..." Soonyoung tiếp tục công việc của mình: "Một, hai, ba..."

Chữ ba vừa xong cánh cửa studio thần kỳ mở ra. Jihoon nhướng mày khoanh tay nhìn anh.

Soonyoung nở nụ cười lấy lòng, đưa túi đồ ăn ngang mặt: "Anh mua đồ ăn khuya cho em nè."

Jihoon không nói gì mở rộng cửa cho ai kia vào.

Hai người ngồi xuống ghế, Soonyoung lúc này cởi mũ lưỡi trai ra thì cậu mới thấy, cái chân mày bên phải bị xén một đường rồi.

Đang dọn đồ ăn ra bàn, như một lực hấp dẫn nào đó, Soonyoung ngẩng đầu nhìn Jihoon.

Soonyoung để ý đến ánh mắt rơi trên chân mày mình, đưa tay gãy đầu: "Thuận theo concept đó."

"Anh xén hồi nào mà giờ em mới biết vậy?" Jihoon tủm tỉm cười.

"Hả? Hồi chiều này." Soonyoung ngớ ra: "Không đẹp?"

Cậu nhún vai: "Nhìn được lắm." Đôi khi Jihoon cũng làm người ta phải khó hiểu.

Soonyoung tách đũa đưa cậu: "Anh xén có một đường thôi chứ anh Joshua xỏ chân mày luôn kìa."

Jihoon bất ngờ: "Quao lần này mọi người chơi lớn ha."

"Còn em thì sao? Định thay đổi gì không?"

"Cắt ngắn tóc, em nghĩ vậy." Jihoon nhanh nhảu ăn một ngụm cơm lớn.

Soonyoung khui sẵn coca để lên bàn, không nhịn được vuốt tóc cậu: "Đúng là dài lắm rồi."

Hôm nay Jihoon không tránh hành động này của anh. Nói gì chứ đầu Lee Jihoon không phải muốn chạm là chạm.

"Sao nay anh mua gopchang vậy?" Cậu một miệng phình như hamster, nhìn đáng yêu vô cùng.

"Tại tự nhiên anh thèm." Soonyoung cũng một miệng phình như hamster.

Jihoon phụt cười. Soonyoung nhìn cậu chăm chăm: "Bộ nhìn anh mắc cười lắm hả?"

Jihoon xua xua tay, uống một ngụm coca. Cậu cảm thán: "Làm thế nào mà anh có thể tồn tại nhiều nhân cách trong một cơ thể vậy?"

"Em tới giờ nữa, anh cái gì mà làm thế nào chứ?" Soonyoung từ chối hiểu.

Jihoon nhìn anh, nói: "Lúc trên sân khấu thì ngầu lòi, trước mặt fan thì thân thiện dễ mến, ở cạnh anh em thì hề."

"Khi luyện tập, chậc nghiêm túc khó tính quá trời. Anh đa nhân cách thật à?"

Soonyoung hỏi: "Vậy khi bên em?"

[SEVENTEEN] Diary of LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ