Người tình màu xanh lam

2.1K 125 2
                                    

"Seungkwan về chưa?" Hansol vừa vào ký túc xá liền hỏi Jihoon đang ngồi bấm điện thoại trên sofa.

"Được nửa tiếng rồi, trong phòng á." Soonyoung cầm hộp sữa đi ra từ phòng bếp trả lời.

Hansol đi ngay vào phòng Seungkwan.

Jihoon lẩm bẩm: "Sao nó càng ngày càng dính Seungkwan vậy? Lúc trước toàn ngược lại."

Từ cái lần ầm ĩ đó của hai người, Hansol dính Seungkwan vô cùng. Mười một con người nhìn vào đều bị doạ hết hồn.

Cái con người luôn yêu tự do ghét ràng buộc ấy lại đeo người yêu hơn cả Kim Mingyu.

Seungkwan tẩy trang tắm rửa xong xuôi nằm trên giường lướt web. Hansol vô phòng đã liền leo lên giường ôm cậu.

"Anh sao lại chạy qua đây nữa rồi." Seungkwan thấy sự thay đổi này quá mới mẻ đi, chưa kịp thích ứng.

Hansol im lặng, đem đầu dúi vào hỏm cổ cậu.

Seungkwan rất muốn tìm dịp nói chuyện cho Hansol hiểu, cậu không còn để ý nữa, sao anh luôn phải cảm thấy tội lỗi vậy?

Cậu nhiều lúc bất lực a. Mới mấy hôm trước Seungkwan chạy lịch trình riêng, Hansol sáng sớm không thấy cậu. Hôm đó trong group chat hoàn toàn bị khủng bố.

Cậu còn nhớ anh Seungcheol đã nhắn thế này: "Chú mày dừng cái chuyện này ngay cho anh. Nó đi lịch trình chứ có bỏ trốn đâu chú mày hoảng."

Seungkwan nghe Seokmin kể lại nguyên ngày anh bồn chồn ra sao liền hiểu. Hẳn là sợ mình bỏ đi.

Seungkwan thở dài buông điện thoại, vuốt tóc anh: "Anh luôn bất an sao?

Hansol ngừng động trong giây lát. Dù không muốn thừa nhận nhưng anh rất sợ cảm giác mở mắt ra mà không thấy Seungkwan, cứ liên tưởng tới thời gian hai người ầm ĩ, trái tim lại nhức nhối không chịu nổi. Hansol không phản ứng.

"Mọi chuyện đã qua, quên đi." Seungkwan khuyên nhủ.

"Anh... anh không sao." Hansol trầm giọng nói.

Seungkwan cũng nghĩ là hẳn không sao đâu. Cái gì qua cũng qua rồi mà.

Vài ngày sau Seungkwan lên công ty làm chút công chuyện. Bình thường các thành viên cũng ít để ý tới lịch trình cá nhân của người khác. Đặc biệt là lịch lên công ty hay luyện tập thì càng không biết.

Seungkwan đi tầm đầu giờ chiều, Hansol tập gym về tắm rửa các thứ xong định chạy qua ký túc xá rủ cậu đi ăn.

Ai dè người không thấy, anh hỏi Jeonghan đang trong phòng lướt điện thoại, Jeonghan nói có lẽ lên công ty rồi.

Thế là Hansol ở trong phòng cậu đợi cậu về. Chơi game nghe nhạc đủ kiểu rồi mà Seungkwan chưa về, anh gọi điện nhưng cậu không bắt máy. Nhìn đồng hồ đã qua bốn giờ, hay đến công ty đón cậu ấy rồi đi ăn luôn vậy.

Hansol báo quản lý một tiếng rồi bắt xe đi.

Seungkwan lúc này xong việc quyết định về ký túc xá, giờ này hẳn Hansol chưa ăn gì, về rồi hai người cùng đi ăn.

Cậu về tới ký túc xá rồi mới mở điện thoại, phát hiện cuộc gọi nhỡ của Hansol, Seungkwan gọi lại.

"Alo." Giọng Hansol qua điện thoại: "Anh đang qua công ty, em xong việc mình đi ăn đi."

[SEVENTEEN] Diary of LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ