Có ai thương em như anh

2.4K 150 0
                                    

Ở một diễn biến khác của câu chuyện Choi Seungcheol bị một thực tập sinh nữ tỏ tình. Thật ra hôm đó còn một người cũng "bị" tỏ tình, đấy chính là Kim Mingyu đẹp trai cao ráo nhà Seventeen.

Đây là lời kể của Choi Hansol kể lại với bạn người yêu.

"Tối đó lúc tụi mình ở trong phòng tập, hình như trước hôm anh Seungcheol bị thương thì phải."

Seungkwan đang bấm điện thoại ừ hử: "Rồi sao á?"

"Có hai chuyện xảy ra cùng một tình huống nhưng khác đối tượng." Hansol đáp.

"Gì?" Tinh thần hóng chuyện của Seungkwan tăng cao.

Hansol chậm chạp kể: "Lúc anh đi vệ sinh với anh Jeonghan, đi ra hành lang bắt gặp anh Seungcheol bị một thực tập sinh nữ tỏ tình. Ông Seungcheol mà hết hồn là đầu óc chậm nhịp liền, người ta nói xong mấy giây rồi ổng vẫn còn ngơ ngáo ra."

"Kể tiếp đi." Seungkwan hối thúc.

"Đến khi ổng biết dụ gì rồi thì ổng từ chối thẳng thừng liền. Nhưng nhìn qua anh Jeonghan, mặt ảnh phức tạp lắm, cũng không nói gì trở lại phòng tập với mọi người."

Seungkwan nheo mắt: "Nên có ai nói anh Jeonghan đang giận Choi Seungcheol đúng không. Tối nay mấy ông kia tập hợp ở ký túc xá của anh là vì chuyện này."

"Nghe ông Seungcheol nói là anh nghi rồi. Rồi anh cũng không dám nói ra dù sao chưa chắc giận vì chuyện đó."

"Chuyện còn lại là gì?" Cậu đẩy nhẹ anh.

Cái này mới là plot chính hôm nay.

"Nghe chuyện ông kia cái anh nhìn ông Mingyu lập tức tại ổng cũng bị tỏ tình vào tối đó mà ngay trước mặt anh Wonwoo luôn."

Đến câu chuyện của Mingyu. Hôm đó năm người gồm Mingyu, Wonwoo, Hansol, Jihoon và Jun cùng nhau ra ngoài hít thở không khí sẵn mua nước. Lúc lên lầu, một cô thực tập sinh nữ ở phòng tập đối diện nhảy ra chặn đường: "Tiền bối Mingyu, em thích anh."

Actcool đứng hình năm giây cả năm người.

Jihoon thì mỉm cười như nói anh coi mày tính sao, Jun nhìn Mingyu đầy thông cảm, Hansol chỉ thấy daebak quá trời, một đêm mà hai drama hấp dẫn. Trái lại với mọi người, Wonwoo gãi gãi mũi, vỗ vai Mingyu: "Tụi anh vô trước."

Ta nói cái mặt thảm hơn chữ thảm của Mingyu làm Hansol nhớ tới giờ.

"Chắc không sao đâu hén?" Hansol hỏi người yêu.

Seungkwan nhún vai: "Tùy người. Anh Wonwoo thì khó nói lắm."

Hai người này còn có chút quan ngại thì kẻ làm nhân vật chính đương nhiên chẳng thể yên tâm.

Jun cùng Mingyu trong thang máy, thấy cậu bồn chồn, anh hỏi: "Hôm đó em trả lời sao?"

"Đương nhiên là từ chối, khi về ký túc xá em còn giải thích hết lời đây nhưng..." Mingyu gãi đầu.

Jun nhướng mày: "Nhưng?" Đừng chơi đứt gánh giữa chừng chứ.

Mingyu thở dài: "Nhưng ảnh không để ý cái chuyện đó lắm, ảnh còn khen em phải tốt chừng nào thì mới nhiều người thầm thích. Thái độ tự hào lắm kìa."

[SEVENTEEN] Diary of LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ