Đôi điều muốn nói

311 10 7
                                    

Thật ra mình có thể cho cái bằng chứng (permission) được dịch truyện ở dưới chapter 1, nhưng mình cũng muốn xàm xí một chút nên tranh thủ dùng chương này để một công đôi việc.

Tính đến hiện tại thì truyện gốc của tác giả vẫn đang được tiếp tục viết (on-going). Vậy nên việc đợi chap mới của truyện sẽ phụ thuộc phần lớn vào tác giả TheNostalgiaWriter (và phần còn lại là vào độ lười và độ bận của thằng dịch).

Nói về lý do tại sao mình chọn truyện này để dịch thì có rất nhiều, nhưng một vài lý do quan trọng nhất có thể kể đến là:
- Nội dung và kết cấu câu chuyện (cho tới thời điểm hiện tại) phải nói là cực kỳ hay và ấn tượng.
- Dung lượng của mỗi chap khá là vừa phải và hợp lý để mình dịch được trong thời gian rảnh.
- Cặp đôi trong truyện (chắc các bạn cũng đoán được là ai và ai) là OTP của mình, vậy nên... chắc là không cần phải giải thích gì thêm đâu nhỉ? Hi vọng rằng lí do đó cùng với sự ủng hộ của các bạn sẽ là động lực để mình có thể kiên trì bám đuổi bộ truyện này.

Thêm nữa, các nhân vật đã từng xuất hiện trong anime Pokemon thì mình sẽ để tên của họ theo tiếng Nhật gốc, còn những nhân vật giả tưởng mà tác giả cho vào thì mình vẫn sẽ giữ nguyên tên tiếng Anh của họ nhé.

---

* Thông tin chi tiết về truyện:

Tên truyện gốc: Journeying Through Johto

Tác giả: TheNostalgiaWriter (Mew_Always trên Wattpad)

Link truyện gốc:
1. Fanfiction: https://m.fanfiction.net/s/13862911/1/
2. Wattpad: https://www.wattpad.com/story/276846542-journeying-through-johto

Permission: Bằng chứng cho thấy tôi có quyền dịch truyện này của tác giả:

Permission: Bằng chứng cho thấy tôi có quyền dịch truyện này của tác giả:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

---

* Giới thiệu nhân vật (mà không spoil):

1. Haruka:

Là một điều phối viên, "main" nữ trong anime Pokemon phần Advance (mình cho chữ main trong ngoặc kép bởi vì hồi đó Satoshi vẫn cầm chịch đến 75-80% nội dung phim (thậm chí đến tận phần XY vẫn như vậy), thế nên gọi Haruka là main cũng không đúng ch...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Là một điều phối viên, "main" nữ trong anime Pokemon phần Advance (mình cho chữ main trong ngoặc kép bởi vì hồi đó Satoshi vẫn cầm chịch đến 75-80% nội dung phim (thậm chí đến tận phần XY vẫn như vậy), thế nên gọi Haruka là main cũng không đúng cho lắm). Tính tình vui vẻ, hoạt bát, lạc quan, đã từng vào được Top 8 đại hội Grand ở Hoenn và Bán kết đại hội Grand ở Kanto. Trong truyện này, cô sẽ là nhân vật chính (chứ không chỉ còn là main nữ nữa).

* Đội hình Pokemon của Haruka trước khi vào truyện: Bashamo, Agehunt, Eneco, Fushigisou, Gonbe, Zenigame và Ibui.

2. Shuu:

Là một điều phối viên, đối thủ của Haruka trong anime Pokemon phần Advance (khuyên chân thành là hãy tìm hiểu thêm về nhân vật này trước khi đọc nếu như bạn chưa biết hoặc chỉ biết chút ít, tương tự với Haruka nhé)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Là một điều phối viên, đối thủ của Haruka trong anime Pokemon phần Advance (khuyên chân thành là hãy tìm hiểu thêm về nhân vật này trước khi đọc nếu như bạn chưa biết hoặc chỉ biết chút ít, tương tự với Haruka nhé). Một cool boy chính hiệu, tốt bụng và rất thích... trêu một người, đã từng vào được Chung kết đại hội Grand ở Hoenn và Top 8 đại hội Grand ở Kanto. Trong truyện này, cậu sẽ là nhân vật chính (tức là truyện sẽ có hai nhân vật chính, giống như phần phim Pokemon Journey).

* Đội hình Pokemon của Shuu trước khi vào truyện: Roselia, Amemoth, Flygon, Absol và Butterfree.

3. Các nhân vật phụ khác: Bao gồm những người đã từng hoặc chưa từng xuất hiện trong anime Pokemon (như đã nói ở trên). Họ sẽ đóng các vai như: Bạn bè, Đối thủ, Shipper (aka: Đóng thuyền), Anti (aka: Đục thuyền), Người quen, Người lạ,...

[Dịch] Chuyến hành trình ở JohtoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ