Chap 11: Contest thành phố Kikyo

278 9 1
                                    

Haruka hoàn toàn bị choáng ngợp bởi đám đông đứng xung quanh hội trường Contest, rất nhiều trong số họ là nhà báo phóng viên. Cô và Shuu đang chuẩn bị vào trong đó để chuẩn bị cho Contest diễn ra trong nửa tiếng nữa.

- Không hiểu tại sao có nhiều phóng viên vậy nhỉ? - Haruka hỏi.

- Có lẽ là bởi đây là một Contest hoàn toàn khác. - Shuu trả lời. - Chưa từng có Contest nào được tổ chức đấu đôi bao giờ nên mọi người muốn biết nó sẽ diễn ra như thế nào.

- Tớ hiểu rồi! Thật là tuyệt khi chúng mình được tham gia kiểu Contest lần đầu tiên này nhỉ? - Haruka cười nói.

- Đúng đấy. Giờ thì hãy đi từ phía sau nhé. - Shuu nói rồi chỉ tay ra phía bên trái tòa nhà. - Nếu không thì mấy phóng viên đó sẽ tấn công bọn mình dồn dập đấy.

- Cậu nói phải. - Haruka nói rồi cùng cậu đi tới cửa sau. Rồi cô chợt nói thêm. - Nhưng tớ tưởng là cậu thích được chú ý kia mà.

- Không, tớ đâu có muốn vậy. - Shuu lắc đầu trả lời. - Điều gì khiến cho cậu nghĩ thế?

- Tớ không biết nữa... - Haruka nhún vai nói. - Chỉ là trông cậu lúc nào cũng tươi cười vui vẻ khi mọi người bu lấy cậu, nhất là mấy fan ý.

"Vậy ra mình diễn giỏi đến vậy sao?" - Shuu thầm nghĩ.

- Cũng chỉ là để giữ thể diện thôi. Xây dựng hình ảnh cho bản thân cũng quan trọng khi cậu là điều phối viên nổi tiếng đấy. Nó sẽ giúp cậu sau này. - Cậu giải thích. - Nhưng người hâm mộ cũng đôi lúc gây khó chịu và cậu cũng kiểu phải chấp chận điều đó. Đó là điều mà cậu gặp phải khi là một điều phối viên tài năng. Nhưng họ cũng không khó chịu bằng mấy phóng viên hay soi mói đời tư của người khác.

- Cậu nói đúng đó. Tớ mừng là mình vẫn chưa gặp phải tình huống đó.

- Sẽ không lâu nữa đâu. Nếu cậu càng trở nên giỏi và tiến càng xa thì cậu sẽ càng có nhiều sự chú ý. Thậm chí cậu cũng đã có khá nhiều sau khi thắng tớ và vào được bán kết ở Kanto đấy thôi.

Haruka nhìn cậu, có chút bất ngờ. Cậu chưa bao giờ kể lại chuyện đó thẳng thắn với cô như vậy cả.

- Phải, mong là tớ có thể xử lý được những chuyện đó. - Cô mỉm cười và hai người bước vào trong hội trường.

- Tớ tin chắc là cậu sẽ làm được. À, và cứ chuẩn bị sẵn đi nhé. Sau Contest hôm nay, bọn mình chắc chắn sẽ phải trả lời vài câu hỏi của bọn họ đấy. Lời khuyên của tớ là...

- Xin hãy đi theo lối này. - Một người phụ nữ ngắt lời cậu và dẫn hai người đến phòng chờ của điều phối viên. Ở trong đó cũng có khá nhiều người, đó chính là các cặp điều phối viên khác. Họ đang nói chuyện rôm rả với nhau.

- Chà, tớ chưa bao giờ thấy nhiều người tham gia đến vậy. - Haruka nhận xét và Shuu gật đầu.

- Đúng đó. Ghép cặp nên gấp đôi số người là một chuyện, nhưng có vẻ như là nhiều điều phối viên biết được thể thức mới này nên muốn tham gia.

Haruka và Shuu vừa đi vừa lách qua đám đông để tìm chỗ ngồi, khiến cho họ phải chú ý và bắt đầu thì thầm.

- Shuu-sama kìa, cậu ấy từng vào được chung kết đại hội Grand Hoenn đấy. - Một điều phối viên nói.

[Dịch] Chuyến hành trình ở JohtoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ