PHỤ CHƯƠNG I - MỖI NGÀY HẠNH PHÚC

3.8K 209 13
                                    


Bất chợt cảm giác rùng mình chạy dọc khắp cơ thể, tôi hốt hoảng mở to mắt, dạo gần đây thường gặp phải ác mộng vào giữa đêm.


Từng đợt mồ hôi thấm đẫm vầng trán, cảm nhận những cơn co thắt dữ dội phía ngực trái, đau và buốt vô cùng.


Chỉ đến khi đầu não hoàn toàn thức tỉnh khỏi mê man, tôi chợt nhận ra, cuộc sống của mình từ lúc trở về từ Liêu Ninh đã đổi thay thật nhiều.


Không còn cô độc, không còn để mặc cơ thể lạnh lẽo lơ đãng quên ủ ấm trong chăn, không còn mỗi sớm mai thức dậy đều mang cảm giác uể ải.


Vì hiện thời, tôi có em, bé con họ Vương với phần tính cách ngạo mạn nhưng tràn đầy yêu mến.


Chậm rãi quay sang ngắm nhìn, phát hiện khoảng cách giữa tôi và em đang dần nới lỏng, em nằm phía mép giường, dùng lưng đối mặt.


Mang cảm giác trống rỗng khi giấc ngủ không trọn vẹn, không thể ôm chặt em trong vòng tay, tôi cảm tưởng chính mình có thể cáu bẩn ngay lập tức.


Thế rồi tôi nhanh chóng trờ đến bên cạnh, thuận tiện ôm lấy bụng nhỏ kéo sát vào lồng ngực, đặt mũi nơi vai áo mỏng, cố hít thở thứ hương thơm đặc quánh xoa dịu cõi lòng.


Em khẽ phát ra âm tiết nũng nịu khi cơn say bị làm phiền, cực kỳ đáng yêu.


Tôi càng cố níu giữ em chặt hơn, hôn lên vành tai ửng hồng, tìm đến phần gáy, cuối cùng là nút nhẹ làn da mịn màng ẩn hiện sau tấm lưng.


"Ưm...đừng..."

Em khó chịu muốn đẩy tôi ra, mắt nhắm tịt nhăn nhó, tùy tiện quay ngược cả thân người chỉ để có thể dễ dàng xua đuổi tôi.


Nhưng ngoài dự đoán, khi mặt đã đối mặt như thế, trái tim tôi bắt đầu đập nhanh.


Nét xinh đẹp hoàn hảo này vốn dĩ đã thuộc về tôi, nhưng cớ gì ngày đêm ở cạnh nhau đều phải kìm nén đến mức mơ ngủ chỉ nhìn thấy em đối xử tồi tệ với tôi?


Sinh nhật mười tám, chờ cho đến bao giờ, hiện thời em lại không hề phòng bị chút nào, quả thật là quá làm khó tôi rồi.


Đôi môi vòng cung mím chặt đầy khiêu khích, ánh mắt phát sáng được che chắn bởi lớp mi dài mỏng, mọi thứ, hoàn hảo đến nghẹn thở.


Bất quá cũng chỉ có thể hôn phớt lên gò má, chạm nhẹ chiếc môi căng mọng, những hành động nhỏ nhặt như vậy, thỏa mãn được bao nhiêu?

[FULL][KAIYUAN] ĐỐI ĐẦU.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ