CHƯƠNG 15 - MỘT BƯỚC TIẾN, HAI BƯỚC LÙI

3K 209 17
                                    


"Sếp nói sao? Vương Nguyên cố tình đánh nhau với người khác chỉ để che dấu vết thương do mẹ gây ra sao?"

Họ Lưu kinh ngạc trước lời trình bày, cố vươn người sang phần ghế lái.


"Không thể báo cảnh sát, cũng không thể chia sẻ với ai, thằng bé thật đáng thương"

Dương Dương trầm mặt, ánh nhìn len lỏi chút chua xót đau lòng, tựa hồ so với những gì do người thân gây ra buộc phải hứng chịu, Vương Nguyên có lẽ đang chìm nghỉm trong đơn độc mà không cách nào giải tỏa, nhất là cho đến thời thế hiện tại.


Nỗi đau to lớn không thuộc về những vết sẹo đau nhức của thể xác, đối với tình mẫu tử ruột thịt kia gần như đau thấu tim can gấp vạn lần.


Hiện thời chỉ có thể lặng lẽ bám sát từng hành động từ người mẹ, không thể vì một phút lơ đểnh khẩn trương muốn tìm đến em mà gây ra nguy hiểm khác, tôi và Dương Dương, cùng thằng bé náo nhiệt phía ghế sau, đang thực hiện một kế hoạch gấp rút.


Vương Nguyên, em có thể đợi được không?


"Đến rồi"

Tôi ra hiệu, nhìn thấy bà ta đang bước xuống cầu thang chuẩn bị lên đường tiếp lương thực, như những hoạt động cũ rích thường nhật vào ngày cuối tuần.


Bọn họ yên lặng tập trung, bất chợt Lưu Chí Hoành mở to mắt, hét lớn.


"Sếp! Sếp nhìn đi!"

Không hẹn, tôi cùng Dương Dương ngay lập tức quay đầu chờ đợi một kết quả, nhanh như vậy đã tìm thấy chứng cứ đáng nghi?


"Móng tay móng chân bà ta không được chăm sóc đó! Buồn nôn chết tôi rồi!"


Tôi đập vào trán mình, bạn thân ở bên cạnh ngược lại vô cùng điềm tĩnh, không tỏ ra cay ghét trước thói quen hay phá hỏng việc quan trọng giữa khoảnh khắc hồi hộp.


"Ngoài những điều nhỏ nhặt ấy thì bà ta trông rất bình thường, không thể phát hiện có vấn đề thần kinh"

Dương Dương tiếp lời, tôi vô tình nhìn nhận một vấn đề tối quan trọng ở đây, hai người họ, hòa hợp một cách kỳ lạ, theo một chiều hướng bù trừ hoàn hảo.


"Được rồi, cứ theo kế hoạch mà làm. Thiếu gia, giúp chúng tôi theo dõi bà ta đấy, rất quan trọng"

Tôi cùng Thiên Tỉ toan mở cửa xe, bắt đầu thực hiện những dự tính tìm kiếm hình bóng em, không khỏi sinh bất an, cố dặn dò lần cuối trước khi thực sự đặt chân vào hiểm nguy.

[FULL][KAIYUAN] ĐỐI ĐẦU.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ