4.

197 12 0
                                    

Sau dụ bị hạ tình dược đó thì tôi có cảm tình hơn với hắn nhưng hắn vẫn là một tên chuyên đi chọc phá khiến cho tôi muốn đập hắn một trận.

"Con ngốc !!" Hắn cười ha hả sau khi đổ nước lên đầu một bạn ở nhà Hufflepuff.

"Cái tên này đúng là ăn không rồi làm khùng làm điên mà." Tôi thấy bất bình quá nên quyết định chơi hắn một vố.

"Aaaa" Tôi biến cho hắn một cái đuôi mèo, sau đó cho hắn bay vào cái thùng nước của gia tinh khiến cho mọi người cười nặc nẻ.

"Chừa chưa Malfoy.." Tôi đứng ôm bụng cười không để ý hắn đang đi tới gần.

"Mày.." Hắn đứng trước mặt tôi chỉ thẳng vào mặt, người thì ướt như con chuột lột.

"Haha..Lo cho cái thân mình đi." Tôi nói rồi cũng bỏ đi nhưng vẫn không ngừng cười được.

Sau đợt đó thì tôi và hắn cũng cạch mặt nhau luôn nhưng mà hắn vẫn không ngừng kiếm chuyện với tôi. Mỗi lần mà tôi đi chung với Harry hay Ron thì hắn như thế này.

"Goyle, mày nhớ sau này đi với nhà khác nghe chưa ? Đừng đi chung tao nữa !"

"À mà nhớ phải đi KHÁC GIỚI nghe không ?" Hắn liếc tôi một cái rồi đẩy tên Crabbe qua một bên, đi nhanh lên phía trước.

Nhưng Hermione không dễ gì được hắn bỏ qua.

"Nhà mình không chơi với ai mà toàn đi với tụi dơ bẩn này !" Hắn nói rồi liếc nhìn Hermione, những từ đó khiến cho cậu ấy tức đến cả đỏ mặt.

"Mình chơi tên đó một vố đi." Tôi nói nhỏ vào tai Hermione, tôi và cậu ấy nhìn nhau gật đầu và chui vào nhà vệ sinh nữ ở lầu 2 bàn kế hoạch chơi hắn một vố lớn.

Vui vẻ giải trí là thế...Nhưng không ngờ chúng tôi bị giáo sư Snape phát hiện và cấm túc ba ngày trong kí túc xá luôn. Thực ra, Hermione không muốn vi phạm đâu mà tại tôi rù quến cậu ấy thôi.

Hẹn đợt sau vậy ! Và thế là đợt sau chúng tôi thành công viên mãn khiến hắn bị treo tòn ten trên cầu thang làm cho cả trường cười đến sắp ngất ra.















/Thế rồi năm tư cũng tới sau bao nhiêu khó khăn trở ngại đối với mọi người trong những năm học qua, tuy có những khoảnh khắc nhớ mãi không quên./

Hôm nay trận Quidditch thế giới lần thứ 422 (1994) diễn ra với hai đội là Ái Nhĩ Lan ( Ireland ) và Bulgaria, ba tôi cũng được mời tham dự trận đấu với tư cách là khách mời. Tính tôi muốn đi đây đi đó nên tôi cũng xin theo ông.

"Ba à ? Mình tới chưa vậy ?" Tôi đi cũng đã lâu mà bây giờ vẫn chưa tới lều cũng chúng tôi nữa.

"Tới rồi này. Đây là lều của chúng ta, con ở yên đây ta đi gặp bộ trưởng một chút."

"Dạ được."

Tôi vào trong sắp xếp đồ đạc của mình, quyết định ra ngoài đi dạo một lát. Đúng là không khí lễ hội, ở đây đông tới nỗi mà tôi nghĩ nếu không được sử dụng bùa cơi nới thì họ sẽ đè bẹp lên nhau mất. Mọi người thật sự rất tận hưởng không khí của lễ hội, nhiều gian hàng đồ ăn thức uống hay là đồ lưu niệm cũng được mở bán um xùm. Tôi cũng đi hết lều này đến lều khác, món nào lạ lạ sẽ thử ngay.

•Draco Malfoy• MineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ